[Funland] Chuyến bay vietnam airline ĐN quay đầu về sb

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
11,734
Động cơ
479,869 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Lúc đấy ai ngồi cạnh cửa sổ mà nhìn thấy động cơ phun khói ra cũng kinh phết các cụ nhẩy.
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,238
Động cơ
493,548 Mã lực
Đầu hè em vào PQ cũng của Vietnamairline, bay chuyến sớm. Thủ tục hành lý, an ninh OK và máy bay xuất phát đúng giờ. Tuy nhiên bay chừng 30’ thì cơ trưởng thông báo phải quay đầu vì lý do kỹ thuật. Mọi người cơ bản bình tĩnh đợi máy bay hạ cánh, ngồi chờ trên máy bay khoảng 30’ nữa thì tiếp viên thoing báo đổi máy bay, xe của hãng cập mạn trung chuyển về khu cách ly, gần một tiếng sau lại được mời ra máy bay khác. Tổng thời gian bị delay khoảng 2 tiếng thay vì 8h30 có mặt thì gần giữa trưa mới tới. Có chi tiết em để ý cái máy bay bị quay đầu khá cũ, toàn bộ phần nhựa của hệ thống đèn chiếu sáng cabin bị ố vàng, trông bẩn bẩn trong khi cái sau thì phần nhựa này vẫn còn trắng đục
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,030
Động cơ
387,517 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Ý cụ là gì? Tại sao cụ lại bảo tôi "xem kỹ vào"? Còm của cụ quá khó hiểu (đối với tôi, một người thích và tìm hiểu và hàng không)

lần sau quote ai thì xem cho rõ rồi vơ vào việc của mình làm gì .
chả có đứa lái nào mạo hiểm khi vừa leo cao chưa tới trần , quay về nghỉ khoẻ vẫn trả lương , đi cố làm chi
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,711
Động cơ
159,908 Mã lực

lần sau quote ai thì xem cho rõ rồi vơ vào việc của mình làm gì .
chả có đứa lái nào mạo hiểm khi vừa leo cao chưa tới trần , quay về nghỉ khoẻ vẫn trả lương , đi cố làm chi
Còm của tôi không hề có chữ nào liên quan đến "đứa lái nào mạo hiểm khi vừa leo cao chưa tới trần , quay về nghỉ khoẻ vẫn trả lương". Còm trước cụ nói "sự cố động cơ thì QUAY VỀ", tôi còm là "không phải sự cố động nào nào cũng QUAY VỀ" mà có khi phải hạ cánh khẩn cấp "Ở SÂN BAY KHÁC" (còm trước tôi lấy ví dụ là nếu bay 30p, giờ tôi bổ sung thêm là: Trường hợp năm 2009, máy bay của US Airway vừa cất cánh ở NewYork thì gặp sự cố nhưng không thể QUAY VỀ mà phải hạ cánh xuống sông Hudson). Mà thôi, tôi với cụ hai văn hóa trao đổi khác nhau, không nên nói thêm nữa. Chào cụ, tôi không trả lời cụ nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
3,524
Động cơ
172,529 Mã lực
Đầu hè em vào PQ cũng của Vietnamairline, bay chuyến sớm. Thủ tục hành lý, an ninh OK và máy bay xuất phát đúng giờ. Tuy nhiên bay chừng 30’ thì cơ trưởng thông báo phải quay đầu vì lý do kỹ thuật. Mọi người cơ bản bình tĩnh đợi máy bay hạ cánh, ngồi chờ trên máy bay khoảng 30’ nữa thì tiếp viên thoing báo đổi máy bay, xe của hãng cập mạn trung chuyển về khu cách ly, gần một tiếng sau lại được mời ra máy bay khác. Tổng thời gian bị delay khoảng 2 tiếng thay vì 8h30 có mặt thì gần giữa trưa mới tới. Có chi tiết em để ý cái máy bay bị quay đầu khá cũ, toàn bộ phần nhựa của hệ thống đèn chiếu sáng cabin bị ố vàng, trông bẩn bẩn trong khi cái sau thì phần nhựa này vẫn còn trắng đục
Máy bay tăng cường cụ thông cảm
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,691
Động cơ
428,001 Mã lực
Em thà là nó quay lại được còn hơn là nó cứ đi tiếp trong tình trạng đó
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,558
Động cơ
966,356 Mã lực
Hàng không Việt Nam! an toàn nên các cụ cứ vững tin :D
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,266
Động cơ
342,413 Mã lực
Sự cố động cơ dễ phát hiện , và Phi Công hoàn toàn có thể chủ động xử lý kịp thời , kể cả khi chỉ còn 1 động cơ cũng có thể bay đến sân bay gần nhất để hạ cánh an toàn . Sự cố về Lốp mới nguy hiểm , khi máy bay đã cất cánh rồi mà có 1 cái Lốp xịt hoặc vỡ thì đúng là chỉ chờ vào may rủi , nhớ mấy năm trước hình như có vụ máy bay rơi bố nó 1 cái Lốp thì phải , tìm mãi mới thấy , may vụ đấy ko làm sao .
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,238
Động cơ
493,548 Mã lực
Máy bay tăng cường cụ thông cảm
Chuyến bay khứ hồi của em lại được Hãng thay đổi chuyến bay, sớm hơn khoảng 1 tiếng so với lịch cũ, đổi chuyến luôn chứ không phải đổi giờ bay tuy nhiên chuyến về này em được nâng hạnh lên Thương gia mặc dù mua ve phổ thông có hơn triệu/ vé. Trước giờ bay lúc còn ở KS em checkin online lấy ghế bình thường, ghế phổ thông và lưu thẻ lên máy bay điện tử vào ĐT. Ra sân bay lúc boarding do đông quá nên em ngồi chờ ở ghế, lúc mọi người ra xe hết em mới vào làm thủ tục quét mã. Em nhân viên tươi cười bảo Bọn em nâng hạng cho anh chị và đưa ra 02 thẻ lên tàu bay bằng giấy màu vàng với dòng chữ Business. Lần đầu tiên em ngồi hạng thương gia, công nhận khác bọt, ghé rộng duỗi chân thoải mái, đồ ăn thức uống phong phú, tiếp viên chăm sóc chu đáo tư vấn cặn kẽ hỏi ăn gì, uống gì, khăn ấm sau khi ăn các kiểu. Rút kinh nghiêm lần sau nếu ngồi phổ thông em sẽ chọn chỗ xa khoang thương gia cho đỡ cảm giác bị phân biệt :D
 

lamhaha191

Xe tăng
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
1,935
Động cơ
591,554 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
Em bay nhiều coi như tàu chợ lên là ngủ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top