[Thảo luận] Chuyện chiến đấu trên đường (rất dài...)

Xuân 2016

Xe tải
Biển số
OF-483079
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
222
Động cơ
196,420 Mã lực
Dài quá, em đọc không hết, đánh dấu để đọc dần
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,687
Động cơ
502,282 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em thì xe nào cũng có 1 cái bóng sơ cua vứt cốp, lỡ cháy thì thay luôn chứ đi đêm hôm chả biết thế nào
 

AnhTiếnMobile

Xe điện
Biển số
OF-144883
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
3,851
Động cơ
38,918 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Nhặt nhạnh từng đồng thì cũng phải chiến đấu đến cùng . Phỏng cụ chủ!
Mùng cụ chiến thắng hiệp 1
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,752
Động cơ
607,645 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
TRời, pho bí kíp hay vãi. Em chỉ xin có ý kiến rằng các cụ tổng hợp thêm phần tổng thời gian tranh đấu vào để anh em chuẩn bị tinh thần. Dành hẳn mấy chục phút để giành giật hộp sữa thật căng thẳng và gay cấn :D

Với cả các cụ thông não cho em, trên đường cao tốc có cái làn phải trong cùng kẻ vạch liền ấy để làm gì? trường hợp nào bị phạt, trường hợp nào không?
Vạch 20cm phân cách làn xe chạy và làn dừng khẩn cấp. Đè vạch thoải mái nhưng nếu dừng đỗ nếu xe không bị sự cố thì ăn vé phạt.
 

Chinh MD

Xe điện
Biển số
OF-20567
Ngày cấp bằng
29/8/08
Số km
2,209
Động cơ
522,139 Mã lực
Chuyện rất dài, ai mà lười đọc thì bỏ qua. Nhưng hi vọng các cụ đọc vì nó có thể có ích về mặt luật giao thông. Tránh mất bánh mì oan!
Hôm nay hơi bực dọc khó ở, chắc tới ngày. Em xin được chia sẻ câu chuyện ngày hôm nay, cũng là chia sẻ chút kinh nghiệm chiến đấu với xxx. Em sẽ thường xuyên chia sẻ nếu đc ủng hộ, không thì em lại quay lại với công việc chém gió, chửi bậy và chọc gậy bánh xe như mọi ngày.
Câu chuyện thứ 1: Lỗi cháy bóng đèn, biển hạn chế tốc độ khi gần trạm thu phí và việc xử lí vi phạm qua đường bưu điện nếu bị dính lỗi ở tỉnh xa!
Đầu tiên, do đặc thù công việc phải lăn lộn ngoài đường kiếm sống, lấy xe làm nhà lấy đường làm công ty và lấy công an làm giám đốc. Nên việc phải đấu tranh với sếp để giành quyền lợi ở công ty là việc hết sức bình thường với em. Hoà bình hay là chết? Vậy thôi!
Quay lại câu chuyện cái bóng đèn, hẳn trong a e ai cũng và chắc chắn sẽ có ngày dính lỗi này, xe a e cũ nên mọi chuyện hoàn toàn có thể. *** cụ nó nghĩ mà cay ***, đôi khi cái này đùng cái nó bị ngay trc mũi công an mới nhục, gái thì đầy đường , mải soi bố ai để ý cháy bóng!
Hôm nay cũng như mọi ngày, em có cuốc khách từ nội bài về hưng hà thái bình. Đường hưng hà xấu quá, có đôi lúc búi trĩ của e thoáng thò ra rồi lại thụt vào kèm cái đau tê tái , chân thì tê đi vì côn kém nên nặng. Trả khách xong, may vì đẹp trai nên được khách bo thêm 2 lít. Em nghĩ thôi tội *** gì , đóng mẹ ra cầu giẽ ninh bình đi cho tít, thêm có 60k tiền vé! Câu chuyện bắt đầu từ đây, em câu like hơi lâu, ai kiên nhẫn thì đọc k thì tắt đt mà đi ngủ
Lúc vào cao tốc e vẫn khẳng định là còn bóng cost, vì đi đường tối e để cost vẫn đủ 2 bóng. Thế đèo nào vào cao tốc. Lúc đến trạm cũ( bây h bỏ trạm ở cầu giẽ, chỉ thu 1 trạm) nhưng vẫn có biển hạn chế giảm 80 rồi 60. Cái này quy chuẩn 41 mới không đủ yếu tố để phạt quá tốc nên e toàn đóng 100. Y như rằng bị toét lại
Xxx: bị đi ỉa hay sao mà đóng khiếp thế, quá cmn 150% rồi, chú k muốn ăn tết ah
Em : em có thấy biển 60 đâu, toàn 100 mà
Xxx: chỉ ra sau lưng em : kia kìa! *** cụ mày mù ah
Em: ơ thế *** cụ anh phải bảo giao thông công chính nó lắp cần vươn hay biển bên trái song song chứ. Em bị khuất côngteno nên có thấy cái biển bên phải đâu.
Trích QC41/2016 :"Trên những đường xe chạy tốc độ cao mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy."
Tức là trên cao tốc đag đóng 90 mà mấy biển kiểu 60 hay 70 đứng chơ lơ 1 mình bên phải mà k có biển song song bên trái hay lắp trên giá long hoặc cần vươn thì VÔ TÁC DỤNG. Cái này k khuyến khích mắc để tránh mất time nhưng lỡ bị bắn thì cứ chiến nhiệt tình!
Xxx thấy em lôi QC41 mới ra nên thấy không ăn đc , xong thế *** nào lúc đấy e lại sợ chói mắt công an nên khi vào lề e lại hạ cost , hắn chỉ vào xe bảo : em ơi cháy đèn!
Mặt e thoáng biến sắc nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh. Khi lao vào pháp luân trận của xxx thì việc bình tĩnh chiếm 1 yếu tố quyết định cho chiến thắng.
Xxx: lôi các lí do như nguy hiểm cho ng đi đường, rồi lỗi này 800k abc xyz. Em thì kiên trung với lí tưởng : đây là tình huống bất khả kháng. Tôi đang lưu thông trên cao tốc thì bị cháy, đèn vẫn còn ấm chứ k phải tôi bị từ lâu, trước khi lưu thông. Tôi đã kiểm tra đầy đủ đèn, đảm bảo an toàn tôi mới xuất phát, nay bị như này, các anh phải thông cảm để tôi bật đèn pha rồi thoát khỏi đường cao tốc tìm gara để thay bóng chứ
Xxx cũng kiên trung với quan điểm : Việc cháy là việc của anh, xử phạt là việc của bọn tôi. Khi tôi phát hiện thì bóng a đang cháy, vậy thôi!
Em lại tiếp tục nhấn mạnh đây là tình huống bất khả kháng, mà trong luật cũng nói tới những trường hợp bất khả kháng thì k đc xử phạt.
Trên cao tốc, gió vẫn rít từng cơn. 2 người đàn ông, 1 béo 1 gầy, 1 giầu 1 nghèo đang tiếp tục chiến đấu vì ví tiền của mình
Sau 7 hồi 14 hiệp bất phân thắng bại, xxx và em đưa ra giải pháp là xxx gọi xe kéo cứu hộ kéo xe em tới gara để thay bóng và k cho em lưu thông,Nhưng sẽ k xử phạt, miễn là cứu hộ kéo đi thay bóng.Em thì bảo em *** có tiền trả tiền xe kéo, free thì được . Em xin được sự trợ giúp của shipper chuyển bóng tới.
Xxx cũng không vừa, bảo là cao tốc k cho phép dừng , kể cả hỏng hóc, chỉ đc phép dừng chờ gọi cứu hộ. Nên bắt buộc phải gọi và chờ cứu hộ
Em biết gặp phải cao thủ võ lâm nên chơi ván bài cuối. Kể mà nếu k dính mấy ngày tết( lập bb sẽ bị dính vào tết k xử lí) thì e cho lập bb lâu rồi
Em bảo : thôi em đề nghị các anh thông cảm cho e nhưng các anh vẫn quyết săn sữa của con em. Thế thì em dí bòi vào cần nữa. A lập biên bản cho em, ghi rõ là cháy đèn , a ghi cháy đen 1 bên nhé, vì cháy đèn và quên không bật đèn là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Em sẽ ghi rõ nguyên nhân, trình bầy nguyện vọng của e vào biên bản. Anh không giải quyết được thì để sếp anh giải quyết cho em. Và e đề nghị được xử lí biên bản theo đường bưu điện!
Tới đây thì xxx thứ 2 , người đàn ông bí ẩn trong bóng tối theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối. Hắn có 1 nốt ruồi phản chủ vô cùng bất quy tắc trên khuôn mặt, nheo mặt rồi mở miệng:
" em ei, xử lí theo đường bưu điện là ntn, bọn anh dân quê toàn lên đội giải quyết, mời e về thủ đô mà yêu cầu nhé"
Đm đến đây em sôi máu, quyết tới bến!
Anh không biết hay cố tình không biết, sếp quang của các anh trc khi lên chủ tịch nước đã kí với bộ trưởng bộ bưu chính viễn thông về việc phối hợp với bưu điện để áp dụng việc nộp phạt và trả giấy tờ theo đường chuyển phát. Để tránh việc đi lại giải quyết của người dân , cái này công an cả nước đều triển khai, áp dụng rồi. Nếu anh bảo không biết thì để em trong đơn khiếu nại em đề cập luôn với cấp trên của anh việc này nhé.
Trích tẹo: các cụ nếu lỡ bị xxx bớ ở tỉnh xa, xxx tỉnh xa hay ép biển lạ vì tâm lí ngại đi lại giải quyết để làm tiền. Nay thì các cụ chỉ cần yêu cầu xxx ghi vài chữ vào mặt sau biên bản : đồng ý cho xử lý theo đường bưu điện.
Sau đó các cụ tới bưu cục gần nhất, xin nộp phạt và cung cấp địa chỉ để bưu cục trả giấy tờ tại nhà. Nếu xxx k hợp tác, hãy ghi vào ý kiến là xxx không cho xử lý theo đg bưu điện và khiếu nại chết cụ nó đi.
Xxx này mặt hơi biến sắc : tại tôi chưa nghe nói đến hoặc họp giao ban nhưng có thể tôi đi công tác chưa nắm được!
Xxx đang chiến với tôi quay sang : có đấy anh ạ
Sau đấy quay sang em vì *** nhằn được bảo khẽ: thôi chú xin anh em 1 câu, mời a e bao thuốc chứ căng thẳng làm gì
Em đã bảo dí bòi vào là dí bòi, e bảo luôn là e *** xin. Cho em đi thì đi, k thì lập biên bản , chuẩn bị em trình bầy kín mặt sau vì e đang rảnh!
Đằng sau em có 3,4 ng đang xếp hàng chờ nộp tô, thấy mất thời gian mà k kiếm ăn đc j nên xxx xua tay đuổi em đi!
Gió vẫn rít từng cơn..
Mai e sẽ đi mua bóng, mua thêm 1 pha 1 cốt 1 hậu dự phòng. Tuyt lại e thay tại chỗ rồi em đi các cụ ạ. Các cụ cũng nên thế!
Bài sau : lỗi k chấp hành vạch kẻ đường

Thai Bam - Lacetti Club
*** mẹ, lâu lắm mới có hứng đọc hết bài viết dài như vầy :D
Cụ chủ văn cao nên thắng sau 7 hồi 14 hiệp, em chắc thua ngay phút mốt.
Hóng...
 

Clark Kent

Xe máy
Biển số
OF-7039
Ngày cấp bằng
13/7/07
Số km
67
Động cơ
541,670 Mã lực
Đang muốn làm cái thớt về sự việc của e hôm rồi về quê cúng các cụ, may mắn gặp thớt này. Lời trước e xin phép chủ thớt cho e đóng góp tý chuyện đặng mà cccm nào có đi qua chỗ này hay là gặp chỗ khác với "set up" tương tự thì cố gắng tránh khỏi phiền. Mời cccm xem film trước :




E được các đồng chí gọi vào vì ko có tín hiệu rẽ, việc đầu tiên là e cãi đã. Rồi đồng chí rất nhẹ nhàng chỉ e cái biển W.205e. Đồng chí nói e biết cả 3 ngã đều có biển ý.








Sau đó e đc dẫn vào trong một đồng chí khác giở cuốn Nghị Định 46/2016 ra cho e và chỉ thẳng vào Chương II Mục 1 Điều 5, Điểm c Khoản 3







Cccm để ý giúp e phần trong ngoặc đơn của điểm c.
Trong cái rủi còn có cái đen các cụ ạ, lúc kiểm tra giấy tờ e còn bị quá hạn bảo hiểm mất chục hôm. Mong cccm có gặp trường hợp ntn trên đường nhớ chú ý.

P/s: Mà các xxx cứ thích hỏi e làm gì, ở đâu thế cơ chứ, chả liên quan!
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,096
Động cơ
622,099 Mã lực
đanh con nhà bà đá hờ hờ:P
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,096
Động cơ
622,099 Mã lực
Em thì xe nào cũng có 1 cái bóng sơ cua vứt cốp, lỡ cháy thì thay luôn chứ đi đêm hôm chả biết thế nào
hum nào rủ cả mụ này cai nhau mí xxx cả thể :P
 

KIM68

Xe hơi
Biển số
OF-374617
Ngày cấp bằng
21/7/15
Số km
189
Động cơ
249,890 Mã lực
Chuyện rất dài, ai mà lười đọc thì bỏ qua. Nhưng hi vọng các cụ đọc vì nó có thể có ích về mặt luật giao thông. Tránh mất bánh mì oan!
Hôm nay hơi bực dọc khó ở, chắc tới ngày. Em xin được chia sẻ câu chuyện ngày hôm nay, cũng là chia sẻ chút kinh nghiệm chiến đấu với xxx. Em sẽ thường xuyên chia sẻ nếu đc ủng hộ, không thì em lại quay lại với công việc chém gió, chửi bậy và chọc gậy bánh xe như mọi ngày.
Câu chuyện thứ 1: Lỗi cháy bóng đèn, biển hạn chế tốc độ khi gần trạm thu phí và việc xử lí vi phạm qua đường bưu điện nếu bị dính lỗi ở tỉnh xa!
Đầu tiên, do đặc thù công việc phải lăn lộn ngoài đường kiếm sống, lấy xe làm nhà lấy đường làm công ty và lấy công an làm giám đốc. Nên việc phải đấu tranh với sếp để giành quyền lợi ở công ty là việc hết sức bình thường với em. Hoà bình hay là chết? Vậy thôi!
Quay lại câu chuyện cái bóng đèn, hẳn trong a e ai cũng và chắc chắn sẽ có ngày dính lỗi này, xe a e cũ nên mọi chuyện hoàn toàn có thể. *** cụ nó nghĩ mà cay ***, đôi khi cái này đùng cái nó bị ngay trc mũi công an mới nhục, gái thì đầy đường , mải soi bố ai để ý cháy bóng!
Hôm nay cũng như mọi ngày, em có cuốc khách từ nội bài về hưng hà thái bình. Đường hưng hà xấu quá, có đôi lúc búi trĩ của e thoáng thò ra rồi lại thụt vào kèm cái đau tê tái , chân thì tê đi vì côn kém nên nặng. Trả khách xong, may vì đẹp trai nên được khách bo thêm 2 lít. Em nghĩ thôi tội *** gì , đóng mẹ ra cầu giẽ ninh bình đi cho tít, thêm có 60k tiền vé! Câu chuyện bắt đầu từ đây, em câu like hơi lâu, ai kiên nhẫn thì đọc k thì tắt đt mà đi ngủ
Lúc vào cao tốc e vẫn khẳng định là còn bóng cost, vì đi đường tối e để cost vẫn đủ 2 bóng. Thế đèo nào vào cao tốc. Lúc đến trạm cũ( bây h bỏ trạm ở cầu giẽ, chỉ thu 1 trạm) nhưng vẫn có biển hạn chế giảm 80 rồi 60. Cái này quy chuẩn 41 mới không đủ yếu tố để phạt quá tốc nên e toàn đóng 100. Y như rằng bị toét lại
Xxx: bị đi ỉa hay sao mà đóng khiếp thế, quá cmn 150% rồi, chú k muốn ăn tết ah
Em : em có thấy biển 60 đâu, toàn 100 mà
Xxx: chỉ ra sau lưng em : kia kìa! *** cụ mày mù ah
Em: ơ thế *** cụ anh phải bảo giao thông công chính nó lắp cần vươn hay biển bên trái song song chứ. Em bị khuất côngteno nên có thấy cái biển bên phải đâu.
Trích QC41/2016 :"Trên những đường xe chạy tốc độ cao mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy."
Tức là trên cao tốc đag đóng 90 mà mấy biển kiểu 60 hay 70 đứng chơ lơ 1 mình bên phải mà k có biển song song bên trái hay lắp trên giá long hoặc cần vươn thì VÔ TÁC DỤNG. Cái này k khuyến khích mắc để tránh mất time nhưng lỡ bị bắn thì cứ chiến nhiệt tình!
Xxx thấy em lôi QC41 mới ra nên thấy không ăn đc , xong thế *** nào lúc đấy e lại sợ chói mắt công an nên khi vào lề e lại hạ cost , hắn chỉ vào xe bảo : em ơi cháy đèn!
Mặt e thoáng biến sắc nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh. Khi lao vào pháp luân trận của xxx thì việc bình tĩnh chiếm 1 yếu tố quyết định cho chiến thắng.
Xxx: lôi các lí do như nguy hiểm cho ng đi đường, rồi lỗi này 800k abc xyz. Em thì kiên trung với lí tưởng : đây là tình huống bất khả kháng. Tôi đang lưu thông trên cao tốc thì bị cháy, đèn vẫn còn ấm chứ k phải tôi bị từ lâu, trước khi lưu thông. Tôi đã kiểm tra đầy đủ đèn, đảm bảo an toàn tôi mới xuất phát, nay bị như này, các anh phải thông cảm để tôi bật đèn pha rồi thoát khỏi đường cao tốc tìm gara để thay bóng chứ
Xxx cũng kiên trung với quan điểm : Việc cháy là việc của anh, xử phạt là việc của bọn tôi. Khi tôi phát hiện thì bóng a đang cháy, vậy thôi!
Em lại tiếp tục nhấn mạnh đây là tình huống bất khả kháng, mà trong luật cũng nói tới những trường hợp bất khả kháng thì k đc xử phạt.
Trên cao tốc, gió vẫn rít từng cơn. 2 người đàn ông, 1 béo 1 gầy, 1 giầu 1 nghèo đang tiếp tục chiến đấu vì ví tiền của mình
Sau 7 hồi 14 hiệp bất phân thắng bại, xxx và em đưa ra giải pháp là xxx gọi xe kéo cứu hộ kéo xe em tới gara để thay bóng và k cho em lưu thông,Nhưng sẽ k xử phạt, miễn là cứu hộ kéo đi thay bóng.Em thì bảo em *** có tiền trả tiền xe kéo, free thì được . Em xin được sự trợ giúp của shipper chuyển bóng tới.
Xxx cũng không vừa, bảo là cao tốc k cho phép dừng , kể cả hỏng hóc, chỉ đc phép dừng chờ gọi cứu hộ. Nên bắt buộc phải gọi và chờ cứu hộ
Em biết gặp phải cao thủ võ lâm nên chơi ván bài cuối. Kể mà nếu k dính mấy ngày tết( lập bb sẽ bị dính vào tết k xử lí) thì e cho lập bb lâu rồi
Em bảo : thôi em đề nghị các anh thông cảm cho e nhưng các anh vẫn quyết săn sữa của con em. Thế thì em dí bòi vào cần nữa. A lập biên bản cho em, ghi rõ là cháy đèn , a ghi cháy đen 1 bên nhé, vì cháy đèn và quên không bật đèn là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Em sẽ ghi rõ nguyên nhân, trình bầy nguyện vọng của e vào biên bản. Anh không giải quyết được thì để sếp anh giải quyết cho em. Và e đề nghị được xử lí biên bản theo đường bưu điện!
Tới đây thì xxx thứ 2 , người đàn ông bí ẩn trong bóng tối theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối. Hắn có 1 nốt ruồi phản chủ vô cùng bất quy tắc trên khuôn mặt, nheo mặt rồi mở miệng:
" em ei, xử lí theo đường bưu điện là ntn, bọn anh dân quê toàn lên đội giải quyết, mời e về thủ đô mà yêu cầu nhé"
Đm đến đây em sôi máu, quyết tới bến!
Anh không biết hay cố tình không biết, sếp quang của các anh trc khi lên chủ tịch nước đã kí với bộ trưởng bộ bưu chính viễn thông về việc phối hợp với bưu điện để áp dụng việc nộp phạt và trả giấy tờ theo đường chuyển phát. Để tránh việc đi lại giải quyết của người dân , cái này công an cả nước đều triển khai, áp dụng rồi. Nếu anh bảo không biết thì để em trong đơn khiếu nại em đề cập luôn với cấp trên của anh việc này nhé.
Trích tẹo: các cụ nếu lỡ bị xxx bớ ở tỉnh xa, xxx tỉnh xa hay ép biển lạ vì tâm lí ngại đi lại giải quyết để làm tiền. Nay thì các cụ chỉ cần yêu cầu xxx ghi vài chữ vào mặt sau biên bản : đồng ý cho xử lý theo đường bưu điện.
Sau đó các cụ tới bưu cục gần nhất, xin nộp phạt và cung cấp địa chỉ để bưu cục trả giấy tờ tại nhà. Nếu xxx k hợp tác, hãy ghi vào ý kiến là xxx không cho xử lý theo đg bưu điện và khiếu nại chết cụ nó đi.
Xxx này mặt hơi biến sắc : tại tôi chưa nghe nói đến hoặc họp giao ban nhưng có thể tôi đi công tác chưa nắm được!
Xxx đang chiến với tôi quay sang : có đấy anh ạ
Sau đấy quay sang em vì *** nhằn được bảo khẽ: thôi chú xin anh em 1 câu, mời a e bao thuốc chứ căng thẳng làm gì
Em đã bảo dí bòi vào là dí bòi, e bảo luôn là e *** xin. Cho em đi thì đi, k thì lập biên bản , chuẩn bị em trình bầy kín mặt sau vì e đang rảnh!
Đằng sau em có 3,4 ng đang xếp hàng chờ nộp tô, thấy mất thời gian mà k kiếm ăn đc j nên xxx xua tay đuổi em đi!
Gió vẫn rít từng cơn..
Mai e sẽ đi mua bóng, mua thêm 1 pha 1 cốt 1 hậu dự phòng. Tuyt lại e thay tại chỗ rồi em đi các cụ ạ. Các cụ cũng nên thế!
Bài sau : lỗi k chấp hành vạch kẻ đường

Thai Bam - Lacetti Club
A a a a đây rồi, hôm đó tôi bảo cậu là lỗi cháy đèn là 4 loét. Cậu cứ dí vào tay tôi 2 loét, còn bảo là sếp thông cảm em chỉ còn thế.
Vậy mà hôm nay lên đây chém chuối cứ phần phật, lần sau thì chả có thông cảm thông cúm gì sất nhá :))
 

xe than

Xe tăng
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
1,926
Động cơ
468,915 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Quá hay và chi tiết.
 

hoatra

Xe điện
Biển số
OF-118695
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
2,781
Động cơ
411,596 Mã lực
Nơi ở
Nơi vẫn ở
Đang muốn làm cái thớt về sự việc của e hôm rồi về quê cúng các cụ, may mắn gặp thớt này. Lời trước e xin phép chủ thớt cho e đóng góp tý chuyện đặng mà cccm nào có đi qua chỗ này hay là gặp chỗ khác với "set up" tương tự thì cố gắng tránh khỏi phiền. Mời cccm xem film trước :




E được các đồng chí gọi vào vì ko có tín hiệu rẽ, việc đầu tiên là e cãi đã. Rồi đồng chí rất nhẹ nhàng chỉ e cái biển W.205e. Đồng chí nói e biết cả 3 ngã đều có biển ý.








Sau đó e đc dẫn vào trong một đồng chí khác giở cuốn Nghị Định 46/2016 ra cho e và chỉ thẳng vào Chương II Mục 1 Điều 5, Điểm c Khoản 3







Cccm để ý giúp e phần trong ngoặc đơn của điểm c.
Trong cái rủi còn có cái đen các cụ ạ, lúc kiểm tra giấy tờ e còn bị quá hạn bảo hiểm mất chục hôm. Mong cccm có gặp trường hợp ntn trên đường nhớ chú ý.

P/s: Mà các xxx cứ thích hỏi e làm gì, ở đâu thế cơ chứ, chả liên quan!
Kết quả ntn cụ chủ, em homgs
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,687
Động cơ
502,282 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Lão biết thay nhưng em chệu :))
Lão này lười vãi, thay dễ ẹt, thường xe thiết kế để thay bóng rất dễ, có xe thay hơi khoai, ví dụ bóng bên phụ con Ỉn bị vướng hộp chứa lọc gió nhưng cũng không vấn đề lớn lắm :D
hum nào rủ cả mụ này cai nhau mí xxx cả thể :P
Em cãi nhau với xxx suốt ngày, mụ vợ thì đa phần xin xỏ :D Hôm kia vừa tranh luận vụ vượt phải ở làn 2 rồi xi nhan với xxx ở đường dưới Văn Phú - HĐ xong, phải mời em đi :D
 

ngocbkk52

Xe hơi
Biển số
OF-404952
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
117
Động cơ
228,238 Mã lực
Tuổi
34
Em thề với cụ em không đọc xót 1 chữ nào ạ. Hôm trước em cũng mới bị xxx chặn ngay nút ra cao tốc pháp vân cầu giẽ vì 1 bên đèn bị chập chờn :). Cụ chủ còn võ gì chia sẻ cho cccm cùng bình phẩm ạ
 

likefim72

Xe tăng
Biển số
OF-336653
Ngày cấp bằng
29/9/14
Số km
1,588
Động cơ
293,380 Mã lực
Chuyện rất dài, ai mà lười đọc thì bỏ qua. Nhưng hi vọng các cụ đọc vì nó có thể có ích về mặt luật giao thông. Tránh mất bánh mì oan!
Hôm nay hơi bực dọc khó ở, chắc tới ngày. Em xin được chia sẻ câu chuyện ngày hôm nay, cũng là chia sẻ chút kinh nghiệm chiến đấu với xxx. Em sẽ thường xuyên chia sẻ nếu đc ủng hộ, không thì em lại quay lại với công việc chém gió, chửi bậy và chọc gậy bánh xe như mọi ngày.
Câu chuyện thứ 1: Lỗi cháy bóng đèn, biển hạn chế tốc độ khi gần trạm thu phí và việc xử lí vi phạm qua đường bưu điện nếu bị dính lỗi ở tỉnh xa!
Đầu tiên, do đặc thù công việc phải lăn lộn ngoài đường kiếm sống, lấy xe làm nhà lấy đường làm công ty và lấy công an làm giám đốc. Nên việc phải đấu tranh với sếp để giành quyền lợi ở công ty là việc hết sức bình thường với em. Hoà bình hay là chết? Vậy thôi!
Quay lại câu chuyện cái bóng đèn, hẳn trong a e ai cũng và chắc chắn sẽ có ngày dính lỗi này, xe a e cũ nên mọi chuyện hoàn toàn có thể. *** cụ nó nghĩ mà cay ***, đôi khi cái này đùng cái nó bị ngay trc mũi công an mới nhục, gái thì đầy đường , mải soi bố ai để ý cháy bóng!
Hôm nay cũng như mọi ngày, em có cuốc khách từ nội bài về hưng hà thái bình. Đường hưng hà xấu quá, có đôi lúc búi trĩ của e thoáng thò ra rồi lại thụt vào kèm cái đau tê tái , chân thì tê đi vì côn kém nên nặng. Trả khách xong, may vì đẹp trai nên được khách bo thêm 2 lít. Em nghĩ thôi tội *** gì , đóng mẹ ra cầu giẽ ninh bình đi cho tít, thêm có 60k tiền vé! Câu chuyện bắt đầu từ đây, em câu like hơi lâu, ai kiên nhẫn thì đọc k thì tắt đt mà đi ngủ
Lúc vào cao tốc e vẫn khẳng định là còn bóng cost, vì đi đường tối e để cost vẫn đủ 2 bóng. Thế đèo nào vào cao tốc. Lúc đến trạm cũ( bây h bỏ trạm ở cầu giẽ, chỉ thu 1 trạm) nhưng vẫn có biển hạn chế giảm 80 rồi 60. Cái này quy chuẩn 41 mới không đủ yếu tố để phạt quá tốc nên e toàn đóng 100. Y như rằng bị toét lại
Xxx: bị đi ỉa hay sao mà đóng khiếp thế, quá cmn 150% rồi, chú k muốn ăn tết ah
Em : em có thấy biển 60 đâu, toàn 100 mà
Xxx: chỉ ra sau lưng em : kia kìa! *** cụ mày mù ah
Em: ơ thế *** cụ anh phải bảo giao thông công chính nó lắp cần vươn hay biển bên trái song song chứ. Em bị khuất côngteno nên có thấy cái biển bên phải đâu.
Trích QC41/2016 :"Trên những đường xe chạy tốc độ cao mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy."
Tức là trên cao tốc đag đóng 90 mà mấy biển kiểu 60 hay 70 đứng chơ lơ 1 mình bên phải mà k có biển song song bên trái hay lắp trên giá long hoặc cần vươn thì VÔ TÁC DỤNG. Cái này k khuyến khích mắc để tránh mất time nhưng lỡ bị bắn thì cứ chiến nhiệt tình!
Xxx thấy em lôi QC41 mới ra nên thấy không ăn đc , xong thế *** nào lúc đấy e lại sợ chói mắt công an nên khi vào lề e lại hạ cost , hắn chỉ vào xe bảo : em ơi cháy đèn!
Mặt e thoáng biến sắc nhưng ngay lập tức lấy lại bình tĩnh. Khi lao vào pháp luân trận của xxx thì việc bình tĩnh chiếm 1 yếu tố quyết định cho chiến thắng.
Xxx: lôi các lí do như nguy hiểm cho ng đi đường, rồi lỗi này 800k abc xyz. Em thì kiên trung với lí tưởng : đây là tình huống bất khả kháng. Tôi đang lưu thông trên cao tốc thì bị cháy, đèn vẫn còn ấm chứ k phải tôi bị từ lâu, trước khi lưu thông. Tôi đã kiểm tra đầy đủ đèn, đảm bảo an toàn tôi mới xuất phát, nay bị như này, các anh phải thông cảm để tôi bật đèn pha rồi thoát khỏi đường cao tốc tìm gara để thay bóng chứ
Xxx cũng kiên trung với quan điểm : Việc cháy là việc của anh, xử phạt là việc của bọn tôi. Khi tôi phát hiện thì bóng a đang cháy, vậy thôi!
Em lại tiếp tục nhấn mạnh đây là tình huống bất khả kháng, mà trong luật cũng nói tới những trường hợp bất khả kháng thì k đc xử phạt.
Trên cao tốc, gió vẫn rít từng cơn. 2 người đàn ông, 1 béo 1 gầy, 1 giầu 1 nghèo đang tiếp tục chiến đấu vì ví tiền của mình
Sau 7 hồi 14 hiệp bất phân thắng bại, xxx và em đưa ra giải pháp là xxx gọi xe kéo cứu hộ kéo xe em tới gara để thay bóng và k cho em lưu thông,Nhưng sẽ k xử phạt, miễn là cứu hộ kéo đi thay bóng.Em thì bảo em *** có tiền trả tiền xe kéo, free thì được . Em xin được sự trợ giúp của shipper chuyển bóng tới.
Xxx cũng không vừa, bảo là cao tốc k cho phép dừng , kể cả hỏng hóc, chỉ đc phép dừng chờ gọi cứu hộ. Nên bắt buộc phải gọi và chờ cứu hộ
Em biết gặp phải cao thủ võ lâm nên chơi ván bài cuối. Kể mà nếu k dính mấy ngày tết( lập bb sẽ bị dính vào tết k xử lí) thì e cho lập bb lâu rồi
Em bảo : thôi em đề nghị các anh thông cảm cho e nhưng các anh vẫn quyết săn sữa của con em. Thế thì em dí bòi vào cần nữa. A lập biên bản cho em, ghi rõ là cháy đèn , a ghi cháy đen 1 bên nhé, vì cháy đèn và quên không bật đèn là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Em sẽ ghi rõ nguyên nhân, trình bầy nguyện vọng của e vào biên bản. Anh không giải quyết được thì để sếp anh giải quyết cho em. Và e đề nghị được xử lí biên bản theo đường bưu điện!
Tới đây thì xxx thứ 2 , người đàn ông bí ẩn trong bóng tối theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối. Hắn có 1 nốt ruồi phản chủ vô cùng bất quy tắc trên khuôn mặt, nheo mặt rồi mở miệng:
" em ei, xử lí theo đường bưu điện là ntn, bọn anh dân quê toàn lên đội giải quyết, mời e về thủ đô mà yêu cầu nhé"
Đm đến đây em sôi máu, quyết tới bến!
Anh không biết hay cố tình không biết, sếp quang của các anh trc khi lên chủ tịch nước đã kí với bộ trưởng bộ bưu chính viễn thông về việc phối hợp với bưu điện để áp dụng việc nộp phạt và trả giấy tờ theo đường chuyển phát. Để tránh việc đi lại giải quyết của người dân , cái này công an cả nước đều triển khai, áp dụng rồi. Nếu anh bảo không biết thì để em trong đơn khiếu nại em đề cập luôn với cấp trên của anh việc này nhé.
Trích tẹo: các cụ nếu lỡ bị xxx bớ ở tỉnh xa, xxx tỉnh xa hay ép biển lạ vì tâm lí ngại đi lại giải quyết để làm tiền. Nay thì các cụ chỉ cần yêu cầu xxx ghi vài chữ vào mặt sau biên bản : đồng ý cho xử lý theo đường bưu điện.
Sau đó các cụ tới bưu cục gần nhất, xin nộp phạt và cung cấp địa chỉ để bưu cục trả giấy tờ tại nhà. Nếu xxx k hợp tác, hãy ghi vào ý kiến là xxx không cho xử lý theo đg bưu điện và khiếu nại chết cụ nó đi.
Xxx này mặt hơi biến sắc : tại tôi chưa nghe nói đến hoặc họp giao ban nhưng có thể tôi đi công tác chưa nắm được!
Xxx đang chiến với tôi quay sang : có đấy anh ạ
Sau đấy quay sang em vì *** nhằn được bảo khẽ: thôi chú xin anh em 1 câu, mời a e bao thuốc chứ căng thẳng làm gì
Em đã bảo dí bòi vào là dí bòi, e bảo luôn là e *** xin. Cho em đi thì đi, k thì lập biên bản , chuẩn bị em trình bầy kín mặt sau vì e đang rảnh!
Đằng sau em có 3,4 ng đang xếp hàng chờ nộp tô, thấy mất thời gian mà k kiếm ăn đc j nên xxx xua tay đuổi em đi!
Gió vẫn rít từng cơn..
Mai e sẽ đi mua bóng, mua thêm 1 pha 1 cốt 1 hậu dự phòng. Tuyt lại e thay tại chỗ rồi em đi các cụ ạ. Các cụ cũng nên thế!
Bài sau : lỗi k chấp hành vạch kẻ đường

Thai Bam - Lacetti Club
Ủng hộ tinh thần chiến đấu của cụ, những người giải quyết kiểu 50/50 là đang góp phần làm giàu cho bọn mất dạy.
 

vietan29

Xe máy
Biển số
OF-431030
Ngày cấp bằng
19/6/16
Số km
89
Động cơ
215,500 Mã lực
cụ quá cứng, mời cụ 1 ly
 

sunvoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-381762
Ngày cấp bằng
8/9/15
Số km
1,301
Động cơ
256,965 Mã lực
Tham gia giao thông mà cụ không biết dừng đỗ khẩn cấp là sao? Chả nhẽ em... vang cho cụ phát! :((
Kiến thức là vô biên, chắc gì đã biết hết ngọn ngành nên Ko biết thì hỏi thôi? Em hỏi luôn "vang cho cụ phát" là gì ah?

Cụ tham gia giao thông có giữ cái thái độ sẵn sàng "Vang" cho người cùng tham gia giao thông "một phát" ko ah?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top