BQL chung cư, về bản chất họ là người àm thuê cho Ban Quản Trị. Và phải chịu 100% rủi ro khi vận hành, bất kể rủi ro ấy là gì.
Khi không quản lý được thì phải cấm cho an toàn. ấy cũng là cái lý lẽ thông thường ở đời

Nên trong quyền hạn, khu vực quản lý của họ thì họ cấm là đúng rồi!
Nếu dân ko đồng ý thì biểu quyết và đuổi ông BQL này đi, thuê ông BQL khác mà làm cho vừa lòng dân. --> tự họ có quền quyết định mà.
Ông phường nói vậy là dở bỏ mợ ra rồi.
Nói gì thì cũng phải trên cơ sở pháp luật vững chắc chứ. cứ khơi khơi lấy đc thế ah? nếu cần thì đưa nhau ra toà tranh tụng cho rõ, toà ra phán quyết cuối cùng.
Từ tây cho đến ta em thấy có câu này chí lý này:
Xe điện nên là một lựa chọn, không phải là một giải pháp!!!
Nghĩa là khách hàng cuối, ông nào lựa chọn xe gì thì chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu, khả năng kinh tế và quan điểm sống, xanh đỏ tím vàng... gì đó thì kệ họ.
Ví dụ nhà ông nhà riêng và rất có điều kiện, đầu tư hẳn cái trạm tự sạc thì mọi rủi ro ông tự chịu thì chả ảnh hưởng đến ai.
Còn để phổ biến điện đóm thì cần có lộ trình dần dần 10 năm, 20 năm,... cho tư nhân nhảy vào đa dạng các trạm sạc cho mọi thương hiệu khác nhau. thì mới dần dần phổ biến được.
PHEV có động cơ xăng kéo độc lập + cắm sạc đi trăm Km là giải pháp hoàn hảo nhất trong giai đoạn giao thời này.
Độc quyền nhõn ông là dở rồi.