[Funland] Có dàn nhập tịch nhưng Indonesia vẫn bị Nhật Bản cho ăn hành

Nguoi_quen

Xe tải
Biển số
OF-140016
Ngày cấp bằng
27/4/12
Số km
272
Động cơ
368,857 Mã lực
HLV nào thì cũng phụ thuộc cầu thủ, Song phi, túm áo, đá chân ... thì HLV cũng chảo thua.
Nhiều cháu vẫn quen lối đá Võ-làng.
Phải dần dần mới thích ứng với VAR đc cụ ạ.
Cơ mà qua những bài học như vừa rồi thì sự thích ứng nó mới nhanh lên được.
Chắc cũng vì vậy nên cụ Trou mới cho các cháu nó thử lửa sớm.
 
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
1,932
Động cơ
22,625 Mã lực
Tuổi
36
Chứng tỏ nhập tịch cũng chỉ là ngắn hạn
Ko có hạn sử dụng chứ ko phải ngắn hạn cụ ạ. Vì sao? Vì tầm nhìn là nâng tầm đội tuyển vượt khỏi ao làng nhưng những cầu thủ này toàn đá ở giải vô địch quốc gia cỡ ao tù thì cuối cùng chỉ to mồm ở cái ao thôi, ra sông là ngậm mồm hết. Gọi là nhập tịch nhưng bọn nhập tịch bét ra phải có chỗ đứng ở Thai league hay khá hơn là tiến ra ngoài cái ao.
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
17,893
Động cơ
217,963 Mã lực
TRận vừa rồi đá với Việt Nam thì họ đá hay hơn Việt Nam nhưng bóng đá indo còn lâu mới hơn được bóng đá Việt nam tuy cho dù em không muốn nói chả bao giờ hơn được. Cái người Indo hơn Việt nam là thể lực và không ngại va chạm. Chứ bao năm qua các cụ có thấy bao giờ Indo có cầu thủ khéo léo như Quang Hải, Thành Lương, Hoàng Đức, Hồng Sơn, ... bao giờ chưa. Kể cả Thái Lan cũng vậy thôi; chúng ta có thể thắng một số đội bóng Tây Á (cao to đen) nhưng Thái Lan, indo thì khó vì lối đá giống nhau; Làm gì có yếu tố đột biến nên không có cửa!
Thái Lan bậc thày về kĩ thuật chiến thuật ở ĐNA. Ta đá với Thái thời nào cũng như đánh vật
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,182
Động cơ
151,706 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Indo có 2 thằng tiền vệ trung tâm nhập tịch rất chất lượng.

Thằng Hubner đang đá cho đội Wolves (trẻ) Ngoại hạng Anh. Từng được gọi vào U20 tuyển Hà Lan.
1706155999676.png


Thằng Ivar Jenner thì trưởng thành từ lò Ajax, đang đá cho CLB thuộc dạng hàng đầu ở Hà Lan.

2 thằng này mới nhập tịch chân ướt chân ráo từ tháng 12/2023, vì thế có thể chưa quen với lối chơi, chưa làm quen cầu thủ. Đá vài trận nữa quen với nhau thì chúng nó sẽ làm mưa làm gió ở ĐNA.

Cái đáng buồn nhất là 2 thằng này mới 20 tuổi, nên đội Indo còn ổn định tầm chục năm nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

BDS68

Xe cút kít
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
19,872
Động cơ
1,503,136 Mã lực
Indo có vượt qua vòng bảng không các cụ nhỉ ?
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,717
Động cơ
406,425 Mã lực
Ăn hành thì đồng ý nhưng indo với dàn sao nhâoj tịch này mạnh lên thấy rõ. thế kỷ 21 này chỉ có kẻ thắng và thằng thua cuộc. Lịch sử chả bg nói VN thua indo là vì indo nhập tịch cả. Chỉ a e bần nông thủ dâm mới nói như rứa thôi.
Thay thế troussier luôn có người
số 1 best choi = Kiatisuk . Kiatisuk tài giỏi thân thiện hiểu VN hơn ng VN :) có Ô ấy sợ gì VN ko thành rồng thành Hổ.
Số 2 Ô Popop cũng hơn hẳn troussier . Ô ấy uy vũ mạnh mẽ( đây là điều ng VN thiếu nhất ) biết lựa cơm gắp mắm :) Ô ấybiến dội Thanh Hóa tầm thường thành đội đáng xem nhất Vleague :)
Đừng bg sợ vắng mợ mà chợ thưa ;))
 

NguyenChum1219

Xe tăng
Biển số
OF-610409
Ngày cấp bằng
18/1/19
Số km
1,508
Động cơ
148,275 Mã lực
Tuổi
37

Trung vệ TBN của Indonesia có pha phạm lỗi như Thanh Bình. Ko biết bao h thì bóng đá ASEAN mới vươn lên top Châu Á.
Thì cùng là cầu thủ trẻ người non dạ, non kinh nghiệm. Giải này ĐTVN tệ trên mọi mặt, ăn nhiều thẻ đỏ và bị nhiều pen toàn do lỗi non của cầu thủ trẻ, bị thủng lưới nhiều, 0 điểm số. Trận vs iraq tối qua lại dùng bộ khung các cầu thủ cựu nên nguyên hiệp 2 chơi thiếu người mà vẫn đôi co đc với đội B của đối thủ, chứ nếu dùng nguyên đội hình cửa trận vs indo thì có lẽ ăn hành.
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,128
Động cơ
186,601 Mã lực
Nếu bọn nhập tịch là hàng ngon thì chả bg nó về đá ở ĐNA nơi nó hưởng lương tháng cả, mà nó đá ở chỗ nó hưởng lương theo tuần, bọn này lởm khởm
Về kỹ thuật thì ko vượt đc VN, tuy nhiên thể lực và vóc dáng nó hơn hẳn
Hôm qua VN đá với IRac cầu thủ mình va chạm với nó mà bắn ra vài m
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,415
Động cơ
405,652 Mã lực
Ở ta cứ bạn nào đá hay tí là truyền thông thổi lên cao thành sao, so sánh với mét xi, với zô nan đô,... có tiền nhiều từ chuyển nhượng. Từ đấy các anh ảo tưởng sức mạnh, không chịu tập luyện, lại kiếm được cô vợ xinh nữa thế là an phận, bao năm rồi đi đá vẫn điểm yếu là thể lực. Nên để so sánh với Nhật, Hàn,... thì quả là khó, không biết khi nào đuổi kịp. Các cầu thủ VN cũng có vấn đề gần giống các cầu thủ Trung Quốc.
Thua thì người hâm mộ lại đổ lỗi HLV, em nghĩ làm HLV VN quả thực là quá khó. Năng lực các cầu thủ chỉ có thế, nên không thể đòi hỏi kết quả tốt được.
Hy vọng FIFA sẽ sớm quy định lại trận đấu về 30-40 phút, mỗi hiệp 15-20 phút thì hy vọng QH, CP, XT, TA,... sẽ đủ sức tỏa sáng và sánh ngang với mét xi, zô nan đô, em pa pê,....
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,445
Động cơ
1,232,543 Mã lực
Chê gì thì chê nhưng Ỉn nó vả mình được 1 trận sau 8 năm toàn hòa và thua là đã thấy mình tụt lùi rồi. Mong là quay chở lại phong độ sớm chứ đá với ĐNA vẫn trồi sụt quá.
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,717
Động cơ
406,425 Mã lực
Vote cho Popop. BĐVN cần sự kỷ luật và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.
Về con người, em thấy đào tạo trẻ đang khá phát triển, giải VĐQG cũng dần chuyên nghiệp hơn, các em trẻ giờ cũng có thể hình tốt, kỹ thuật cá nhân cũng ổn, cần bổ sung thêm về thể lực và chiến thuật chuyên sâu hơn.
Còn Kiatisuk thì thôi. Việc quá am hiểu và nhiều mối quan hệ tại VN cũng là điểm yếu lớn.
Cũng có lý. Ô Popop ít quan hệ lại hay. mà cái yếu nhất của cầu thủ VN ko phải thể lực . Thể lực chỉ yếu thứ nhì thôi. íu nhất là tâm lý :) mấy cụ trên này ra sân xem bg chừ đâu toàn nup sau tivi coi thì sao biết tâm lý cầu thủ mình được. Trước thời ô Park cầu thủ mình gặp thái mặt xanh lè . mặt xanh môi tái từ lúc khởi động thì đá đấm gì. Cầu thủ mình tâm lý yếu ớt lắm nên cứ để ô popop về cầm chắc ok.
 

NguyenChum1219

Xe tăng
Biển số
OF-610409
Ngày cấp bằng
18/1/19
Số km
1,508
Động cơ
148,275 Mã lực
Tuổi
37
em thấy hiện tại vẫn nên tiếp tục với cụ trâu. chính sự mạo hiểm của cụ ý cũng tạo điều kiện cho các nhân tố mới phát triển.
Nhân tố mới ở ĐT nhưng khi về CLB lại phải mài đũng trên ghế dự bị thì cũng bằng không, cầu thủ trẻ đc lên tuyển thì ít ra cũng cần có suất chính hoặc gần chính ở CLB chứ lại toàn dự bị cả hạng nhất nữa thì chả ích gì. Mục đích và lý tưởng thì luôn đúng, cách thực hiện mới quan trọng.
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,717
Động cơ
406,425 Mã lực
Thì cùng là cầu thủ trẻ người non dạ, non kinh nghiệm. Giải này ĐTVN tệ trên mọi mặt, ăn nhiều thẻ đỏ và bị nhiều pen toàn do lỗi non của cầu thủ trẻ, bị thủng lưới nhiều, 0 điểm số. Trận vs iraq tối qua lại dùng bộ khung các cầu thủ cựu nên nguyên hiệp 2 chơi thiếu người mà vẫn đôi co đc với đội B của đối thủ, chứ nếu dùng nguyên đội hình cửa trận vs indo thì có lẽ ăn hành.
2 thẻ đỏ .Chắc team của ô troussier nhất thẻ đỏ :)
em thấy hiện tại vẫn nên tiếp tục với cụ trâu. chính sự mạo hiểm của cụ ý cũng tạo điều kiện cho các nhân tố mới phát triển.
:)) :)) . tuyển đâu phải ổ từ thiện. tuyển cũng ko phải nơi thử nghiệm đội hình nhé :) muốn thử nghiệm thì lấy mấy trận giao hữu ra mà thử. ai đời trận giao hữu thì đóng cửa ko tham gia . giải quan trọng nhất châu á thì vác cầu thủ trẻ ra thử nghiệm . kết quả bị cả nước chửi :)) . lịch sử BDVN chưa bg VFF và HLV bị cả xã hội tổng lực chửi kinh hồn thế :)) nhấn mạnh là chửi nhé . ko có chê hay hờn dỗi gì hết . đi dạo face zutube báo chính thống toàn thấy dân chửi :)
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
8,729
Động cơ
499,068 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Nói chung fan Trâu thì em thấy văn vở lắm.

Thua giao hữu thì bảo thử nghiệm, thua U23 thì bảo giải trẻ, thua giải chính thì bảo nhiều điểm sáng ...

Rút cuộc không biết đá vì cái gì :))
Đi cọ sát.
Đúng cãi, sai nhận ;))
 

Không về nhì

Xe tăng
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
1,789
Động cơ
77,302 Mã lực
Tuổi
41
2 thẻ đỏ .Chắc team của ô troussier nhất thẻ đỏ :)

:)) :)) . tuyển đâu phải ổ từ thiện. tuyển cũng ko phải nơi thử nghiệm đội hình nhé :) muốn thử nghiệm thì lấy mấy trận giao hữu ra mà thử. ai đời trận giao hữu thì đóng cửa ko tham gia . giải quan trọng nhất châu á thì vác cầu thủ trẻ ra thử nghiệm . kết quả bị cả nước chửi :)) . lịch sử BDVN chưa bg VFF và HLV bị cả xã hội tổng lực chửi kinh hồn thế :)) nhấn mạnh là chửi nhé . ko có chê hay hờn dỗi gì hết . đi dạo face zutube báo chính thống toàn thấy dân chửi :)
Đồ Tây cũng ko ngon lắm nhỉ. Thối khăm khẳm cho mấy thằng me Tây sáng mắt. =))
 

TG12

Xe tăng
Biển số
OF-709693
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
1,528
Động cơ
103,812 Mã lực
Tuổi
52
Indo có qua vòng bảng không các cụ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top