[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 60: Buồn vui đầu tư.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dr Thanh Bùi

Xe container
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,493
Động cơ
63,785 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
Em bắt đầu từ lúc giá 12 đấy. Thấy vuốt tròn đáy mới nhảy vào. Hóa ra đúng cái hố lái nó đào sẵn cho mình.
Hôm nay cụ có mua ủng hộ em tý nào không? Chốt phiên 8.8 thì chắc lái chán tra tấn cổ đông rồi.
E mới cho vào diện theo dõi đặc biệt thôi chứ chưa giải ngân
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,877
Động cơ
1,167,191 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Em bị kẹp đống DLG từ 2.8, giờ cứ T1 mà cũng cách bờ có mấy m thôi.
Em DLG này lái đánh đẹp đấy. Tăng rồi giảm rất hợp lý.
Rút kinh nghiệm HQC hôm kia, bán được có tý tẹo hàng nên Em ra hết hàng DLG hôm qua 2.68. Hiện tại đang ngồi chờ xúc lại 2.2x. Hy vọng đang đầu sóng tăng cuối năm vì pennies bắt đầu lao xao, cuối sóng ăn thêm vòng nữa thì tốt.
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,136
Động cơ
249,393 Mã lực
TPB sắp đẹp rồi mợ. Đáo hạn PS xong các anh ấy mới dám sờ đến bank. Chứ giờ cho bank nhấp nháy là hỏng hết cái sòng PS :))
Mai em dự kéo bank để các anh ý chốt long nhé. Cụ nào cầm bank chốt bớt lấy tiền về đi nô em đi :))
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
739
Động cơ
320,221 Mã lực
Mai em dự kéo bank để các anh ý chốt long nhé. Cụ nào cầm bank chốt bớt lấy tiền về đi nô em đi :))
Em thật là em không dám chiến bank. FA dự phóng chắc chắn không tốt như trước, nhưng quan trọng nhất là những giai đoạn tài chính rối ren như này mảng bank rất dễ bị bế đi nếu “sờ mạnh”
Giai đoạn như này em nhìn bank em nghĩ tới giai đoạn các quả đấm thép tan chảy, nhìn nhiều anh em bị bế đi rất thương vì họ cũng chỉ là mắt xích nhỏ trong “cơ chế”. Với bank bây giờ em chỉ sợ cái gọi là “vạn nhất”. Quá nhiều thứ mình không lường được nên thôi tốt nhất là cho dòng bank thời gian ổn định rồi tính sau
P/S: em chỉ đưa quan điểm cá nhân. Không khuyến nghị mua bán hay chim lợn cccm nhé
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,808
Động cơ
5,857 Mã lực
1100p.jpg


Chính thức vượt 1100. :))
(Ảnh mạng)
Cụ vi phạm nội quy bất thành văn của thớt, mọi thứ rõ ràng, không lùa gà :))
Cụ không chú thích ảnh năm 2007.

Em không hiểu lắm, vĩ mô tốt rất nhiều, quy mô lớn hơn nhiều, đời sống cần lao rõ ràng tốt hơn rất nhiều lần so với 20 năm trước. Nếu điểm lại chỉ duy nhất VNI bằng 20 năm trước :))
 

Sinh_tố_bơ

Xe tăng
Biển số
OF-417266
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,136
Động cơ
249,393 Mã lực
Em thật là em không dám chiến bank. FA dự phóng chắc chắn không tốt như trước, nhưng quan trọng nhất là những giai đoạn tài chính rối ren như này mảng bank rất dễ bị bế đi nếu “sờ mạnh”
Giai đoạn như này em nhìn bank em nghĩ tới giai đoạn các quả đấm thép tan chảy, nhìn nhiều anh em bị bế đi rất thương vì họ cũng chỉ là mắt xích nhỏ trong “cơ chế”. Với bank bây giờ em chỉ sợ cái gọi là “vạn nhất”. Quá nhiều thứ mình không lường được nên thôi tốt nhất là cho dòng bank thời gian ổn định rồi tính sau
P/S: em chỉ đưa quan điểm cá nhân. Không khuyến nghị mua bán hay chim lợn cccm nhé
Giang hồ cứ bảo trái phiếu lọ chai nhưng em dự là giá đã phản ánh hết rồi. Thị trường muốn lên đợt này em nghĩ phải kéo bank thôi dòng ck và thép đã giá cao rồi
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
739
Động cơ
320,221 Mã lực
Cụ vi phạm nội quy bất thành văn của thớt, mọi thứ rõ ràng, không lùa gà :))
Cụ không chú thích ảnh năm 2007.

Em không hiểu lắm, vĩ mô tốt rất nhiều, quy mô lớn hơn nhiều, đời sống cần lao rõ ràng tốt hơn rất nhiều lần so với 20 năm trước. Nếu điểm lại chỉ duy nhất VNI bằng 20 năm trước :))
Vậy 20 năm qua tiền đi đâu cụ nhỉ :))
Em nhớ “ngày xưa” những phiên vol vượt 2000 tỷ là những phiên vol kỷ lục. Giờ vol dưới 10k tỷ là phiên vol thấp, tiền vào nhiều như vậy mà nó cứ đi đâu hết. Quản lý kiểu gì mà nghịch lý nó cứ mãi tiếp diễn như vậy và không ai lên tiếng bảo vệ NĐT nhỉ, hay chỉ coi NĐT là gà để vặt lông
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
739
Động cơ
320,221 Mã lực
Giang hồ cứ bảo trái phiếu lọ chai nhưng em dự là giá đã phản ánh hết rồi. Thị trường muốn lên đợt này em nghĩ phải kéo bank thôi dòng ck và thép đã giá cao rồi
Phản ánh tạm thời nhờ A4 để kéo dài thời gian xử lý thôi cụ. Còn hoãn nợ hay dãn nợ thì vẫn là nợ và vẫn phải chịu chi phí tài chính là lãi và phí cụ nhé (mọi thứ đang dồn về tương lai). Không phải tự nhiên DJ và thế giới hướng đến vượt đỉnh lịch sử còn VNI cứ mãi thế này. Dù sao cũng tạm thời ổn định là tốt rồi.
Em vẫn quan điểm ưu tiên bảo toàn vốn và bia lạc qua ngày, chưa phải lúc để kỳ vọng cao. Uptrend chỉ hình thành khi được bank và VN30 dẫn dắt cụ ạ. Hiện tại chưa có đồng thuận. Thôi thì đu trend mid + pen dưa cháo với mấy anh lái chút vậy
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,877
Động cơ
1,167,191 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Banks thì canh ăn mỏng dịp này rồi thôi. Sang năm phải chờ đợi để nắm cơ hội lớn cho tất cả các cổ phiếu chứ không riêng gì banks. Vậy nên ai muốn đầu tư lâu dài cổ phiếu nào đó cũng không cần phải vội vã. Ít nhất lấy giá lúc thị trường 1020 làm mốc để vào hàng. Em thì nghĩ sẽ có lúc VNIndex thấp hơn 1000 trong năm sau.
Quan điểm cá nhân ạ.
 

just for fun

Xe lăn
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
10,581
Động cơ
657,041 Mã lực
Banks thì canh ăn mỏng dịp này rồi thôi. Sang năm phải chờ đợi để nắm cơ hội lớn cho tất cả các cổ phiếu chứ không riêng gì banks. Vậy nên ai muốn đầu tư lâu dài cổ phiếu nào đó cũng không cần phải vội vã. Ít nhất lấy giá lúc thị trường 1020 làm mốc để vào hàng. Em thì nghĩ sẽ có lúc VNIndex thấp hơn 1000 trong năm sau.
Quan điểm cá nhân ạ.
thôi thì cứ mong về bờ là tốt rồi ạ, đang âm mấy chục triệu về bờ coi như lãi mấy chục :))
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
739
Động cơ
320,221 Mã lực
Banks thì canh ăn mỏng dịp này rồi thôi. Sang năm phải chờ đợi để nắm cơ hội lớn cho tất cả các cổ phiếu chứ không riêng gì banks. Vậy nên ai muốn đầu tư lâu dài cổ phiếu nào đó cũng không cần phải vội vã. Ít nhất lấy giá lúc thị trường 1020 làm mốc để vào hàng. Em thì nghĩ sẽ có lúc VNIndex thấp hơn 1000 trong năm sau.
Quan điểm cá nhân ạ.
Em đồng ý với chủ tịch
 

dvsabk

Xe tải
Biển số
OF-723436
Ngày cấp bằng
2/4/20
Số km
255
Động cơ
81,506 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thật là em không dám chiến bank. FA dự phóng chắc chắn không tốt như trước, nhưng quan trọng nhất là những giai đoạn tài chính rối ren như này mảng bank rất dễ bị bế đi nếu “sờ mạnh”
Giai đoạn như này em nhìn bank em nghĩ tới giai đoạn các quả đấm thép tan chảy, nhìn nhiều anh em bị bế đi rất thương vì họ cũng chỉ là mắt xích nhỏ trong “cơ chế”. Với bank bây giờ em chỉ sợ cái gọi là “vạn nhất”. Quá nhiều thứ mình không lường được nên thôi tốt nhất là cho dòng bank thời gian ổn định rồi tính sau
P/S: em chỉ đưa quan điểm cá nhân. Không khuyến nghị mua bán hay chim lợn cccm nhé
Em trùng view cụ mặc dầu đang nắm 1 tẹo STB và đưa em Bank quốc dần này vào diện theo dõi TƯ. Mai không vượt nổi 27.2 thì có xu hướng dò váy mới.
Tuy vậy vđ là nếu Bank hẹo, thì rơi đến mức nào và khi nào, trong giai đoạn đó dòng nào sẽ tạm thay thế để đỡ ttg?
 
Chỉnh sửa cuối:

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
739
Động cơ
320,221 Mã lực
Vầng đang âm 4% ợ, nhưng con này chỉ tăng được cỡ 2% rồi hôm sau giảm 2.1% ợ :((
Rang lạc theo lô thôi mợ. Nói đến biên thì phải nói đến VIC. Biên 1-3%. Em thỉnh thoảng vẫn rang được 1 mẻ để hạ giá vốn. Bank với VIC tầm này như nhau thôi, đều là công cụ phục vụ sòng PS là chính, chấp nhận chơi bia lạc thì còn được tí chứ tiếc của múc xong không bán không cẩn thận cái kho nó to X2 :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top