Đôi lời gửi cụ chủ thớt:
- Nhân viên họ đã có lời nhờ mình, nếu giúp đc thì nhận lời ko thì thôi. Đã nhận lời rồi thì cũng ko nên hỏi lại làm gì vì việc nhỏ nhặt.
- Cước là cụ dùng chứ họ đâu có thu riêng vào túi cá nhân, thắc mắc làm gì phiền hà.
- Cụ hỏi như này ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín nhà mạng.
=> Ai cũng phải làm ăn, nên tránh tối đa những việc làm ảnh hưởng đến uy tín người khác. Có thể cụ hỏi thế cũng ko sai, nhưng vô tình làm cho câu chuyện mập mờ cũng ko nên. Kể cả người khác chưa đúng, nhưng cái ko lớn thì nên hào phóng bỏ qua cho vui vẻ cụ ạ
Vì tôi có hỏi, nếu tôi không dùng cước đó thì sao? Thu hồi số của tôi à? Thì nhân viên bảo: người chuyển mạng bị phạt. Chính vì chữ phạt này mà tôi muôn hỏi? Và thực ra, tôi cũng muốn hiểu "Người chuyển mạng" ở đây là người dùng hay người thực hiện nghiệp vụ chuyển mạng cho khách.
Chứ nếu nói là phải phát sinh cước thì mới được KPI thì nói luôn ra, lòng vòng, mệt người, vì mình cũng người lớn rồi, trẻ con đâu mà không hiểu mấy cái này. Nói thì mình cũng giúp thôi (mà thực ra, hàng tháng thì mình cũng dùng thừa số tiền này). Mà nói Phạt abc, Hỏi thêm thì lại lờ đi. Chẳng nhẽ lại gọi tổng đài để claim, thấy cũng hơi ác, nên hỏi trên này thôi.