[Funland] Chuyển mạng giữ số sang Viettel phải tiêu tháng đầu 40k, tháng thứ 2 20k?

michigan

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,024
Động cơ
1,542,930 Mã lực
Chính vì cái chữ Phạt này nên tôi mới muốn hỏi đó.
Em hiểu chắc là bị phạt KPI vì không đủ chỉ tiêu doanh thu thôi. Giờ đơn vị nào kinh doanh chả vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

okaybn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446407
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
714
Động cơ
215,099 Mã lực
Đôi lời gửi cụ chủ thớt:
- Nhân viên họ đã có lời nhờ mình, nếu giúp đc thì nhận lời ko thì thôi. Đã nhận lời rồi thì cũng ko nên hỏi lại làm gì vì việc nhỏ nhặt.
- Cước là cụ dùng chứ họ đâu có thu riêng vào túi cá nhân, thắc mắc làm gì phiền hà.
- Cụ hỏi như này ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín nhà mạng.

=> Ai cũng phải làm ăn, nên tránh tối đa những việc làm ảnh hưởng đến uy tín người khác. Có thể cụ hỏi thế cũng ko sai, nhưng vô tình làm cho câu chuyện mập mờ cũng ko nên. Kể cả người khác chưa đúng, nhưng cái ko lớn thì nên hào phóng bỏ qua cho vui vẻ cụ ạ
Vì tôi có hỏi, nếu tôi không dùng cước đó thì sao? Thu hồi số của tôi à? Thì nhân viên bảo: người chuyển mạng bị phạt. Chính vì chữ phạt này mà tôi muôn hỏi? Và thực ra, tôi cũng muốn hiểu "Người chuyển mạng" ở đây là người dùng hay người thực hiện nghiệp vụ chuyển mạng cho khách.

Chứ nếu nói là phải phát sinh cước thì mới được KPI thì nói luôn ra, lòng vòng, mệt người, vì mình cũng người lớn rồi, trẻ con đâu mà không hiểu mấy cái này. Nói thì mình cũng giúp thôi (mà thực ra, hàng tháng thì mình cũng dùng thừa số tiền này). Mà nói Phạt abc, Hỏi thêm thì lại lờ đi. Chẳng nhẽ lại gọi tổng đài để claim, thấy cũng hơi ác, nên hỏi trên này thôi.
 

okaybn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446407
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
714
Động cơ
215,099 Mã lực
Em hiểu chắc là bị phạt KPI vì khôn đủ chỉ tiêu doanh thu thôi. Giờ đơn vị nào kinh doanh chả vậy.
Đôi lời gửi cụ chủ thớt:
- Nhân viên họ đã có lời nhờ mình, nếu giúp đc thì nhận lời ko thì thôi. Đã nhận lời rồi thì cũng ko nên hỏi lại làm gì vì việc nhỏ nhặt.
- Cước là cụ dùng chứ họ đâu có thu riêng vào túi cá nhân, thắc mắc làm gì phiền hà.
- Cụ hỏi như này ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín nhà mạng.

=> Ai cũng phải làm ăn, nên tránh tối đa những việc làm ảnh hưởng đến uy tín người khác. Có thể cụ hỏi thế cũng ko sai, nhưng vô tình làm cho câu chuyện mập mờ cũng ko nên. Kể cả người khác chưa đúng, nhưng cái ko lớn thì nên hào phóng bỏ qua cho vui vẻ cụ ạ
Vì tôi có hỏi, nếu tôi không dùng cước đó thì sao? Thu hồi số của tôi à? Thì nhân viên bảo: người chuyển mạng bị phạt. Chính vì chữ phạt này mà tôi muôn hỏi? Và thực ra, tôi cũng muốn hiểu "Người chuyển mạng" ở đây là người dùng hay người thực hiện nghiệp vụ chuyển mạng cho khách.

Chứ nếu nói là phải phát sinh cước thì mới được KPI thì nói luôn ra, lòng vòng, mệt người, vì mình cũng người lớn rồi, trẻ con đâu mà không hiểu mấy cái này. Nói thì mình cũng giúp thôi (mà thực ra, hàng tháng thì mình cũng dùng thừa số tiền này). Mà nói Phạt abc, Hỏi thêm thì lại lờ đi. Chẳng nhẽ lại gọi tổng đài, mà thế thì thấy cũng hơi ác, nên hỏi trên này thôi.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
8,140
Động cơ
838,817 Mã lực
Giả dụ trưởng cửa hàng giao dịch giao cho nhân viên là: động viên khách hàng phát sinh cước đừng để tình trạng số ko gọi gì.
Nếu nhân viên ko hoàn thành thì bị trưởng cửa hàng phạt ko hoàn thành nhiệm vụ chẳng hạn.
Post #8 của chủ Thớt nói Người chuyển mạng bị phạt còn Nội bộ họ thì đơn giản, một là Ừ giúp hai là Không.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top