[TVMBX] Chuyện không mới: Lựa chọn Santafe dầu Cao cấp vs Fortuner 2.8 4x4

hdtanhtxz

Xe tải
Biển số
OF-74752
Ngày cấp bằng
6/10/10
Số km
276
Động cơ
425,936 Mã lực
Chào các cụ.
Em tính từ giờ đến cuối năm đổi xe. Mục đích sử dụng thì đi làm hàng ngày trong khoảng 5-7km thôi nhưng thỉnh thoảng em cũng muốn đưa gia đình đi đây đi đó.
Em đang phân vân giữa Santafe dầu Cao cấp và Fortuner 2.8 2 cầu ( em lái xe chục năm nay rồi chưa dùng xe nào 1 cầu nên mặc định em muốn xe 2 cầu ạ). Tuy nhiên em còn phân vân nhược điểm của các dòng xe như sau (cái này trải nghiệm có, nghe nói cũng có nên đúng sai thế nào các cụ góp ý giúp em).
1. Santafe:
- Nội thất ọp ẹp. Chạy 1 thời gian là nội thất kêu cót két đủ chỗ.
- Ồn khi đi cao tốc, gầm thấp.
- Chất lượng chỉ ở tầm xe hàn.
- Nội thất hơi xấu (cảm nhận của em).
2. Fortuner:
- Ồn, đặc biệt ồn khi đi phố (em đi vài lần thấy hình như ồn thật, nhưng em đi land dầu 2018 cũng thấy ồn như vậy, theo các cụ dùng lâu thì thấy nó có ở mức chấp nhận đc không ạ)
- Gập ghế hàng 2,3 (cái này thì khỏi nói rồi, đặc sản của Toy, gập ghế rất khó chịu). Bình thường đi xa em thích gập hàng ghế 2,3 thành mặt phẳng cho trẻ con nằm chơi, hoặc các cụ nghỉ ngơi (đi xa 3-400km được nằm khác hẳn phải ngồi nhất là các cụ nhà em có vấn đề về cột sống (cái này không cần bàn về an toàn vì em tự biết sao cho an toàn với 5 năm lái xe Châu Âu và gần chục năm lái xe ở nước mình).

Các cụ cho em tham khảo thêm ý kiến, nếu là các cụ thì các cụ sẽ chọn thế nào và vì sao ạ. Em cảm ơn các cụ.

Ngoài ra cụ Sâu nào làm 2 sản phẩm trên thì inbox em chính sách giá nhé, các cụ hãng khác thông cảm vì em thích 2 loại này thôi.
 

hdtanhtxz

Xe tải
Biển số
OF-74752
Ngày cấp bằng
6/10/10
Số km
276
Động cơ
425,936 Mã lực
hai xe này hình như hết hot hay sao mà không thấy cụ sales hay các cụ đã trải nghiệm cho em xin thêm cảm nhận
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top