[Funland] Có cụ nào ghét vụ làm đường đua F1 Mỹ Đình như cháu ko ạ ?

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,297
Động cơ
191,325 Mã lực
Nhà em không ở khu vực đó nên không hiểu được lợi ích của đường đua F1 mang lại trong tương lai.
Nhưng thích thú gì khi ở cạnh nơi suốt ngày có tiếng động cơ gầm rú, khói xe, khói lốp... khét lẹt nhỉ?
Cụ nào ủng hộ F1 ở trung tâm khu đông dân cư giải ngố hộ em phát.:-?
 

anvanchuyen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295146
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
499
Động cơ
316,769 Mã lực
Thế mà lại không làm gì được nó. Kém cỏi thế;)).
Làm đơn lên sở Xây dựng, sở gt ngay, giám sát nhân dân đâu, mỗi người dân đều có quyền mà:))
Nên đây cụ nói ngầm ngậm lại là khó ngửi [-X
Vâng, hy vọng cụ làm được như CÁI cụ nói. Nếu không làm được, cụ biết bọn trẻ hay nói câu gì rồi đấy...
 

mingminh

Xe hơi
Biển số
OF-93830
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
122
Động cơ
403,090 Mã lực
Cụ đừng lo. Ít năm nữa khu đó mọc lên trung tâm thương mại hoặc chung cư là đẹp ngay mà.

Chẳng biết tầm nhìn cháu hạn hẹp hay do cháu ích kỷ chứ cháu điên vụ làm đường đua này lắm rồi các cụ ạ. Chẳng biết lợi ích đến đâu, chỉ biết bây giờ ngày nào cũng tắc, ngày nào cũng ùn, nay chặn đường này, mai chặn đường kia. Cả con đường to mở cho 1 lỗ nhỏ như cánh cửa sao đi nổi. Chưa nói bụi bặm, bẩn thỉu. Khổ nhất là các con hôm nào cũng bị đón muộn. Đến tội !!!!!!!!
- Bình thường việc thi công thì chỉ làm 1 bên, còn 1 bên vẫn phải cho dân đi lại. Đằng này bịt nửa vời, mở đoạn đầu, đoạn cuối bịt. Nay bịt chỗ nọ, mai bịt chỗ kia, chẳng biết thế nào mà lần. Ko nhẽ chủ đầu tư quyền to thế, thích làm gì thì làm. Người dân khu Mỹ Đình chắc còn khổ nữa vì nó bịt mịa đường ra, mấy quán mặt đường khỏi làm ăn luôn...
- Sao ko tích cực làm đêm để đẩy nhanh tiến độ, cứ thấy lìu tìu vài ông làm thì dân còn khổ dài
Cũng vì cái F1 này mà dự án chung cư nào cũng lấy đó mà tăng giá. Mịa, tiền đâu mà đi xem khi vé cả triệu bạc. Cháu ngồi nhà làm mịa nồi lẩu gọi ae đến ngồi cho ấm cái thằng người
Ko biết có cụ nào cùng quan điểm với cháu ko
 

haunt86

Xe tăng
Biển số
OF-682542
Ngày cấp bằng
4/7/19
Số km
1,232
Động cơ
151,075 Mã lực
Tuổi
39
Cái này phải có phân tích chuyên môn, bề ngoài nhìn vào đánh giá k hết đâu cụ.
Kỹ thuật hay chuyên môn cháu ko dám nói. Nhưng quá trình sửa chữa nâng cấp mới đáng để nói. Cháu chưa thấy đường nào họ sửa chữa cái kiểu này cụ ạ. Tuỳ tiện và vô trách nhiệm
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em đọc bài báo PR cho xe thi công xong cũng không hiểu hết họ nói gì, các cụ đọc xem sao :D

Giải pháp tối ưu thi công đường đua F1 tại Việt Nam

Để xây dựng đường đua F1 theo tiêu chuẩn Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Việt Nam dự kiến kinh phí khoảng 60 triệu USD (hơn 1.450 tỉ đồng)...

Máy trải VOGELE và lu Hamm được sử dụng thi công nhiều đường đua F1 trên thế giới
Để xây dựng đường đua F1 theo tiêu chuẩn Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Việt Nam dự kiến kinh phí khoảng 60 triệu USD (hơn 1.450 tỉ đồng) và áp dụng công nghệ tiên tiến theo kinh nghiệm một số nước có đường đua F1. Trong đó phải kể đến việc thi công trải bê tông nhựa mặt đường đua bằng máy trải VÖGELE mà Singapore đã áp dụng thành công.

Từ kinh nghiệm của Singapore

Đến năm 2020, khi chặng đua F1 hoàn thành theo như kế hoạch thì Việt Nam là nước thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á sau Singapore và Malaysia có đường đua F1. Năm 2008, Singapore chi ra đến 110 triệu USD để tổ chức, xây dựng đường đua F1. Nhờ khai thác tốt, họ đã thu về khoảng 150 triệu USD. Từ đó đến nay Singapore đều đặn được tổ chức một chặng đua F1 hằng năm.

Quay trở lại năm 2008, khi việc xây dựng đường đua F1 Grand Prix tại Singapore đang trong giai đoạn gấp rút, hai gói thầu chính trải bê tông nhựa đã được trao cho Công ty xây dựng của Tập đoàn OKP, Singapore. Gói thầu bao gồm việc tái tạo lại bề mặt cho tuyến đường Marina Bay, mở rộng mặt đường đại lộ Raffles và trải lớp bề mặt mới cho tuyến đường đua này cùng một số tuyến đường khác, bao gồm một phần tuyến Đại lộ Raffles, tuyến St. Andrews Road, đường Fullerton, cao tốc Nicholl và đại lộ Temasek. Ở công trình này, sau khi cào bóc bằng máy Wirtgen 5-5,5cm lớp mặt cũ, máy trải VÖGELE sẽ thảm lên từ 5-10 cm bê tông nhựa đặc biệt dùng cho tuyến đường đua F1.

Một vài đoạn trên tuyến đường này được trải bằng loại vật liệu bê tông nhựa đặc biệt đảm bảo tuân theo các quy chuẩn khắt khe của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA).

Sai số về độ bằng phẳng của bề mặt đường đua không được quá 3mm theo phương ngang trên mỗi đoạn 4m dài bất kỳ. Ngoài ra, còn có các quy định đặc biệt về việc kẻ sơn đánh dấu trên mặt đường đua. Các vệt sơn đánh dấu không được áp dụng ở khu vực xe cần phanh để tránh tình trạng xe đua bị trượt. Các xử lý tại những khúc cong, các vị trí điểm mù cần phải tuân theo quy định để đảm bảo an toàn cho các tay đua. Để đáp ứng yêu cầu trên của FIA, OKP đã đầu tư mới 2 máy trải VÖGELE hiện đại để đảm bảo chất lượng thi công và duy trì tiến độ cho dự án.

Sử dụng máy trải VOGELE và bê tông nhựa đặc biệt

Thế hệ máy trải đời mới nhất lúc bấy giờ là SUPER 1600-2 có khả năng thảm với bề rộng tối đa lên đến 8m, có chức năng điều chỉnh thiết bị cùng hệ thống NIVELTRONIC Plus (Hệ thống kiểm soát cao độ và góc nghiêng tự động).

Đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong việc tạo nên độ bằng phẳng cho đường đua Grand Prix, hệ thống cảm biến đa điểm VÖGELE Big MultiPlex Ski đã được sử dụng trên mỗi máy trải bánh xích. Cùng với hệ thống NIVELTRONIC® PLUS kiểm soát cao độ và góc nghiêng tự động, thiết bị trải thảm chủ lực đã cung cấp mặt tham chiếu chuẩn thông qua các đo đạc của chính cảm biến.

Tổng bề rộng của đường đua là 15m do đó cần 2 máy SUPER 1600-2 với bề rộng vệt trải mỗi máy là 7,5m. Để đảm bảo các mối nối hoàn hảo giữa các vệt trải liền kề, máy trải nhựa VÖGELE phải tiến hành trải 2 vệt trải đồng thời (nóng bên cạnh nóng).

Bên cạnh đó, hầu hết công tác thi công trải nhựa đều thực hiện trong các thành phố có dân số đông đúc và đều phải tiến hành vào ban đêm. Do đó, cần hạn chế tối đa tiếng ồn và chấn động. Máy trải VÖGELE SUPER1600-2 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Động cơ PERKINS khỏe, hoạt động vô cùng êm dịu ở chế độ làm việc tiêu chuẩn. Khi chọn chế độ ECO Mode, chế độ được trang bị bổ sung cho nhiều ứng dụng, độ phát thải tiếng ồn còn giảm nhiều hơn nữa. Tiếp theo sau là dây chuyền đầm nén với công nghệ lu day Hamm Oscillation giúp tăng thêm hiệu quả đầm nén lên đến 30% nhưng không gây chấn động cho các công trình nhà dân lân cận.

Bê tông nhựa dùng trải các tuyến đường đua

Nhiều năm qua, bê tông nhựa đã dần chứng tỏ mình là nguồn vật liệu tối ưu cho các đường đua F1, được nhiều trường đua áp dụng. Những đặc tính cơ bản ưu việt của bê tông nhựa đáp ứng được các yêu cầu đặc điểm, tính năng của bề mặt đường cho phép các phương tiện lưu thông an toàn sau khi được trải, kể cả độ kháng trượt và độ phẳng.

Sức kháng trượt có thể đạt được bằng cách chọn cốt liệu có khả năng kháng mài nhẵn cao. Thông số dùng để xác định sức kháng trượt này là giá trị độ kháng bóng (PSV). Cốt liệu có PSV 58 sẽ tạo nên tính kháng trượt cao cho bề mặt đường. Bê tông nhựa được xem là vật liệu thường dùng để xây dựng đường đua bởi chúng tạo nên sự cân bằng về độ nhám mặt đường do thành phần cốt liệu có hàm lượng cát cao và thành phần hạt tối ưu, từ đó góp phần tạo nên tính chất kháng trượt. Chỉ số độ gồ ghề quốc tế (IRI) được xem như là tiêu chuẩn để đánh giá độ nhám bề mặt đường. Nguyên tắc chung: Giá trị chỉ số càng cao, giá trị độ bám đường cho phương tiện lưu thông càng lớn.

Để đảm bảo độ phẳng trong việc thi công đường đua F1, dự án đặt ra yêu cầu về thiết bị thi công phải ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Các thiết bị chính như máy trải bê tông nhựa và các thiết bị phụ trợ như máy lu, máy cào bóc cùng với loại vật liệu, phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe đặt ra trong tiêu chuẩn thi công đường đua F1. Cho đến thời điểm hiện tại máy trải bê tông nhựa VOGELE đã được nâng cấp lên đời -3 với những cải tiến về công nghệ vượt bậc so với máy -2.

Với những tuyến đường đua với tốc độ cao, ứng suất tác động lên lớp trải không chỉ là tải trọng động hay tĩnh sinh ra do tải trọng của phương tiện mà còn có cả ứng suất cắt ngang sinh ra từ việc tăng tốc cũng như phanh xe của những siêu xe đua loại 900HP. Và hơn hết, bê tông nhựa sử dụng phải có độ bền cao để chống lại được ảnh hưởng của nhiệt sinh ra từ việc lưu thông với tốc độ cao của các xe đua. Tất cả những yêu cầu trên chính là những thách thức về mặt kỹ thuật trong công tác thiết kế và thi công mà các đơn vị tham gia sẽ phải lưu ý khi triển khai thực hiện dự án này.

https://www.baogiaothong.vn/giai-phap-toi-uu-thi-cong-duong-dua-f1-tai-viet-nam-d410248.html
 

haunt86

Xe tăng
Biển số
OF-682542
Ngày cấp bằng
4/7/19
Số km
1,232
Động cơ
151,075 Mã lực
Tuổi
39
Em đọc bài báo PR cho xe thi công xong cũng không hiểu hết họ nói gì, các cụ đọc xem sao :D

Giải pháp tối ưu thi công đường đua F1 tại Việt Nam

Để xây dựng đường đua F1 theo tiêu chuẩn Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Việt Nam dự kiến kinh phí khoảng 60 triệu USD (hơn 1.450 tỉ đồng)...

Máy trải VOGELE và lu Hamm được sử dụng thi công nhiều đường đua F1 trên thế giới
Để xây dựng đường đua F1 theo tiêu chuẩn Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Việt Nam dự kiến kinh phí khoảng 60 triệu USD (hơn 1.450 tỉ đồng) và áp dụng công nghệ tiên tiến theo kinh nghiệm một số nước có đường đua F1. Trong đó phải kể đến việc thi công trải bê tông nhựa mặt đường đua bằng máy trải VÖGELE mà Singapore đã áp dụng thành công.

Từ kinh nghiệm của Singapore

Đến năm 2020, khi chặng đua F1 hoàn thành theo như kế hoạch thì Việt Nam là nước thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á sau Singapore và Malaysia có đường đua F1. Năm 2008, Singapore chi ra đến 110 triệu USD để tổ chức, xây dựng đường đua F1. Nhờ khai thác tốt, họ đã thu về khoảng 150 triệu USD. Từ đó đến nay Singapore đều đặn được tổ chức một chặng đua F1 hằng năm.

Quay trở lại năm 2008, khi việc xây dựng đường đua F1 Grand Prix tại Singapore đang trong giai đoạn gấp rút, hai gói thầu chính trải bê tông nhựa đã được trao cho Công ty xây dựng của Tập đoàn OKP, Singapore. Gói thầu bao gồm việc tái tạo lại bề mặt cho tuyến đường Marina Bay, mở rộng mặt đường đại lộ Raffles và trải lớp bề mặt mới cho tuyến đường đua này cùng một số tuyến đường khác, bao gồm một phần tuyến Đại lộ Raffles, tuyến St. Andrews Road, đường Fullerton, cao tốc Nicholl và đại lộ Temasek. Ở công trình này, sau khi cào bóc bằng máy Wirtgen 5-5,5cm lớp mặt cũ, máy trải VÖGELE sẽ thảm lên từ 5-10 cm bê tông nhựa đặc biệt dùng cho tuyến đường đua F1.

Một vài đoạn trên tuyến đường này được trải bằng loại vật liệu bê tông nhựa đặc biệt đảm bảo tuân theo các quy chuẩn khắt khe của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA).

Sai số về độ bằng phẳng của bề mặt đường đua không được quá 3mm theo phương ngang trên mỗi đoạn 4m dài bất kỳ. Ngoài ra, còn có các quy định đặc biệt về việc kẻ sơn đánh dấu trên mặt đường đua. Các vệt sơn đánh dấu không được áp dụng ở khu vực xe cần phanh để tránh tình trạng xe đua bị trượt. Các xử lý tại những khúc cong, các vị trí điểm mù cần phải tuân theo quy định để đảm bảo an toàn cho các tay đua. Để đáp ứng yêu cầu trên của FIA, OKP đã đầu tư mới 2 máy trải VÖGELE hiện đại để đảm bảo chất lượng thi công và duy trì tiến độ cho dự án.

Sử dụng máy trải VOGELE và bê tông nhựa đặc biệt

Thế hệ máy trải đời mới nhất lúc bấy giờ là SUPER 1600-2 có khả năng thảm với bề rộng tối đa lên đến 8m, có chức năng điều chỉnh thiết bị cùng hệ thống NIVELTRONIC Plus (Hệ thống kiểm soát cao độ và góc nghiêng tự động).

Đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong việc tạo nên độ bằng phẳng cho đường đua Grand Prix, hệ thống cảm biến đa điểm VÖGELE Big MultiPlex Ski đã được sử dụng trên mỗi máy trải bánh xích. Cùng với hệ thống NIVELTRONIC® PLUS kiểm soát cao độ và góc nghiêng tự động, thiết bị trải thảm chủ lực đã cung cấp mặt tham chiếu chuẩn thông qua các đo đạc của chính cảm biến.

Tổng bề rộng của đường đua là 15m do đó cần 2 máy SUPER 1600-2 với bề rộng vệt trải mỗi máy là 7,5m. Để đảm bảo các mối nối hoàn hảo giữa các vệt trải liền kề, máy trải nhựa VÖGELE phải tiến hành trải 2 vệt trải đồng thời (nóng bên cạnh nóng).

Bên cạnh đó, hầu hết công tác thi công trải nhựa đều thực hiện trong các thành phố có dân số đông đúc và đều phải tiến hành vào ban đêm. Do đó, cần hạn chế tối đa tiếng ồn và chấn động. Máy trải VÖGELE SUPER1600-2 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Động cơ PERKINS khỏe, hoạt động vô cùng êm dịu ở chế độ làm việc tiêu chuẩn. Khi chọn chế độ ECO Mode, chế độ được trang bị bổ sung cho nhiều ứng dụng, độ phát thải tiếng ồn còn giảm nhiều hơn nữa. Tiếp theo sau là dây chuyền đầm nén với công nghệ lu day Hamm Oscillation giúp tăng thêm hiệu quả đầm nén lên đến 30% nhưng không gây chấn động cho các công trình nhà dân lân cận.

Bê tông nhựa dùng trải các tuyến đường đua

Nhiều năm qua, bê tông nhựa đã dần chứng tỏ mình là nguồn vật liệu tối ưu cho các đường đua F1, được nhiều trường đua áp dụng. Những đặc tính cơ bản ưu việt của bê tông nhựa đáp ứng được các yêu cầu đặc điểm, tính năng của bề mặt đường cho phép các phương tiện lưu thông an toàn sau khi được trải, kể cả độ kháng trượt và độ phẳng.

Sức kháng trượt có thể đạt được bằng cách chọn cốt liệu có khả năng kháng mài nhẵn cao. Thông số dùng để xác định sức kháng trượt này là giá trị độ kháng bóng (PSV). Cốt liệu có PSV 58 sẽ tạo nên tính kháng trượt cao cho bề mặt đường. Bê tông nhựa được xem là vật liệu thường dùng để xây dựng đường đua bởi chúng tạo nên sự cân bằng về độ nhám mặt đường do thành phần cốt liệu có hàm lượng cát cao và thành phần hạt tối ưu, từ đó góp phần tạo nên tính chất kháng trượt. Chỉ số độ gồ ghề quốc tế (IRI) được xem như là tiêu chuẩn để đánh giá độ nhám bề mặt đường. Nguyên tắc chung: Giá trị chỉ số càng cao, giá trị độ bám đường cho phương tiện lưu thông càng lớn.

Để đảm bảo độ phẳng trong việc thi công đường đua F1, dự án đặt ra yêu cầu về thiết bị thi công phải ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Các thiết bị chính như máy trải bê tông nhựa và các thiết bị phụ trợ như máy lu, máy cào bóc cùng với loại vật liệu, phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe đặt ra trong tiêu chuẩn thi công đường đua F1. Cho đến thời điểm hiện tại máy trải bê tông nhựa VOGELE đã được nâng cấp lên đời -3 với những cải tiến về công nghệ vượt bậc so với máy -2.

Với những tuyến đường đua với tốc độ cao, ứng suất tác động lên lớp trải không chỉ là tải trọng động hay tĩnh sinh ra do tải trọng của phương tiện mà còn có cả ứng suất cắt ngang sinh ra từ việc tăng tốc cũng như phanh xe của những siêu xe đua loại 900HP. Và hơn hết, bê tông nhựa sử dụng phải có độ bền cao để chống lại được ảnh hưởng của nhiệt sinh ra từ việc lưu thông với tốc độ cao của các xe đua. Tất cả những yêu cầu trên chính là những thách thức về mặt kỹ thuật trong công tác thiết kế và thi công mà các đơn vị tham gia sẽ phải lưu ý khi triển khai thực hiện dự án này.

https://www.baogiaothong.vn/giai-phap-toi-uu-thi-cong-duong-dua-f1-tai-viet-nam-d410248.html
Dạ, đây là trong sân thì cháu cũng ko quan tâm nó làm thế nào :D. Chỉ thấy việc làm lại tuyến đường trước sân vđ là ko chấp nhận đc thôi cụ ạ
 

cucnguyen2186

Xì hơi lốp
Biển số
OF-602247
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
141
Động cơ
128,975 Mã lực
Cháu là đàn bà, không biết gì về chuyện xe cộ mấy nên không dám bàn xa xôi với các cụ nhiều. Nhưng cháu đón con phải đi qua đường này tắc lắm, ghét lắm. Chẳng hiểu f1 nó có tác dụng gì cho f1 nhà cháu ạ. Các cụ thông não cho cháu với :(.
 

xmen_pro

Xe điện
Biển số
OF-106651
Ngày cấp bằng
24/7/11
Số km
3,384
Động cơ
1,108,846 Mã lực
Hồi nào đi qua Lê Quang Đạo rộng thênh thang, giờ thì...như cccc ý.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,335
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Dạ, đây là trong sân thì cháu cũng ko quan tâm nó làm thế nào :D. Chỉ thấy việc làm lại tuyến đường trước sân vđ là ko chấp nhận đc thôi cụ ạ
Em không rõ khảm đường như này làm ở chỗ nào hay làm cả tuyến đua, nhưng vì quyết định cấm hay phân luồng giao thông là cơ quan chức năng đưa ra, nên ngoài khiếu nại hoặc chịu đựng thì em không biết còn cách nào khác không :D

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ thi công đường đua F1

Sở GTVT Hà Nội vừa có thông báo về việc Tổ chức giao thông phục vụ thi công đường đua F1 trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm). Theo đó, từ 3/10/2019 đến 7/01/2020, tuyến đường này được rào chắn để phục vụ thi công.

Theo nội dung trong Thông báo số 9741/TB-SGTVT ngày 15/10 của Sở GTVT Hà Nội, đơn vị thi công tiến hành rào chắn cố định bằng rào tôn cao 2,2m để ngăn cách giữa phạm vi thi công và đường lưu thông. Tại các vị trí đoạn cua, đầu vị trí rào chắn, bố trí rào bằng lưới thép B40 phía trên 1m nhằm đảm bảo tầm nhìn.

Phương án rào chắn và tổ chức phân luồng giao thông trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo được chia làm 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn cào bóc, từ 03/10 đến 07/11: Tổ chức phân luồng giao thông tại chỗ cho các phương tiện giao thông. Cấm ô tô khách và ô tô tải (từ 1,5 tấn trở lên) lưu thông qua đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo từ 5 giờ sáng đến 23 giờ đêm. Các phương tiện này lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại. Các phương tiện khác được phép lưu thông 24/24h trên bề rộng mặt đường còn lại.

Giai đoạn thảm nhựa tạo phẳng, từ 25/10 đến 14/12: Cấm toàn bộ ô tô khách và ô tô tải trên tuyến Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Lê Quang Đạo – Mễ Trì – Châu Văn Liêm. Các phương tiện này lưu thông theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại. Các phương tiện khác lưu thông trên bề mặt đường còn lại và các tuyến đường, ngõ kết nối xung quanh khu vực. Phố Vườn Cam tổ chức giao thông 1 chiều ô tô theo hướng từ Mễ Trì đi Lê Quang Đạo. Ngõ 180 Đình Thôn tổ chức giao thông 1 chiều ô tô theo hướng từ Lê Quang Đạo đi Mễ Trì. Các tuyến đường khác xung quanh khu vực rào chắn lưu thông bình thường.

Giai đoạn thảm nhựa lớp mặt và nghiệm thu, bảo dưỡng, từ 13/12/2019 đến 14/01/2020: Cấm toàn bộ các phương tiện trên tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Mễ Trì – Lê Quang Đạo – Châu Văn Liêm. Xe tải được phân luồng theo hướng: Đường gom Đại lộ Thăng Long – Tỉnh lộ 70 – Trịnh Văn Bô – Trần Hữu Dực – Lê Đức Thọ và ngược lại. Phương tiện ô tô đi theo hướng: Lê Đức Thọ - Hàm Nghi – Phạm Hùng – Đường gom Đại lộ Thăng Long – Lê Quang Đạo và ngược lại.

Các phương tiện xe máy lưu thông nội bộ trên một số đường, ngõ lân cận: Khu vực làng Phú Đô: Lưu thông ra vào đường gom Đại lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm, đường K2; Khu vực Mỹ Đình 1 – Mỹ Đình 2: Lưu thông ra vào đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nguyễn Hoàng; Khu vực Sân vận động Mỹ Đình: Lưu thông ra vào qua các tuyên đường, phố như: Đỗ Xuân Hợp, Tân Mỹ và các tuyến ngõ kết nối xung quanh khu vực.

Ở giai đoạn này, đơn vị thi công sẽ tổ chức rào thử 3-5 ngày trước khi rào chắn toàn bộ để đánh giá, rà soát và có phương án tổ chức giao thông cho phù hợp.

Ngoài ra, từ 14/10 đến 21/11, Nhà thầu sẽ thi công hào cáp điện tại 4 vị trí: Km3+554.24 gần quán cà phê Hoàng Đạo; Nút giao Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo; Nút giao Tân Mỹ - Lê Quang Đạo; Quảng trường Sân vận động Mỹ Đình (từ đường đua làm mới ra đường đua hiện hữu). Trong thời gian này, Nhà thầu sẽ thi công trên 1/2 mặt cắt đường hiện trạng, các phương tiện lưu thông tại chỗ trên phần đường còn lại.

Công tác rào chắn, phân luồng giao thông nhằm mục đích phục vụ cho việc thi công xây dựng đường đua xe F1, nằm trong địa giới hành chính các phường: Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Phú Đô (thuộc quận Nam Từ Liêm). Tổng chiều dài đường đua là 5,57km, trong đó khu vực tổ chức đảm bảo ATGT thuộc phạm vi tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo có chiều dài 4km/2 chiều. Chiều rộng làn đường đua trên đường hiện trạng là 13,6m.

http://giaothonghanoi.kinhtedothi.vn/giao-thong-24h/ha-noi-phan-luong-giao-thong-phuc-vu-thi-cong-duong-dua-f1-21061.html
 

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,371
Động cơ
-355,347 Mã lực
Lại tăng tới 14/1 rồi. Không biết còn bản nào lâu hơn k trước e thấy đưa cấm tới 30/12 thôi
 

danglq

Xe tăng
Biển số
OF-323696
Ngày cấp bằng
15/6/14
Số km
1,344
Động cơ
300,519 Mã lực
Website
shopmen.com.vn
Trước em sang nhà cu e ăn cơm mà đến nơi cả nhà ăn gần xong mẹ rồi!
 

skype0211

Xe tăng
Biển số
OF-390969
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,191
Động cơ
242,257 Mã lực
Hôm trước đi qua đúng là cực hình, rào đường ngu ko tả được, xe máy leo vỉa hè đoạn cổng làng Phú Đô mà còn tí ngã mấy lần. Lòng đường thì chắn, vỉa hè thì cày nát lổn nhổn.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,101
Động cơ
237,412 Mã lực
Vâng, hy vọng cụ làm được như CÁI cụ nói. Nếu không làm được, cụ biết bọn trẻ hay nói câu gì rồi đấy...
Tôi chả phê gì chỗ đó, chả có gì khó ở. Cụ thấy cay cú thì tôi chỉ chỗ cho mà có giải pháp xử lý. Hay chỉ biết ngoác mồm ra kêu thôi? Ai đi giải quyết cho? Ai dỗi hơi đi làm cho???;)). Gì cũng kêu được mà lại chả chịu làm gì.:)). Ngồi kích bác người khác mong họ làm cho mà hưởng.:)). Khôn thế;))
 

haunt86

Xe tăng
Biển số
OF-682542
Ngày cấp bằng
4/7/19
Số km
1,232
Động cơ
151,075 Mã lực
Tuổi
39
Tôi chả phê gì chỗ đó, chả có gì khó ở. Cụ thấy cay cú thì tôi chỉ chỗ cho mà có giải pháp xử lý. Hay chỉ biết ngoác mồm ra kêu thôi? Ai đi giải quyết cho? Ai dỗi hơi đi làm cho???;)). Gì cũng kêu được mà lại chả chịu làm gì.:)). Ngồi kích bác người khác mong họ làm cho mà hưởng.:)). Khôn thế;))
Các cụ cũng đừng quá căng thẳng với nhau làm gì. Fullland mà, thôi thì ta cứ post lên những cảm nhận, những sự việc hay đơn giản là điều vui vẻ mình gặp, mình thấy trong cuộc sống. Để cùng nhau chém gió, tranh luận ...Đó cũng là 1 cách giải toả. Cũng kiểu như khi các cụ giận vợ, cũng có làm đc gì đâu :D. Thôi thì rủ mấy ông bạn làm vài chén. Nhậu xong thì vẫn phải đi về với vợ của mình thôi :P
 

Tuananhhau

Xe điện
Biển số
OF-140562
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
2,243
Động cơ
30,833 Mã lực
Em ngày nào cũng 2 lần qua đây. Cũng hơi khó chịu vì rào này rào nọ nhưng đợt mới làm mở rộng cụ nào hay đi có thấy sướng ko ah. Sau làm xong có con đường to đẹp lại thích quá. Đường Phạm Văn Đồng người dân còn phải bắc cầu.
Vậy nên muốn phát triển đều phải có quá độ. Chặn nhiều thì nhanh. Chặn ít thì lâu. Chịu khó 1 thời gian là ok thôi ah
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,101
Động cơ
237,412 Mã lực
Em ngày nào cũng 2 lần qua đây. Cũng hơi khó chịu vì rào này rào nọ nhưng đợt mới làm mở rộng cụ nào hay đi có thấy sướng ko ah. Sau làm xong có con đường to đẹp lại thích quá. Đường Phạm Văn Đồng người dân còn phải bắc cầu.
Vậy nên muốn phát triển đều phải có quá độ. Chặn nhiều thì nhanh. Chặn ít thì lâu. Chịu khó 1 thời gian là ok thôi ah

Có lẽ thế, bọn thi công nó cũng mong nhanh quá đi chứ, tết đến nơi rồi, nhanh còn lấy xèng. Chứ như ngồi đó mà kêu sao.
 

khanhp90

Xe tăng
Biển số
OF-366315
Ngày cấp bằng
11/5/15
Số km
1,199
Động cơ
267,865 Mã lực
Trước là 30/12, giờ thành 14/1 rồi hả các cụ
 

hoanptp

Xe điện
Biển số
OF-4409
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
3,578
Động cơ
587,417 Mã lực
Em ở khu đó hàng ngày phải thay đổi lộ trình cơ mà em vui vì biết đến tháng 4 sẽ phải xong, hạ tầng được đầu tư nâng cấp. Em chỉ Ko ưa cái bọn làm đường sắt trên cao thôi
 

Ferrari1102

Xe buýt
Biển số
OF-114308
Ngày cấp bằng
26/9/11
Số km
554
Động cơ
390,746 Mã lực
Lần trước qua đây em đã đứng cãi nhau với mấy ông làm đường rồi, phân làn không cẩn thận, để cả đàn xe tắc phi vào một làn. Đến cuối làn thì lại đang thi công nên lại rồng rắn quay lại. Nói chung làm đường thì phải chấp nhận tắc với bụi nhưng phải phân làn cẩn thận, chứ chỗ đi chỗ bịt không biết đâu mà lần. Đi tối mà lại phi nhầm vào chỗ đang làm là rất nguy hiểm.
 

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,371
Động cơ
-355,347 Mã lực
Em ngày nào cũng 2 lần qua đây. Cũng hơi khó chịu vì rào này rào nọ nhưng đợt mới làm mở rộng cụ nào hay đi có thấy sướng ko ah. Sau làm xong có con đường to đẹp lại thích quá. Đường Phạm Văn Đồng người dân còn phải bắc cầu.
Vậy nên muốn phát triển đều phải có quá độ. Chặn nhiều thì nhanh. Chặn ít thì lâu. Chịu khó 1 thời gian là ok thôi ah
Ngày nào cụ cũng đi qua mà không hiểu cụ lại thấy cần mở rộng thêm gì ở chỗ này nữa? Em chỉ thấy làm cầu vượt hoặc hầm chui chỗ bùng binh gần Phú Đô mới là chuẩn, sau nó đóng thêm mấy con chung cư ở đó + dân từ Smart city nó qua cầu vượt đại lộ Thăng Long sẽ kẹt 1 đống ở đó. Giờ làm đường đua chỗ bùng binh đấy thì k làm cầu vượt được nữa rồi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top