[Funland] Có cụ nào bay sun airway chưa, cho xin ý kiến cảm nhận

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
6,511
Động cơ
284,091 Mã lực
Nơi ở
đang load
em đủn lên ngắm tiếp viên, nhìn bộ đồ vàv trang điểm thì kiểu hướng tới hạng sang, nhưng mà cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó. em thích các bộ đồ tươi trẻ và cuốn như hãng tre hơn
 

hiepchiken82

Xe điện
Biển số
OF-781044
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
2,348
Động cơ
579,494 Mã lực
có 1 cái không phải tất cả là mới nhất nhé... có biết thế nào gọi là treo đầu dê bán thịt chó không? 1 hãng hàng không có 3 cái máy bay thì PR cái nỗi gì? Khác nào đi khoe 1 hãng vận tải có 3 cái ô tô thì khoe làm làm gì nhỉ???? cụ có chấp nhận đi để chúng nó Delay không?

nó chỉ bay phú quốc thôi thì 3 cái là ok rồi chứ cụ
 

TN1805

Xe container
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
5,045
Động cơ
600,380 Mã lực
Đồng phục tiếp viên đẹp.

Tôi thấy khá giống Bamboo. Được.

Ở VN, có 3 Hãng bay đồng phục đẹp là :
Số 1 : Bamboo Airway
Số 2 : Sun PhuQuoc Airway
Số 3 : Vietravel Airlines
 
Chỉnh sửa cuối:

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,615
Động cơ
537,608 Mã lực
Trừ máy bay Tàu, Nga ra thì boing, arbus là ngon rồi.
Hiện nay thì cụ nói có lẽ đúng. 30 năm trở lại đây thì VN khai thác các máy bay dân dụng Boeing, Airbus, ATR, Fokker... Trước 2000, hơn 40 năm khai thác máy bay dân dụng Liên Xô TU, AN, IL, YAK, Li, các nguyên thủ Việt Nam cũng sử dụng và không thấy báo cáo gặp tai nạn gì nhiều, kể cả chở nguyên thủ nước ngoài như Fidel. Có vài vụ máy bay rơi, do lỗi phi công, thời tiết khí tượng... Thời đó tần suất bay thấp, thiết bị kém hiện đại nên nếu bay nhiều như hiện nay sẽ nhiều trục trặc rủi ro, không an toàn bằng. Nhưng tiến bộ hàng không thì cũng như ô tô, ngày càng an toàn hơn.
10-20 năm nữa chưa biết thế nào.
 
Chỉnh sửa cuối:

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
3,383
Động cơ
590,303 Mã lực
Bay HN - Phú Quốc dưới 3tr, SG 2tr khứ hồi thì mới kích dân đi nhiều được. Hiện đang phải trả nợ cho giai đoạn covid nên giá chót vót, ảnh hưởng rất lớn đến du lịch, nhìn đảo ngọc vắng vẻ quá buồn. Thực tế giá quốc tế cao hơn quốc nội thì hiểu rõ bất cập của sự độc quyền, nên càng n hãng bay em càng ủng hộ.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,658
Động cơ
370,137 Mã lực
có 1 cái không phải tất cả là mới nhất nhé... có biết thế nào gọi là treo đầu dê bán thịt chó không? 1 hãng hàng không có 3 cái máy bay thì PR cái nỗi gì? Khác nào đi khoe 1 hãng vận tải có 3 cái ô tô thì khoe làm làm gì nhỉ???? cụ có chấp nhận đi để chúng nó Delay không?

ôi giời, quê iem ngày xưa hãng vận tải xã có nhõn con xe khách, chạy đường quê ổ gà long sòng sọc, cửa kính rung bần bật, chạy chuẩn giờ như nêm. Sáng 6h chuyến nhà quê đi hà lội, chiều 4h hà lội về nhà quê, đông khách tấp nập luôn, nếu có delay chỉ khoảng dăm mười phút. gớm có mỗi chiều đi chiều về sắm chục con để 30 phút một chuyến như xe bus à?
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,749
Động cơ
1,229,844 Mã lực
Đợt rồi VJ chả thuê 2 máy bay COMAC bay 6 tháng, hãng công bố có sự cố kỹ thuật, chưa có tai nạn nên đang dừng thuê.
Em nghĩ là cụ nhầm.
Không có bất cứ 1 sự cố hay tai nạn nào, dừng thuê hoàn toàn vì lý do kinh tế.
VJ thuê máy bay bao gồm cả phi công, tiếp viên, thợ sửa chữa... rất tốn kém nhưng lại chỉ bay mỗi Côn Đảo, tần suất quay vòng không đủ nên dừng thuê thôi.
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,615
Động cơ
537,608 Mã lực
Em nghĩ là cụ nhầm.
Không có bất cứ 1 sự cố hay tai nạn nào, dừng thuê hoàn toàn vì lý do kinh tế.
VJ thuê máy bay bao gồm cả phi công, tiếp viên, thợ sửa chữa... rất tốn kém nhưng lại chỉ bay mỗi Côn Đảo, tần suất quay vòng không đủ nên dừng thuê thôi.
Vâng, em cũng đọc đâu đó, ko để ý nguồn. Em rút lại lý do chính của ngành HK.
 

FUJI - thangmaygiadinh

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-662602
Ngày cấp bằng
28/5/19
Số km
306
Động cơ
115,796 Mã lực
Tuổi
35
Website
thang-may-gia-dinh.com.vn
ôi giời, quê iem ngày xưa hãng vận tải xã có nhõn con xe khách, chạy đường quê ổ gà long sòng sọc, cửa kính rung bần bật, chạy chuẩn giờ như nêm. Sáng 6h chuyến nhà quê đi hà lội, chiều 4h hà lội về nhà quê, đông khách tấp nập luôn, nếu có delay chỉ khoảng dăm mười phút. gớm có mỗi chiều đi chiều về sắm chục con để 30 phút một chuyến như xe bus à?
Hồi đó kh chưa phải là thượng đế như bây giờ
 

phucsminh

Xe tăng
Biển số
OF-350817
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,485
Động cơ
279,696 Mã lực
HN - PQ có hơn 3tr thì hợp lý đấy các cụ. Hi vọng em sẽ có dịp bay cùng
 

vingraux

Xe điện
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
3,603
Động cơ
967,440 Mã lực
Hiện nay thì cụ nói có lẽ đúng. 30 năm trở lại đây thì VN khai thác các máy bay dân dụng Boeing, Airbus, ATR, Fokker... Trước 2000, hơn 40 năm khai thác máy bay dân dụng Liên Xô TU, AN, IL, YAK, Li, các nguyên thủ Việt Nam cũng sử dụng và không thấy báo cáo gặp tai nạn gì nhiều, kể cả chở nguyên thủ nước ngoài như Fidel. Có vài vụ máy bay rơi, do lỗi phi công, thời tiết khí tượng... Thời đó tần suất bay thấp, thiết bị kém hiện đại nên nếu bay nhiều như hiện nay sẽ nhiều trục trặc rủi ro, không an toàn bằng. Nhưng tiến bộ hàng không thì cũng như ô tô, ngày càng an toàn hơn.
10-20 năm nữa chưa biết thế nào.
Có quả rơi máy bay Yakovlev duy nhất một người Hà Lan sống sót năm 1992.
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
3,111
Động cơ
550,908 Mã lực
Sáng 1-11, Sun PhuQuoc Airways khai thác với những chuyến bay đầu tiên đến Phú Quốc, đánh dấu hãng hàng không thứ 7 của Việt Nam chính thức gia nhập bầu trời. Quán cafe có cụ nào bay hãng này cho xin cảm nhận
Vẫn 2 tiếng hn-sg bác nhé.
 

đánh võng

Xe tải
Biển số
OF-370135
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
485
Động cơ
261,615 Mã lực
Ôi em vừa bay Phú Quốc mà ko biết để thử :((
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top