vậy là anh đang cần một tiêu chuẩn kép ?Đây chỉ là một trường hợp có khả năng xảy ra chứ không phải là chắc chắn 100%.
Và, khi cần thiết, nhà nước chắc chắn sẽ can thiệp.
vậy là anh đang cần một tiêu chuẩn kép ?Đây chỉ là một trường hợp có khả năng xảy ra chứ không phải là chắc chắn 100%.
Và, khi cần thiết, nhà nước chắc chắn sẽ can thiệp.
điện phải rẻ hơn bây giờ, phải xanh, sạch, phải đủ, phải có cạnh tranh, phải...vậy là anh đang cần một tiêu chuẩn kép ?
Khồng, nhà em có điện ông giời rồi. Chả cần bố con thằng nào.Giờ thằng mãnh liệt nó cho Ủ linh sạc ké thì lại cho nó lên mây xanh ngay, hay lại chê éo thèm sạc cho nó thượng đẳng![]()
không độc quyền truyền tải luôn, cho tư nhân vào kéo dây đến tận nhà, tính hết vào giá bánVấn đề là vẫn chỉ có 1 đường dây điện, vậy chọn nhà cung cấp kiểu gì?
1 đường truyền tải, nhiều nhà cung cấp, các nhà cung cấp đấu nối nguồn phát ở các nơi vào lưới điện, quy ra ví điện từng nhà cung cấp, sau đó đi tìm khách hàng, thu tiền về, mức sử dụng điện trừ vào ví, nếu ví thiếu điện có thể mua hạn mức của evn thậm chí của nhà cung cấp khác, lời lỗ tự chịu.Vấn đề là vẫn chỉ có 1 đường dây điện, vậy chọn nhà cung cấp kiểu gì?
Bị ám ảnh nặng mà yếu đuối quá, yếu đuối thế này thì lo lắng cho mọi người làm sao được ngoài cách dùng m.ỏmKhồng, nhà em có điện ông giời rồi. Chả cần bố con thằng nào.
Giờ đi làm về em cắm sạc, đến lúc đi được 25% pin, đi được 30km. Em nhà quê đi lại thế thôi, đưa đón con, cà phê cà pháo, siêu thị. Em vẫn còn xe xăng dự phòng.
Không cần sạc nhanh hoặc có sạc nhanh cũng chả sạc được vì em Du Linh em ấy chỉ thích điện nhẹ thôi, không chơi điện giật.
.
.
PS: em không ghét VF vì chuyện xe điện. Xe điện thì em lo lắng cho mọi người (ghê chưa ghê chưa) sau này ăn chất lượng hậu mãi không kịp với lượng xe bán ra thôi. Em SỢ V nhất là vụ tàu cao tốc. Nếu đề xuất của VSP được đáp ứng (mà có lẽ cũng 70-80% rồi) thì quả bom tiền nó kinh quá, em với tư cách 1 người dân gánh không nổi.
Em kể rồi: em mua xe máy điện vf rồi trả pin (lúc đó cục pin giá 18t nên em không thể mua) rồi lắp accu tàu 6t rồi chấp nhận xác vin hồn tàu. Em công nhận xe vin đi tốt. Sắp tới hỏng đám accu kia mà vin bán cục pin cỡ 5-7 triệu em lại muối mặt (hoặc mua lén bằng cách nhờ người khác mua) mua cục pin ấy về lắp nhưng không bao giờ quay lại vin về việc bảo hành bảo trì nữa. Cần em ra tiệm xe điện tàu.
khổ thânBị ám ảnh nặng mà yếu đuối quá, yếu đuối thế này thì lo lắng cho mọi người làm sao được ngoài cách dùng m.ỏm
Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ.
đấy sướng nhất ae bên kia rồi nhá sướng trợn mắt luôn viễn cảnh xăng dầu 2022 sắp lặp lại r đóNhững ai hay kêu độc quyền. Mời hết ra mặc cả giá điện với EVN. Cho trắng mắt ra.
Tăng là cái chắc, mà nn chẳng sai, bao cấp cho an ninh, quốc phòng, biên giới, hải đảo. Hỗ trợ các ngành đặc thù và vùng sâu vùng xa thôi, còn lại thả nổi hết. Cho chết bọn dân sướng không biết đường sướng suốt ngày ra rả chửi độc quyền, đến lúc đấy há mồm mà không chửi được ai.
Em không tin điện sẽ rẻ đi. Giờ tư nhân đầu tư cạnh tranh thì cột điện cũng phải đi thuê của EVN. Rồi nhà em mà muốn đổi nhà cung cấp lại phải nộp phí gọi là phí đấu nối, hòa mạng. Xong rồi chi phí cũng same same nhau cả mà thôi.
Quá đúng.Cái này có khi là lo hơn mừng, với cá nhân thì giá điện tăng chứ khó giảm, về quốc gia mà đi sai nước này phát là nát hết.
chứ còn gì nữa cụ tư nhân mới chịu cơ bài học 2022 vẫn chưa sướngXóa độc quyền là nhà nc éo bao cấp bù lỗ nữa. Dân đen sẽ phải mua điện giá cao.