Em cũng mới chạy con Li 3V dc 350km. Thấy có cái kiểu này phố biến:
- Đầu xe lắc qua lại bị kêu cọt kẹt như tiếng cánh cửa bị xệ , xe nào cũng bị thì phải ra hãng tháo ra bôi mỡ mới hết vì các chú thợ ở hãng nói thế. Sao người ta ko chỉnh luôn từ lúc sản xuất nhỉ, cứ phải mua mới ra bóc đầu bôi mỡ
.
- Xe em có hiện tượng này:
-đổ đầy xăng tràn cả bình luôn đi tầm 30-40 km kim xăng tụt 1/2
-đi tiếp 60 -70 km kim xăng tụt xuống gần vạch đỏ
-đi tiếp 100-110km thì đèn báo vàng luôn là sắp hết xăng. Đi đổ thì chỉ 3 lít- 4lit đã đầy(đổ xăng 3 lần mỗi lần mỗi khác), vậy là còn tận 3-4 lít trong bình, đồng hồ báo hết xăng sớm quá.
Có ra hãng chỉnh lại kim xăng tăng lên 2 vạch nhưng kết quả vẫn bị tụt kim xăng y như lúc đầu chưa chỉnh kim đồng hồ.
Có bác nào bị như em ko vậy hay chỉ mỗi em bị?
Em thấy quảng cáo đi 1,8l/ 100 km mà hình như cũng tầm 3.5-4l/100km chứ đùa.? Mà lúc ra hãng kiểm tra lại thì có nói chuyện 1 bác cũng đi Li nhưng bản ie đời trước nói đi tầm 3l/ 100km thế xe em đời mới đi 3.5-4l/100km là thế nào nhỉ? Em test đổ xăng 3 lần đều đầy tràn mỗi lần thì có vẻ đi tốn hơn thì phải.
Còn đâu xe đi thì sướng - êm- ko bị gằn máy và bị ì như xe nhập vì nhà em cũng có 1 con Li nhập mua trước con 3V này 3 tháng .
- Đầu xe lắc qua lại bị kêu cọt kẹt như tiếng cánh cửa bị xệ , xe nào cũng bị thì phải ra hãng tháo ra bôi mỡ mới hết vì các chú thợ ở hãng nói thế. Sao người ta ko chỉnh luôn từ lúc sản xuất nhỉ, cứ phải mua mới ra bóc đầu bôi mỡ
.- Xe em có hiện tượng này:
-đổ đầy xăng tràn cả bình luôn đi tầm 30-40 km kim xăng tụt 1/2
-đi tiếp 60 -70 km kim xăng tụt xuống gần vạch đỏ
-đi tiếp 100-110km thì đèn báo vàng luôn là sắp hết xăng. Đi đổ thì chỉ 3 lít- 4lit đã đầy(đổ xăng 3 lần mỗi lần mỗi khác), vậy là còn tận 3-4 lít trong bình, đồng hồ báo hết xăng sớm quá.
Có ra hãng chỉnh lại kim xăng tăng lên 2 vạch nhưng kết quả vẫn bị tụt kim xăng y như lúc đầu chưa chỉnh kim đồng hồ.
Có bác nào bị như em ko vậy hay chỉ mỗi em bị?
Em thấy quảng cáo đi 1,8l/ 100 km mà hình như cũng tầm 3.5-4l/100km chứ đùa.? Mà lúc ra hãng kiểm tra lại thì có nói chuyện 1 bác cũng đi Li nhưng bản ie đời trước nói đi tầm 3l/ 100km thế xe em đời mới đi 3.5-4l/100km là thế nào nhỉ? Em test đổ xăng 3 lần đều đầy tràn mỗi lần thì có vẻ đi tốn hơn thì phải.
Còn đâu xe đi thì sướng - êm- ko bị gằn máy và bị ì như xe nhập vì nhà em cũng có 1 con Li nhập mua trước con 3V này 3 tháng .
Chỉnh sửa cuối:




Khéo nó hỏng đèn cũng nên. Nhưng chả ảnh hưởng nên cũng chả quan tâm lắm. Hôm nay đi cạnh con AB của thằng bạn thấy xe nó kêu đúng như công nông, xe mình chỉ xè xè. Tóm lại là đi sướng mỗi tội phuộc trước hơi cứng hay sao ý nên không được êm ái cho lắm