[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán- Vol 61: Chung mối quan tâm.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Tlbooks

Xe buýt
Biển số
OF-68488
Ngày cấp bằng
16/7/10
Số km
752
Động cơ
469,575 Mã lực
Cụ xem mấy cái thông số này ở đâu vậy cụ. Cho em hóng với ạ
e mới lục tung dữ liệu, để tìm cách xem các số liệu phái sinh theo ngày mà cụ Tunghung đưa lên:

1- Để xem long/short của tự doanh, cả F1, F2 cụ vào đây ạ:

2- Để xem long/short F1 của nước ngoài, số hợp đồng đang mở:

3- Để xem tích luỹ F2, nước ngoài mua bán F2:

4- Số liệu hôm nay (19/3) Nước ngoài: L 6713 - S6424. Tự doanh Long 8575 - S 6905. tích luỹ gom F2 7269, mỗi ngày tăng khoảng 2000 hđ.

Như vậy khả năng thị trường cơ sở sẽ tiếp tục hồi nhẹ vào các phiên tới
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,671
Động cơ
1,182,626 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Một thời HPX với các Cụ nhà ta. Em cũng háo hức hóng, xem mai em nó diễn biến giá ntn 🙂
Mợ nhảy khỏi tầu HPX đúng phiên cuối, vốn đó chắc nhân đôi rồi nhỉ?
Cú chuyển HDC sang CTG đúng là đi vào lòng đất.👎
Em fun tý. :))
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,431
Động cơ
158,045 Mã lực
Tuổi
43
Mợ nhảy khỏi tầu HPX đúng phiên cuối, vốn đó chắc nhân đôi rồi nhỉ?
Cú chuyển HDC sang CTG đúng là đi vào lòng đất.👎
Em fun tý. :))
Em theo HPX với nhà chứng tgian dài thế mà Cụ lại nhớ nhầm rồi, phiên gần cuối là em nhảy lên tầu HPX trượt chứ đâu phải nhảy xuống phiên cuối đâu ạ.
Cú chuyển HDC sang CTG đúng là fun thật, nhưng 2k HDC thì đáng gì so với mớ em đang ôm Cụ ct ơi.
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
597
Động cơ
55,695 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà nội
e mới lục tung dữ liệu, để tìm cách xem các số liệu phái sinh theo ngày mà cụ Tunghung đưa lên:

1- Để xem long/short của tự doanh, cả F1, F2 cụ vào đây ạ:

2- Để xem long/short F1 của nước ngoài, số hợp đồng đang mở:

3- Để xem tích luỹ F2, nước ngoài mua bán F2:

4- Số liệu hôm nay (19/3) Nước ngoài: L 6713 - S6424. Tự doanh Long 8575 - S 6905. tích luỹ gom F2 7269, mỗi ngày tăng khoảng 2000 hđ.

Như vậy khả năng thị trường cơ sở sẽ tiếp tục hồi nhẹ vào các phiên tới
Quá chi tiết ạ. Em cảm ơn cụ nhìu
 
Biển số
OF-786269
Ngày cấp bằng
1/8/21
Số km
597
Động cơ
55,695 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà nội
Xét theo hệ duy tâm thì các phiên đóng nến tuần 1 tháng trở lại đây em thấy hay bị bán. Cây 23/2 giảm 1,25%, cây 1/3 may rút chân cuối phiên tăng 0,44%, cây 8/3 giảm 1,66%, cây 15/3 giảm 0,04%. Phiên mai và ngày kia em ưu tiên canh bán. Túc tắc bán tới ato phiên 22/3 hết sạch là vừa
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,647
Động cơ
14,449 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Xét theo hệ duy tâm thì các phiên đóng nến tuần 1 tháng trở lại đây em thấy hay bị bán. Cây 23/2 giảm 1,25%, cây 1/3 may rút chân cuối phiên tăng 0,44%, cây 8/3 giảm 1,66%, cây 15/3 giảm 0,04%. Phiên mai và ngày kia em ưu tiên canh bán. Túc tắc bán tới ato phiên 22/3 hết sạch là vừa
Giai đoạn này mua cũng đúng mà bán cũng đúng, tuỳ vị thế hàng, tiền, giá vốn. Mua cho dài hạn là ok rồi với các bác ôm tiền và chịu được áp lực chỉnh ngắn hạn vài %. Bán cơ cấu sang dòng khoẻ hơm với các bác margin căng. sợ ép hàng bị called. Bản thân mình vẫn nằm lì hàng dài hạn SSI NTL HSG và giờ NTL lãi ~60% rồi, 2 mã kia vẫn rung lắc trong biên lãi ~50%. Ngắn hạn đang kẹp lại ít dig mua 27.9 và ôm luôn, bán nếu về lại 28 bán hoà còn không kệ lướt T2,5 đổi thành ngắn hạn có theo dõi :) Cii vào lướt ăn được cổ tức và cũng bị kẹp lại chút lãi nhẹ (ăn không cổ tức) :D Và vẫn theo dõi. Nav ngắn hạn đang khoảng 35% lượng tiền mặt hiện có trong tài khoản. Hàng dài vẫn nhốt riêng 1 chỗ và chỉ bán khi nhận định chỉnh trung hạn tầm 10-12 tuần. Còn dài hạn mình vẫn view trong năm nay công lại vùng 15xx. Hết sóng dài chỉ sau khi đã nâng hạng xong 1-2 năm (dự là 2026-2028, cái này đợi ngày được nâng hạng mới rõ, còn chưa nâng thì vẫn còn sóng và đánh dài được)
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
16,671
Động cơ
1,182,626 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Giai đoạn này mua cũng đúng mà bán cũng đúng, tuỳ vị thế hàng, tiền, giá vốn. Mua cho dài hạn là ok rồi với các bác ôm tiền và chịu được áp lực chỉnh ngắn hạn vài %. Bán cơ cấu sang dòng khoẻ hơm với các bác margin căng. sợ ép hàng bị called. Bản thân mình vẫn nằm lì hàng dài hạn SSI NTL HSG và giờ NTL lãi ~60% rồi, 2 mã kia vẫn rung lắc trong biên lãi ~50%. Ngắn hạn đang kẹp lại ít dig mua 27.9 và ôm luôn, bán nếu về lại 28 bán hoà còn không kệ lướt T2,5 đổi thành ngắn hạn có theo dõi :) Cii vào lướt ăn được cổ tức và cũng bị kẹp lại chút lãi nhẹ (ăn không cổ tức) :D Và vẫn theo dõi. Nav ngắn hạn đang khoảng 35% lượng tiền mặt hiện có trong tài khoản. Hàng dài vẫn nhốt riêng 1 chỗ và chỉ bán khi nhận định chỉnh trung hạn tầm 10-12 tuần. Còn dài hạn mình vẫn view trong năm nay công lại vùng 15xx. Hết sóng dài chỉ sau khi đã nâng hạng xong 1-2 năm (dự là 2026-2028, cái này đợi ngày được nâng hạng mới rõ, còn chưa nâng thì vẫn còn sóng và đánh dài được)
Hàng cầm dài hạn thì cụ có mua bán để tối đa lợi nhuận không, hay cứ giữ chặt?
 

Binhcoi8x

Xe tăng
Biển số
OF-564839
Ngày cấp bằng
17/4/18
Số km
1,431
Động cơ
158,045 Mã lực
Tuổi
43
Chúc mừng các Cụ mợ ôm HPX, nhìn quả kê trần thế này thì vững tâm hưởng thành quả rồi.
 

Tungtunghunghung

Xe tăng
Biển số
OF-812790
Ngày cấp bằng
19/5/22
Số km
1,647
Động cơ
14,449 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hanoi
Hàng cầm dài hạn thì cụ có mua bán để tối đa lợi nhuận không, hay cứ giữ chặt?
Mình giữ chặt kể cả chỉnh ngắn hạn. Còn nếu view chỉnh trung hạn tầm ~3 tháng thì sẽ bán nhưng bán tối đa bán 50% rồi đợi cover mua lại chính nó để sở hữu nhiều cổ phiếu hơn :)
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
2,764
Động cơ
4,840 Mã lực
Không chen chân mua được HPX rồi. Dư mua 1/3 công ty thì lấy đâu ra?
Cụ butchikim có đặt bán không thế? Em đặt mua thì chắc chắn không khơp, chưa bán :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top