- Biển số
- OF-384024
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 1,236
- Động cơ
- 251,104 Mã lực
- Tuổi
- 37
Đợt rồi nó chạy qc cáo ầm ầm trên mạng còn kiểm chứng gì nữa ạ.Ông thớt đưa tin không có link kiểm chứng, làm gì phải vội vàng nhao nhao hết cả lên thế.
Đợt rồi nó chạy qc cáo ầm ầm trên mạng còn kiểm chứng gì nữa ạ.Ông thớt đưa tin không có link kiểm chứng, làm gì phải vội vàng nhao nhao hết cả lên thế.
Chưa nói đến tên thương hiệu Minh Béo nghe chả ra gì mà thiết kế nhìn bình và hộp thấy gớm mà sao có người bỏ tiền mua trời. E chả hiểu nổi thị hiếu người tiêu dùng á.Đợt rồi nó chạy qc cáo ầm ầm trên mạng còn kiểm chứng gì nữa ạ.
Cụ liều quáThằng này em chỉ muốn tống vào bồn cầu rồi xả nước
Mợ mà ko vác về đây thì ko ai cõi OF này biết nước hoa Minh béo minh gầy gì sất.Thật sự, khi thấy thông tin Minh Béo tung ra nước hoa mang chính tên mình, tôi không thể hiểu nổi. Một người từng bị kết án ở nước ngoài vì hành vi nghiêm trọng với trẻ vị thành niên, giờ lại gắn tên tuổi lên sản phẩm – trong đó có cả mùi hương dành cho tuổi teen – thì thử hỏi có ai không thấy rợn người?
Tôi không phủ nhận ai cũng có quyền mưu sinh, nhưng quyền được làm lại không có nghĩa là công chúng buộc phải chấp nhận hay quên đi quá khứ. Nhất là khi anh vẫn chọn cách khai thác hình ảnh cá nhân thay vì xây dựng thương hiệu mới, tách khỏi “vết nhơ” cũ.
Với tôi, đây không đơn giản là mua hay không mua một chai nước hoa. Nó là câu hỏi về đạo đức, trách nhiệm xã hội và ranh giới giữa “tha thứ” và “tiếp tay”.
Có cụ, món này thì nghe có vẻ hợp lýGiả sử là Longlon Minh béo thì Toét có muốn thẩm không![]()
Thằng béo thì khẩu đuôi nó bé týCó cụ, món này thì nghe có vẻ hợp lý
Con lợn có béo cỗ lòng mới ngonThằng béo thì khẩu đuôi nó bé tý![]()
thông bồn cầu giá chát phết đấy, cụ đừng có mà dại.Thằng này em chỉ muốn tống vào bồn cầu rồi xả nước
Mát zời dư lày rủ Toét làm đĩa gạt tàn xào khế vứi mét rưỡi Longlon là hết nước chấmThằng béo thì khẩu đuôi nó bé tý![]()
Mét rưởi longlon thì dễ chứ gạt tàn xào khế e khó, rượu xong dồi mới khó xử Toét hầyMát zời dư lày rủ Toét làm đĩa gạt tàn xào khế vứi mét rưỡi Longlon là hết nước chấm![]()
Thánh nhân nào cũng có quá khứ, tội đồ nào cũng có tương lai. Tuy nhiên mức độ để xã hội chấp nhận thì k phải ai cũng giống ai nên trên mạng họ phản ứng thế cũng dễ hiểu thôi mà cụNếu Minh trả xong án, thành công dân, thì có ai cấm Minh béo kinh doanh đâu, em nghĩ việc kinh doanh của riêng người ta, mình đứng ngoài, không mua thì thôi, nhưng mình cũng ko biết được hết nội tình bên trong đâu.
Cách đây 30 năm chỉ có nước hoa nam, hoặc nữ, không có nước hoa cho thằng buê đuê, nhưng giờ có nc hoa unisex, buedue dùng đầy mà các cụ
Những ông phản đối ăn còn chẳng đủ, tiền đâu mà mua nước hoa, bú fame thôi.Thánh nhân nào cũng có quá khứ, tội đồ nào cũng có tương lai. Tuy nhiên mức độ để xã hội chấp nhận thì k phải ai cũng giống ai nên trên mạng họ phản ứng thế cũng dễ hiểu thôi mà cụ
dành cho bọn lại cái và ấu dâm thôiThật sự, khi thấy thông tin Minh Béo tung ra nước hoa mang chính tên mình, tôi không thể hiểu nổi. Một người từng bị kết án ở nước ngoài vì hành vi nghiêm trọng với trẻ vị thành niên, giờ lại gắn tên tuổi lên sản phẩm – trong đó có cả mùi hương dành cho tuổi teen – thì thử hỏi có ai không thấy rợn người?
Tôi không phủ nhận ai cũng có quyền mưu sinh, nhưng quyền được làm lại không có nghĩa là công chúng buộc phải chấp nhận hay quên đi quá khứ. Nhất là khi anh vẫn chọn cách khai thác hình ảnh cá nhân thay vì xây dựng thương hiệu mới, tách khỏi “vết nhơ” cũ.
Với tôi, đây không đơn giản là mua hay không mua một chai nước hoa. Nó là câu hỏi về đạo đức, trách nhiệm xã hội và ranh giới giữa “tha thứ” và “tiếp tay”.