[Funland] Chúng tôi chơi chứng khoán-Vol 66: Tăng tốc hay chờ đợi?

just for fun

Xe cút kít
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
15,433
Động cơ
767,427 Mã lực
Em xin mạn phép hỏi, kinh nghiệm quá khứ các cụ mợ ở nhóm mình đã từng mê và theo 1 chuyên gia nào đó chưa ạ. Em có nằm vùng, thấy 1 số chuyên gia tư vấn ổn quá, ngó sang thấy nav mình như cái cây suy dinh dưỡng mà ham gắn id của chuyên gia quá. Cảm ơn các cụ mợ đã đọc và sẽ cho em chia sẻ 😁
Ở đây mọi người đa số là tự trade hết ạ
 

just for fun

Xe cút kít
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
15,433
Động cơ
767,427 Mã lực
KHG:
Xu hướng ngắn hạn: Tích lũy, nghiêng tăng nhẹ, nhưng tín hiệu xung lực cho thấy cần lực mua mới để bứt phá.
Mẫu hình cốc tay cầm Giá hiện vẫn dao động trên vùng nền ~6.3–6.5. Vùng đỉnh cốc ~6.9–7.0 vẫn chưa được bứt phá rõ ràng. Các phiên gần đây hình thành nhịp điều chỉnh ngắn (tay cầm), nhưng chưa có cú break thuyết phục qua 7 với vol mạnh. Do đó, mô hình chưa thất bại, nhưng đang trì hoãn breakout. Nếu giá tiếp tục lình xình 6.6–6.8 mà không vượt 7 hoặc rơi xuống dưới 6.5 với vol cao, thì mô hình sẽ mất hiệu lực.
Điều kiện duy trì cốc tay cầm: Phải sớm có phiên break 7.0–7.1 với vol lớn (ít nhất ~20–25 triệu cổ), nếu không dễ mất đà. Khoảng 5-6 phiên nữa mà cứ loanh quanh 6.6-7 thì coi như hỏng.
Nếu giá thủng 6.5 kèm vol mạnh => coi như mô hình cốc tay cầm thất bại, dễ quay về test sâu hơn về MA50 quanh ~5.7–5.9.
Ai cầm hàng thì canh sát ngưỡng 6.5–7.0:
Nếu break mạnh thì giữ và gia tăng. Nếu không break mà rơi dưới 6.5 thì nên hạ tỷ trọng.
Thủng 6.5 vol bao nhiêu thì bán? Nếu thủng 6.5 nhưng vol <10 triệu, hôm sau phục hồi thì có thể giữ vì nó chỉ là rũ hàng. Nhưng thủng 6.5 với vol tầm 15-20 triệu thì bán luôn cho khỏe, chờ mua lại giá 5.8
 

cuongdiv

Xe lăn
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
10,587
Động cơ
860,584 Mã lực
KHG:
Xu hướng ngắn hạn: Tích lũy, nghiêng tăng nhẹ, nhưng tín hiệu xung lực cho thấy cần lực mua mới để bứt phá.
Mẫu hình cốc tay cầm Giá hiện vẫn dao động trên vùng nền ~6.3–6.5. Vùng đỉnh cốc ~6.9–7.0 vẫn chưa được bứt phá rõ ràng. Các phiên gần đây hình thành nhịp điều chỉnh ngắn (tay cầm), nhưng chưa có cú break thuyết phục qua 7 với vol mạnh. Do đó, mô hình chưa thất bại, nhưng đang trì hoãn breakout. Nếu giá tiếp tục lình xình 6.6–6.8 mà không vượt 7 hoặc rơi xuống dưới 6.5 với vol cao, thì mô hình sẽ mất hiệu lực.
Điều kiện duy trì cốc tay cầm: Phải sớm có phiên break 7.0–7.1 với vol lớn (ít nhất ~20–25 triệu cổ), nếu không dễ mất đà. Khoảng 5-6 phiên nữa mà cứ loanh quanh 6.6-7 thì coi như hỏng.
Nếu giá thủng 6.5 kèm vol mạnh => coi như mô hình cốc tay cầm thất bại, dễ quay về test sâu hơn về MA50 quanh ~5.7–5.9.
Ai cầm hàng thì canh sát ngưỡng 6.5–7.0:
Nếu break mạnh thì giữ và gia tăng. Nếu không break mà rơi dưới 6.5 thì nên hạ tỷ trọng.
Thủng 6.5 vol bao nhiêu thì bán? Nếu thủng 6.5 nhưng vol <10 triệu, hôm sau phục hồi thì có thể giữ vì nó chỉ là rũ hàng. Nhưng thủng 6.5 với vol tầm 15-20 triệu thì bán luôn cho khỏe, chờ mua lại giá 5.8
Mợ ngó giúp e xem con SAM có phải đang cầm cốc bia không
 

Sherlocker

Xe buýt
Biển số
OF-453550
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
689
Động cơ
363,443 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
KHG:
Xu hướng ngắn hạn: Tích lũy, nghiêng tăng nhẹ, nhưng tín hiệu xung lực cho thấy cần lực mua mới để bứt phá.
Mẫu hình cốc tay cầm Giá hiện vẫn dao động trên vùng nền ~6.3–6.5. Vùng đỉnh cốc ~6.9–7.0 vẫn chưa được bứt phá rõ ràng. Các phiên gần đây hình thành nhịp điều chỉnh ngắn (tay cầm), nhưng chưa có cú break thuyết phục qua 7 với vol mạnh. Do đó, mô hình chưa thất bại, nhưng đang trì hoãn breakout. Nếu giá tiếp tục lình xình 6.6–6.8 mà không vượt 7 hoặc rơi xuống dưới 6.5 với vol cao, thì mô hình sẽ mất hiệu lực.
Điều kiện duy trì cốc tay cầm: Phải sớm có phiên break 7.0–7.1 với vol lớn (ít nhất ~20–25 triệu cổ), nếu không dễ mất đà. Khoảng 5-6 phiên nữa mà cứ loanh quanh 6.6-7 thì coi như hỏng.
Nếu giá thủng 6.5 kèm vol mạnh => coi như mô hình cốc tay cầm thất bại, dễ quay về test sâu hơn về MA50 quanh ~5.7–5.9.
Ai cầm hàng thì canh sát ngưỡng 6.5–7.0:
Nếu break mạnh thì giữ và gia tăng. Nếu không break mà rơi dưới 6.5 thì nên hạ tỷ trọng.
Thủng 6.5 vol bao nhiêu thì bán? Nếu thủng 6.5 nhưng vol <10 triệu, hôm sau phục hồi thì có thể giữ vì nó chỉ là rũ hàng. Nhưng thủng 6.5 với vol tầm 15-20 triệu thì bán luôn cho khỏe, chờ mua lại giá 5.8
Túm lại là mua hay bán mợ đẹp?
 

Sherlocker

Xe buýt
Biển số
OF-453550
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
689
Động cơ
363,443 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
DIG của cụ đỉnh quá. Hôm trước cháu còn hàng kẹt âm hơi sâu nên cứ lần chần không mua bình quân giá. Giờ mong nó lên 30% để về bờ. Hí hí
Chúc cụ chóng về bờ ạh! =D>
Em mua được giá hơi hơi tốt nên hôm nay đã xuống hết DIG giá 20.2 rồi. Mọi người đi tiếp vui vẻ! :x

Screenshot 2025-07-17 at 10.12.33.png
 

just for fun

Xe cút kít
Biển số
OF-52611
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
15,433
Động cơ
767,427 Mã lực
10.20 vol của KHG là 10 tr, hy vọng phiên nay break 7 với vol tầm 25-30 tr thì long lanh.
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,625
Động cơ
366,765 Mã lực
KHG:
Xu hướng ngắn hạn: Tích lũy, nghiêng tăng nhẹ, nhưng tín hiệu xung lực cho thấy cần lực mua mới để bứt phá.
Mẫu hình cốc tay cầm Giá hiện vẫn dao động trên vùng nền ~6.3–6.5. Vùng đỉnh cốc ~6.9–7.0 vẫn chưa được bứt phá rõ ràng. Các phiên gần đây hình thành nhịp điều chỉnh ngắn (tay cầm), nhưng chưa có cú break thuyết phục qua 7 với vol mạnh. Do đó, mô hình chưa thất bại, nhưng đang trì hoãn breakout. Nếu giá tiếp tục lình xình 6.6–6.8 mà không vượt 7 hoặc rơi xuống dưới 6.5 với vol cao, thì mô hình sẽ mất hiệu lực.
Điều kiện duy trì cốc tay cầm: Phải sớm có phiên break 7.0–7.1 với vol lớn (ít nhất ~20–25 triệu cổ), nếu không dễ mất đà. Khoảng 5-6 phiên nữa mà cứ loanh quanh 6.6-7 thì coi như hỏng.
Nếu giá thủng 6.5 kèm vol mạnh => coi như mô hình cốc tay cầm thất bại, dễ quay về test sâu hơn về MA50 quanh ~5.7–5.9.
Ai cầm hàng thì canh sát ngưỡng 6.5–7.0:
Nếu break mạnh thì giữ và gia tăng. Nếu không break mà rơi dưới 6.5 thì nên hạ tỷ trọng.
Thủng 6.5 vol bao nhiêu thì bán? Nếu thủng 6.5 nhưng vol <10 triệu, hôm sau phục hồi thì có thể giữ vì nó chỉ là rũ hàng. Nhưng thủng 6.5 với vol tầm 15-20 triệu thì bán luôn cho khỏe, chờ mua lại giá 5.8
Úp cheng mà ngồi PTKT gì nữa, vất tất. Tất tay full mg đi thôi :D
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,742
Động cơ
654,189 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VNI như tàu tốc hành. động cơ là VIN :D
cccm thay giúp cái động cơ đi cái. thay nhau kéo đi chứ
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top