- Biển số
- OF-293694
- Ngày cấp bằng
- 25/9/13
- Số km
- 740
- Động cơ
- 320,271 Mã lực
Em đồng ý với cụEm nghĩ không thể cứng nhắc là đoạn sau đó sẽ như nào? Cái nó nhấn mạnh là cho nđt tư biết nên giao dịch như nào tại điểm phá vỡ ở điểm D sau khi có một lần test lại không thành công (quyết định chốt lời thoát hàng). Đoạn sau như nào phụ thuộc vào vùng hỗ trợ dưới ở gần hay ở xa mạnh hay yếu bối cảnh tt lúc mẫu hình xuất hiện nữa cụ.
Và lý thuyết trong trường hợp này thì vùng hỗ trợ tiếp theo của VNI sẽ là quanh GAP 1080 xuống cho đến 1040 vì đây là vùng giá vốn thu gom của tay to trước khi đẩy giá đi lên. Vào hàng rồi hay chưa thì cứ chờ tt phản ứng tại đó xem sao rồi tính tiếp, trend là đang đi xuống chưa hình thành đáy thì mua giờ này vẫn chỉ là bắt dao rơi ném đá dò đường, có thể tùy khẩu vị của mỗi nđt nhưng em thấy pp này không hiệu quả đối với em 2022 nên phải giảm tần xuất bắt đáy sớm 2023
Trend giảm theo tuần vẫn còn nguyên. Nếu xét trên chỉ số VNI thì mọi hành động mở mua VNI hiện tại đều là bắt dao rơi
Còn xét trên từng cổ phiếu riêng lẻ thì tuỳ từng cổ phiếu ạ
Nên hôm nay em mở mua vài cổ theo dạng bắt dao để tạo kho và có kèm tiền cho kế hoạch B ạ
Em thấy em hiệu quả nhất khi có hàng trong kho + tiền trong tk nên em bắt sớm chút tạo kho trước