Đi tàu, bus thì 1 là tỉ phú thời gian, 2 là k vướng con bận cháu, 3 là phải bỏ thói quen chợ cóc chuyển sang siêu thị hoặc ăn đồ tủ lạnh, 4 là tập hợp của 3 đối tượng kể trênCứ tàu điện thuận tiện. Chả ai đi xe máy nữa đâu.

Đi tàu, bus thì 1 là tỉ phú thời gian, 2 là k vướng con bận cháu, 3 là phải bỏ thói quen chợ cóc chuyển sang siêu thị hoặc ăn đồ tủ lạnh, 4 là tập hợp của 3 đối tượng kể trênCứ tàu điện thuận tiện. Chả ai đi xe máy nữa đâu.
Giời ạ. Mấy ai được thuận tiện nhảy tàu như cụ.Đây ạ. Mang lên mọi loại xe công cộng luôn. Em vác cả lên máy bay
ác
3e0f5a3de5d998b400709bab596a95b3.jpg[/IMG]9c61b5716fb6439c326eda3603020412.jpg[/IMG]![]()
![]()
Tương lai mà. Khi mà hệ thống tàu điện ngầm hoàn thiện.Đi tàu, bus thì 1 là tỉ phú thời gian, 2 là k vướng con bận cháu, 3 là phải bỏ thói quen chợ cóc chuyển sang siêu thị hoặc ăn đồ tủ lạnh, 4 là tập hợp của 3 đối tượng kể trên![]()
tàu điện thì nó lâu cụ ạ, hiện tại nếu định hình lại xe bus, phân theo luồng, bố trí thêm cho tiện di chuyển tới các vị trí thì ngon ngay.Cứ tàu điện thuận tiện. Chả ai đi xe máy nữa đâu.
Kiểu hô hào này gọi là " biết 1 mà không biết (hoạc trả vờ không biết 2)". Muốn xanh thì đừng đỏ, muốn giảm cân thì đừng ăn....mặc kệ những cân bằng khác bị phá vỡCó mấy cái hô hào rất là "hay":
- Bỏ tết AL
- Cấm xe máy
- Cấm xe xăng
Em xin lỗi chứ e hỏi Anh đang ở đâu, nếu ở SG thì e xin quãng đường đi, còn ở Vũng Tàu theo chữ kí của Anh thì e miễn bàn!Dịch vụ thuê xe đạp. 2km sáng sớm thì bình thường chứ có gì.
Ngày nào em chả đạp 4km đi làm. Có tý mồ hôi nào đâu.
Cụ chủ đang nếu, thì cụ cũng phải hiểu là nếu.. chứ?? Đi tranh luận về 1 giả thuyết thì ta cũng dùng giả thuyết.Có phải ai cũng có điều kiện sử dụng ô tô đâu các cụ
À em ở Vũng TàuEm xin lỗi chứ e hỏi Anh đang ở đâu, nếu ở SG thì e xin quãng đường đi, còn ở Vũng Tàu theo chữ kí của Anh thì e miễn bàn!
Mùa quýt thời tiết Sài Gòn mà bằng được Vũng Tàu ha ah!
E cá đầy cụ đi ô tô cũng chưa thuộc hết luật giao thông nhưng ko quan trọng, cứ đi ko bị CA bắt cà ko gây ảnh hưởng tới người khác là đc cụ nhỉEm thấy phần lớn người đi xe máy ở VN ( có lẽ tỷ lệ 99 % ) là mua bằng lái xe máy, hoặc có tham gia thi lấy bằng chỉ là để có cái bằng lái cho hợp lệ, chứ không thuộc luật Giao thông đường bộ.
Cho nên tham gia giao thông trên đường theo bản năng là chính, không theo luật GT.![]()
Đài Loan giàu gấp 4 VN còn chưa cấm xe máy, k phải lo tới 2050 đâu cụSáng ngồi cafe ngắm đường phố ngắm dòng xe qua lại tấp nập và chủ yếu là những chiếc xe máy. Khi các loại phương tiện khác chưa đủ đáp ứng nếu ko còn xe máy thì liệu chúng ta có quay lại thời kỳ di chuyển bằng chân cẳng, bằng xe đạp hay sẽ có một cuộc cách mạng khác ra đời với những chiếc xe tuk-tuk chở đầy người và hàng hoá. Liệu có loại phương tiện nào có thể thay thế đc nếu xe máy bị cấm ko các cụ nhỉ?
Đúng vậy. Chúng ta sống phải tuân theo luật lệ và pháp luật mà. Miễn là cứ không phạm luật là OK rồi.E cá đầy cụ đi ô tô cũng chưa thuộc hết luật giao thông nhưng ko quan trọng, cứ đi ko bị CA bắt cà ko gây ảnh hưởng tới người khác là đc cụ nhỉ![]()
với cơ sở hạ tầng phương tiện giao thông công cộng như hiện nay, và tốc độ hơn 20 năm cho 13km tàu trên cao, loay hoay không hiệu quả với BRT. Thì em đoán vài trăm năm nữa hoặc chẳng bao giờ Việt Nam bỏ được xm đâu. Đến như Tokyo mạng lưới tàu xe dầy đặc mà trên đường vẫn có xe máy.Sáng ngồi cafe ngắm đường phố ngắm dòng xe qua lại tấp nập và chủ yếu là những chiếc xe máy. Khi các loại phương tiện khác chưa đủ đáp ứng nếu ko còn xe máy thì liệu chúng ta có quay lại thời kỳ di chuyển bằng chân cẳng, bằng xe đạp hay sẽ có một cuộc cách mạng khác ra đời với những chiếc xe tuk-tuk chở đầy người và hàng hoá. Liệu có loại phương tiện nào có thể thay thế đc nếu xe máy bị cấm ko các cụ nhỉ?
Đó ở Vũng Tàu-Đà Nẵng- Nha Trang đạp xe đạp quá ngon mát mẻ trong lành chứ ở SG mà đi xe đạp 02km-4 km là hôi rình luôn.À em ở Vũng Tàu