[Funland] Chuyên gia đề xuất Hà Nội mở thêm làn đường dành riêng cho xe buýt

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
23,973
Động cơ
317,508 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Mình có cái khó là ko có nhiều tiền như bển, cơ bản là họ có hệ thống ngầm rất tốt. E mong mình thật nhiều tiền để làm mấy thứ :
- Trồng lại rừng tự nhiên
- Làm đường thẳng tắp như bển, HN - Lũng Cú đi 3h là tới.
- Ngầm hóa thành phố to
- Làm sạch đường phố hàng ngày
Hoang đường ;))
 

xe365

Xe tăng
Biển số
OF-820707
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
1,351
Động cơ
1,199,041 Mã lực
Chiên da này chắc là một trong nhứng ráo xư tiến xĩ đây mà. Lạy hồn!
 

Milan AC

Xe tải
Biển số
OF-515674
Ngày cấp bằng
13/6/17
Số km
399
Động cơ
180,678 Mã lực
Phó Giám Đốc 1 sở đấy, kiếm ko dưới 1tỷ / 1 năm đâu. Anh em cứ tính như này là biết, thời bến xe Mỹ Đinh mà hot, mở 1 lốt xe Mỹ Đình - Đi Thanh Hóa, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An ... ko dưới 500tr/ 1 lốt xe đâu.
Mà Tiền là vật quy đổi của tất cả loại tài năng rồi, giòi gì thì giỏi vẫn phải quy ra tiền.
 

clicklacp

Xe tăng
Biển số
OF-482855
Ngày cấp bằng
8/1/17
Số km
1,084
Động cơ
209,569 Mã lực
1. KInh nghiệm của em là cẩn thận khi đọc báo nghe đài. Họ nói trong văn cảnh của họ, đưa lên đài là văn vẻ của đài.
2. Nếu định tách riêng thì xây hẳn một làn kép đường trên cao vừa đủ cho bus chạy như kiểu skyline ấy ạ, và quy hoạch sao cho ngon thì không còn vướng vào các xe dưới đường.
 

tngt4

Xe hơi
Biển số
OF-891194
Ngày cấp bằng
12/8/25
Số km
143
Động cơ
4,827 Mã lực
Tình trạng giao thông HN thì ngoài cách thêm Bus ra, làm gì còn cách nào khác đâu.

Giờ cũng chả cần làn đường riêng, cứ xe bus "lớn" thì lắp đèn ưu tiên và lắp cam, anh nào thấy xe ưu tiên không nhường đường thì cứ theo luật mà phạt.

Chỉ nênưu tiên xe bus lớn (thậm chí là 2 toa, 2 tầng), chạy đường lớn, chạy đường thẳng, không quẹo.

Từ trạm dừng các xe bus lớn sẽ điền thêm các bus nhỏ 16 chỗ chạy len lỏi vào đường nhỏ.

Làm như vậy thì không cần thayđổi hạ tầng nhiều, chỉ cần đầu tư mua thêm xe bus thôi.

Xậy dựng app, update lộ trình theo thời gian thực là ngon ngay.
 

Bính Thân

Xe tải
Biển số
OF-406066
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
350
Động cơ
235,194 Mã lực
Tông môn nó BRT chưa rút kinh nghiệm hay sao.
 

Toàn Hoa

Xe buýt
Biển số
OF-518510
Ngày cấp bằng
27/6/17
Số km
538
Động cơ
209,193 Mã lực
Tình trạng giao thông HN thì ngoài cách thêm Bus ra, làm gì còn cách nào khác đâu.

Giờ cũng chả cần làn đường riêng, cứ xe bus "lớn" thì lắp đèn ưu tiên và lắp cam, anh nào thấy xe ưu tiên không nhường đường thì cứ theo luật mà phạt.

Chỉ nênưu tiên xe bus lớn (thậm chí là 2 toa, 2 tầng), chạy đường lớn, chạy đường thẳng, không quẹo.

Từ trạm dừng các xe bus lớn sẽ điền thêm các bus nhỏ 16 chỗ chạy len lỏi vào đường nhỏ.

Làm như vậy thì không cần thayđổi hạ tầng nhiều, chỉ cần đầu tư mua thêm xe bus thôi.

Xậy dựng app, update lộ trình theo thời gian thực là ngon ngay.
Cách thì đầy, có làm hay ko thôi
Cơ bản thì vẫn là tội của xe máy, nhiều quá nên hỗn loạn
Cứ như cao tốc cấm xe máy có bao giờ tắc đâu
 

Toàn Hoa

Xe buýt
Biển số
OF-518510
Ngày cấp bằng
27/6/17
Số km
538
Động cơ
209,193 Mã lực
Vụ bus nhanh vẫn còn mà các chuyên Da vẫn đang cứ ở văn phòng nghiên cứu và học tập tận nước ngoài để áp dụng vào VN nhỉ. Cái gì cũng cần có lộ trình. VN vẫn cơ bản là mưu sinh bằng 2 bánh. Lượng 4 bánh có tăng nhưng giao thông vẫn là hỗn loạn các loại và chung 1 đường. Muốn phát triển xe công cộng thì các thầy cứ dành ngân sách đầu tư thật nhiều xe điện công cộng vào. Từ bus điện, xe máy điện, xe đạp điện. Cứ vài trăm Mét lại có 1 trạm xe điện công cộng, quẹt thẻ tính phí là mở đc xe và đi đến những nơi cần đến,. sau đó lại vào trạm gần nhất đỗ xe, khóa xe và đi bộ tiếp. Khi đó thì đảm bảo 80% dân công sở, người lao động sẽ đi xe công cộng chứ chẳng tội gì đi xe xăng cá nhân cả. Qui định xe máy điện công cộng chỉ đc đi trong nội đô, ngoài nội đô thì đi bus. Khi đó ngoại thành họ cũng chọn phương tiện công cộng chứ chẳng tội gì đi xe cá nhân vào thành phố. Vin thì đang làm nhiều xe, các thầy cứ mạnh dạn đầu tư xem, đảm bảo sẽ thay đổi dần ý thức người dân ngay.
Như thế thì chỉ số sở hữu ô tô / đầu người lại giảm, chả ai tội gì mua ê tô về vứt xó cả
 

sonthytb

Xe tăng
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
1,067
Động cơ
413,361 Mã lực
1. KInh nghiệm của em là cẩn thận khi đọc báo nghe đài. Họ nói trong văn cảnh của họ, đưa lên đài là văn vẻ của đài.
2. Nếu định tách riêng thì xây hẳn một làn kép đường trên cao vừa đủ cho bus chạy như kiểu skyline ấy ạ, và quy hoạch sao cho ngon thì không còn vướng vào các xe dưới đường.
Cho 1 làn riêng, làm cầu vượt nhẹ tại các điểm giao cắt sao cho bus k vướng vào dòng xe hiện hữu là sẽ nhanh ngay
 

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
23,973
Động cơ
317,508 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Cách thì đầy, có làm hay ko thôi
Cơ bản thì vẫn là tội của xe máy, nhiều quá nên hỗn loạn
Cứ như cao tốc cấm xe máy có bao giờ tắc đâu
Ai bảo cao tốc tắc ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top