Em đã giải quyết xong thank các cụ tư vấn
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều người hỏi thế rồi cụ ah. Em có chuyển trên app nó bị lỗi app ko đc sau cứ thế ấn mãi nên đến lúc ko để ý thì chuyển nhầm ahEm hỏi ngoài lề nhưng có cả tên tiếc mà vẫn nhầm được hả cụ?![]()
Bank không cung cấp thông tin trong trường hợp này đâu. Họ sẽ thông báo đề nghị người nhận trả lại. Nếu người (đã )nhận đồng ý họ sẽ trích từ tk ra trả ngược về tk cụ chủ. Còn trong trường hợp không trả lạ8 thì bank không thể can thiẹp mà cụ chủ có thể gửi đơn kiện ông kia thôi.Ngân hàng thì chịu rồi. Cụ nhờ vả lấy thông tin rồi gặp trực tiếp người nhận thì may ra còn được.
Thế này thì cụ đúng là Thánh NhọNhiều người hỏi thế rồi cụ ah. Em có chuyển trên app nó bị lỗi app ko đc sau cứ thế ấn mãi nên đến lúc ko để ý thì chuyển nhầm ah
Vấn đề là STK và tên người nhận kia có trùng với nhau ko? Cụ làm việc với ngân hàng, bên đó trả lời cho cụ như nào mà ko lấy được tiền về vậy?Em có chuyển nhầm tiền từ ngân hành BIDV sang Tech và đã liên hệ cả hai bên ngân hàng cách đây đã hơn 1 tháng mà vẫn chưa nhận lại được. Kính mong nhờ các cụ tư vấn giúp em hoặc trên này có cụ nào làm bên Tech giúp em với ah. Em đội ơn các cụ.
Đây là số tk em chuyển nhầm:
![]()
Vô tình trùng khớp nhau là mệt đấy.Vấn đề là STK và tên người nhận kia có trùng với nhau ko? Cụ làm việc với ngân hàng, bên đó trả lời cho cụ như nào mà ko lấy được tiền về vậy?
Em chuyển nhầm lại là hai ngân hàng khác nhau từ bi sang tech mà ra hai ngân hàng thì bên bidv có một công văn chuyển sang tech và họ bảo chờ bên tech trả lời. Nếu quá 45 ngày bên tech ko trả lời thì có thể làm đơn ra c.a phường. Bên tech thì hơi củ chuối, ban đầu họ tưởng chuyển cùng hệ thống thì hỗ trợ ngay, sau khi biết mình chuyển nhầm khác hệ thống thì báo là bên tech sẽ trả lời bên bidv và mình lh bên bidv để đc hỗ trợ.Vấn đề là STK và tên người nhận kia có trùng với nhau ko? Cụ làm việc với ngân hàng, bên đó trả lời cho cụ như nào mà ko lấy được tiền về vậy?
Không phải cụ ah. Khác nhau hoàn toàn. Em chuyển nhầm vì đây là giao dịch em đã lưu ( đã chuyển tiền cho bạn này cách đây 2 năm) do trong quá trình thao tác app bị lỗi nên theo phản xạ e cứ bấm bấm để cho nó chạy đến lúc phát hiện ra nhầm thì đã chuyểnEm thắc mắc sao 2 ngân hàng trùng 1 mã tk được nhỉ.
Như cụ thì đơn giản, thao tác sai coi như k giá trị và thường hôm trc thì trc 11h hôm sau tiền quay về. Của cụ thớt là gd thành công như mọi gd bt khác, lấy lại dc cần can thiệp bằng cơm từ nh phíaE chuyển nhầm mấy lần, lần thì nhầm tên, lần thì nhầm NH, mấy ngày sau tự hồi và bị trừ phí ck
Thế chỗ tên TK người nhận là cụ tự điền hay là nhập stk xong nó tự fill tên vào? Xong cụ ko để ý nên nhầm cả stk và tên TK vậy?Em chuyển nhầm lại là hai ngân hàng khác nhau từ bi sang tech mà ra hai ngân hàng thì bên bidv có một công văn chuyển sang tech và họ bảo chờ bên tech trả lời. Nếu quá 45 ngày bên tech ko trả lời thì có thể làm đơn ra c.a phường. Bên tech thì hơi củ chuối, ban đầu họ tưởng chuyển cùng hệ thống thì hỗ trợ ngay, sau khi biết mình chuyển nhầm khác hệ thống thì báo là bên tech sẽ trả lời bên bidv và mình lh bên bidv để đc hỗ trợ.
Đúng rồi còn chuối sao cụ? Cụ là kh của BIDV hay của Tech? Bên Tech họ chả biết/chả cần biết và chả được biết cụ là ai, thì như vậy còn gì nữa mà chê nó chuối? em chả thấy chuối chỗ nào bên tech trong TH này cảEm chuyển nhầm lại là hai ngân hàng khác nhau từ bi sang tech mà ra hai ngân hàng thì bên bidv có một công văn chuyển sang tech và họ bảo chờ bên tech trả lời. Nếu quá 45 ngày bên tech ko trả lời thì có thể làm đơn ra c.a phường. Bên tech thì hơi củ chuối, ban đầu họ tưởng chuyển cùng hệ thống thì hỗ trợ ngay, sau khi biết mình chuyển nhầm khác hệ thống thì báo là bên tech sẽ trả lời bên bidv và mình lh bên bidv để đc hỗ trợ.