Cám ơn cụ nhiềuCỡ 20-50 tỷ cụ ạ
Cám ơn cụ nhiềuCỡ 20-50 tỷ cụ ạ
Cụ biết căn nào cắt lỗ chỉ e cái ah58m tim tường, 53m thông thuỷ căn 2n1wc
Ecopark mới bàn giao tầm chục toà
3 toà oasis
2 toà solforest
2 toà haven
5 toà onsen + landmark
Thiết kế đẹp ngang ks 5*, nội thất xịn, full kính, full sàn gỗ, tbvs kohler, đh âm trần 2 chiều daikin, hành lang có điều hoà, sảnh có lễ tân, 2 hầm thông nhau giữa các toà, ô tô đỗ thoải mái
Sol và oasis các căn view biệt thự đảo mới đắt chứ view vạn tuế với sông hồng chỉ 3x, căn đẹp thì cũng có 4x nhưng sau cắt lỗ cũng chỉ 3x
Nhưng slg căn cắt lỗ cũng hiếm dần rồi
Chung cư mọi nơi tăng gấp rưỡi gấp đôi mà chung cư eco đẹp thế lại cắt lỗ thì cũng dại, em phải tranh thủ mua vào luôn![]()
Cho em xin căn cắt lỗ với bâc ơi.
Các cụ search mấy group bđs Ecopark xong túm lấy 1 sale mà lấy thông tinCụ biết căn nào cắt lỗ chỉ e cái ah![]()
khu này tầm giá này làm gì có vẹo gì mà đầu tư, ở kiểu cuối tuần thì tàm tạm.Eco e trong các group cư dân, thấy mn kêu ca rất nhiều về việc đi lại.
xa xôi, con cái học hành vất vả vì phải đi vào phố
xe bus thì thảm họa,
nói chung em k thấy hấp dẫn lắm.
Công nhận, thế mới thấy mấy khu của Vin làm quả Bus điện tiện thật.Eco e trong các group cư dân, thấy mn kêu ca rất nhiều về việc đi lại.
xa xôi, con cái học hành vất vả vì phải đi vào phố
xe bus thì thảm họa,
nói chung em k thấy hấp dẫn lắm.
E tưởng eco cũng bus điện. Bus ở đây lý do gì mà thảm họa, cụ thông não giúp eCông nhận, thế mới thấy mấy khu của Vin làm quả Bus điện tiện thật.
Bus của khu đô thị thì sao so đc với hệ thống xe bus của thành phố dc cụ ơi. Anh Vin kéo đường bus vào tận trong các khu của anh ấy, số lượng xe nhiều hơn.E tưởng eco cũng bus điện. Bus ở đây lý do gì mà thảm họa, cụ thông não giúp e
em đọc thì hiểu vấn đề kiểu:E tưởng eco cũng bus điện. Bus ở đây lý do gì mà thảm họa, cụ thông não giúp e
Bét gì không biết nhưng muỗi thì như trấu. Sợ khiếp víaRẻ nhất là khu 1C tầm 10 tỷ thô cụ ạ, đắt nhất là biệt thự đảo tầm 50 tỷ trở lên. Có tiền mua biệt thự đảo là best!
)Như này thì tổng thời gian di chuyển quá lớn. Từ Eco sang Vin cũng phải 15-20 phút. Chưa kể lúc chuyển bus còn phải đợi.Tôi không ở ecopark nhưng giải pháp cho những người ở ecopark vào nội thành và thu hút dân về ở bằng giải pháp đơn giản là có tuyến bus 15 phút 1 chuyến sang bên xe buýt của Vhop là mọi chuyện ổn thỏa không tốn nhiều chi phí đầu tư
úi giời, thấy cư dân còn bảo Vin họ muốn đấu nối bus điện vào khu Rừng cọ mà cdt ECO k đồng ý đó cụ, nên dân eco muốn đi xe bus đó phải cuốc bộ ra đê Xuân Quan cơ.Tôi không ở ecopark nhưng giải pháp cho những người ở ecopark vào nội thành và thu hút dân về ở bằng giải pháp đơn giản là có tuyến bus 15 phút 1 chuyến sang bên xe buýt của Vhop là mọi chuyện ổn thỏa không tốn nhiều chi phí đầu tư
Nhưng chủ đầu tư có tiềm lực để đầu tư như vin không? Đấy là giải pháp chi phí ít nhất nếu chủ đầu tư muốn thu hút dân về ở nhất là người trẻ, làm hành chínhNhư này thì tổng thời gian di chuyển quá lớn. Từ Eco sang Vin cũng phải 15-20 phút. Chưa kể lúc chuyển bus còn phải đợi.
Giải pháp hay nhất là sau khi hoàn thành đường vd4 thì từ vd4 hắt vào trong về Hà Nội hết (Ecopark thuộc Văn Giang nằm trong số đó) kkk. Như thế là tha hồ sử dụng hệ thống xe bus HanoiTôi không ở ecopark nhưng giải pháp cho những người ở ecopark vào nội thành và thu hút dân về ở bằng giải pháp đơn giản là có tuyến bus 15 phút 1 chuyến sang bên xe buýt của Vhop là mọi chuyện ổn thỏa không tốn nhiều chi phí đầu tư

nằm trên dòng sông ô nhiễm Bắc Hưng Hải thì còn nhiều thứ khiếp hơn muỗi nhiềuBét gì không biết nhưng muỗi thì như trấu. Sợ khiếp vía
