Sao gửi nhầm toàn thấy từ Tech nhỉ, mình vừa mới được chuyển nhầm gần 200 tr, nhưng trả lại rồi vì người quen.
Nầu, vì Mod là giai thẳng ạ.Vì mod xấu gái ngực lép phỏng?
Trước có bà chị giáo viên ở quê ra cây ATM của ngân hàng Nông nghiệp rút tiền lương - tiền chưa ra nghĩ cây lỗi nhảy sang cây ATM cạnh đó rút.
Một chú cũng rút tiền cây gần đó đi về và nhìn thấy tiền lòi ra thịt luôn - đen là camera k nhìn rõ mẹt nhưng chú đó vừa giao dịch trước đó nên Bank họ truy ra được đó là ai.
Bank đến nói chuyện, chú ý không muốn trả nói tiêu hết rồi -> nói rõ cứ sear google tìm hiểu đi, nhặt được của rơi ngoài đường mà biết rõ người mất không chịu trả cũng ngồi tù.
Mình cứ đàng hoàng xin lại họ tiền, trường hợp họ không hợp tác thì cứ đến nơi sảy ra sự vụ làm đơn trình báo Công an và sear xem FB,..... mà tag
Đó là cụ gặp phải gà, đọc bài ở dưới của mình nếu gặp cao thủ cụ chỉ có khóc. Chấp cả c.aCụ gọi hotline tech nhé và trình bày họ sẽ liên hệ ng nhận và trả lại yên tâm ko mất dc. Ko cần liên hệ ng nhận làm gì
Chả có cơ quan nào xin lại đc đâu cụ chuyển nhầm cũng như bị lừa đảo, e từng bị lừa 300tr và e tìm ra đc địa chỉ thằng lừa đảo có cmnd có địa chỉ nhà (nên nhớ những cái này cụ phải tự làm chứ bên bank ko bao giờ giúp cụ làm việc này) và tới nhà nó cùng c.a luôn và còn nói c.a làm đc chia 1/2 mà 1 năm rồi còn ko thấy c.a hồi âm nè. Tiền đã vào tk là ko có cách nào lấy lại trừ khi bên nhận họ là người tốt. Chấm hết!Ngân hàng chỉ cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 khi được khách hàng đồng ý, trường hợp gọi hỏi ý kiến khách hàng qua điện thoại phải ghi âm ý kiến khách hàng. Không có chuyện trình bày xin xỏ rồi cung cấp cho cụ đâu. Còn nguyên tắc xử lý vụ việc như cụ thớt là ngân hàng sẽ thay mặt cụ thớt liên hệ để xin lại tiền, nếu họ không trả sẽ hướng dẫn cụ thớt nhờ cơ quan chức năng xin lại
Về nguyên tắc ngân hàng không cung cấp thông tin, trước e mất 10 củ vì chuyển nhầm. Nếu nhiều thì cụ báo công an xử lý.Dạ. Gần tháng lương của em. Ngân hàng người nhận là BIDV em ra năn nỉ liệu họ có cho sđt người nhận không cụ nhỉ?
Về nguyên tắc ngân hàng không cung cấp thông tin, trước e mất 10 củ vì chuyển nhầm. Nếu nhiều thì cụ báo công an xử lý.
Em dùng tech thấy nều có sai lệch về thông tin thì tiền sẽ không đến tk người nhận được và tech sẽ hoàn tiền lại cho cụ. Khả năng mai cụ sẽ nhận được tiền. Ví dụ như em đóng tiền học cho cu con. Trên tên trường ghi là PTCS &PTTH, nhưng tech không cho phép có ký tự đặc biệt nên em dùng dấu-, đánh đúng số tk. Tiền đi xong hôm sau lại về, chuyển 3 lần đều bị trả về. Sau phải gọi tài vụ hỏi họ bào dùng chữ VÀ thì chuyển được.Có cụ nào làm ngân hàng cứu cháu với. cháu chuyển tiền nhanh của techcombank nhưng khi gõ tên người nhận ra thì nó ra một người cháu chưa từng chuyển tiền lần nào trùng họ tên và ngân hàng đến tuy nhiên không trùng tài khoản. Do đó cháu sơ ý chuyển nhầm. Giờ có cách nào để xử lý được không ạ?
Cuối năm rồi![]()
![]()
Trùng cả số tk á cụ?Dạ cụ chưa đọc kĩ ạ. Phần chuyển khoản nhanh của Techcombak nó có lưu lại những số tài khoản đã từng chuyển tiền. Bình thường chỉ cần gõ tên người nhận là xong. Tuy nhiên không hiểu kiểu gì trong tài khoản của cháu nó lại có tên 1 người mà cháu chưa chuyển khoản bao giờ nên cháu không kiểm tra kĩ (Trùng tên, trùng ngân hàng) nên mới bị nhầm ạ
Chuyển khoản mà k để ý stk thì e cạn lời với cụ.Chuyển khoản nhanh cụ ạ. Em gõ tên cái nó ra cái tài khoản em chưa chuyển tiền bao giờ mà còn trùng ngân hàng nhận nên em không để ý số tài khoản
Nếu dùng ck 24/7 thì chỉ cần chọn ngân hàng, nhập số tk. Nếu bấm nhầm 1 số trong tk nhưng chủ tk đó lại trùng tên thì dễ bị nhầm.Em dùng tech thấy nều có sai lệch về thông tin thì tiền sẽ không đến tk người nhận được và tech sẽ hoàn tiền lại cho cụ. Khả năng mai cụ sẽ nhận được tiền. Ví dụ như em đóng tiền học cho cu con. Trên tên trường ghi là PTCS &PTTH, nhưng tech không cho phép có ký tự đặc biệt nên em dùng dấu-, đánh đúng số tk. Tiền đi xong hôm sau lại về, chuyển 3 lần đều bị trả về. Sau phải gọi tài vụ hỏi họ bào dùng chữ VÀ thì chuyển được.
Cụ nhắn cho người nhận chưa? họ không gọi lại cho cụ à?Cảm ơn các cụ. Cháu đã liên hệ với cả 2 bên và cả 2 bên cùng hứa sẽ liên hệ với khách kia để người ta có thể trả lại. Và sẽ có câu trả lời trong vòng 4-5 ngày tới. Cả Tech và BIDV đều hỗ trợ nhiệt tình tuy nhiên không bên nào cung cấp số điện thoại của người nhận. Cháu năn nỉ thế nào cũng không được. Đành chờ đợi thôi các cụ ạ