10 năm rồi, với cái tuyến này TQ nó tự xây cho nó hết 1-2 năm là xong hết luôn, hiện đại gấp đôi và giá bằng 1 nữa, tự động hết.
Mình thì ....
Mình thì ....

Cứ mơ đi cụTư vấn Pháp đánh giá sơ bộ tiêu chuẩn TQ áp dụng cho tuyến này phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu, dự kiến cuối 2019 chạy. Em cứ lạc quan đánh giá quý 2 năm sau chạy
https://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/he-lo-ket-qua-danh-gia-cua-tu-van-phap-ve-duong-sat-cat-linh-ha-dong-593115.html
Thêm 1 thông tin đáng chú ý là tuyến số 6, Nội Baì- Hà Đông - Ngọc Hồi đã có Vingroup đăng ký đầu tư theo hình thức đối tác công tư. Ông này làm thì đa số là thần tốc
Bọn nó quan tâm mẹ gì... dự án cũng khối top đồng ý... kệ thôi cha chung nó vậyDự án này đúng là nỗi nhục quốc gia,giờ cũng như giá xăng dầu lên hay xuống,khi nào chạy dân éo quan tâm nữa rồi.bác Tổng mà động vào dự án này thì dân kính nể
Em chả tin đẹo giề sất!
Đôi khi bản thân còn chả tin nổi nữa là....
Đcm cứ nhìn cái đường Trường Chinh là thấy tin hay không.
Cụ nghĩ cái đại dự án Gia Lâm bán hàng xong rồi á? Mới bán được ít thôi cụ, còn rất nhiều tòa chưa cả xây dựng. Những dự án với giá cao thế này mà quy mô cực khủng như vậy thì bán 10 năm mới hết quỹ căn hộ. Hàng của Vin giá cao nên ko thu hút được nhiều đầu cơ bán lại nên bán lâu lắm. Bạn em nhiều ng bán hàng bên dự án đó nên em biếtCó dự án thông đường là bán hàng tốt rồi.
Làm cầm chừng, bán hàng xong thì dừng làm.
Sắp tới thay dần bằng bus điện thì em nghĩ đỡ tình trạng tham ô của các anh xe bus, bởi vì trước đây chạy bằng xăng dầu. Các anh ý hút xăng dầu đi bán chả ai biết. Rồi bảo tắc đường nên lượng hao hụt xăng dầu lớn hơn định mức. Chả ai kiểm chứng chuẩn được cái vụ tắc đường tốn bao nhiều lít dầu của mấy nghìn cái bus cả. Nhưng chạy điện thích thì cho cả họ hàng 7 đời nhà các anh ấy vác thùng đến mà múc điện mang vềChưa tin chưa tin. Có khi còn tăng vì đấu nối với tầu. Cứ nghe bánh vẽ là em ko tin rồi, khi nào xong có văn bản và cắt hẳn mới tin đc. Gì chứ xe buýt sẽ ngày càng nhiều lên và càng lỗ càng tốt. Càng lỗ ta càng xin trợ cấp càng ngon.
Mệ....đã ăn cắp thì chả cái gì mà nó không thể nhé!Sắp tới thay dần bằng bus điện thì em nghĩ đỡ tình trạng tham ô của các anh xe bus, bởi vì trước đây chạy bằng xăng dầu. Các anh ý hút xăng dầu đi bán chả ai biết. Rồi bảo tắc đường nên lượng hao hụt xăng dầu lớn hơn định mức. Chả ai kiểm chứng chuẩn được cái vụ tắc đường tốn bao nhiều lít dầu của mấy nghìn cái bus cả. Nhưng chạy điện thích thì cho cả họ hàng 7 đời nhà các anh ấy vác thùng đến mà múc điện mang về![]()
Sắp tới thay dần bằng bus điện thì em nghĩ đỡ tình trạng tham ô của các anh xe bus, bởi vì trước đây chạy bằng xăng dầu. Các anh ý hút xăng dầu đi bán chả ai biết. Rồi bảo tắc đường nên lượng hao hụt xăng dầu lớn hơn định mức. Chả ai kiểm chứng chuẩn được cái vụ tắc đường tốn bao nhiều lít dầu của mấy nghìn cái bus cả. Nhưng chạy điện thích thì cho cả họ hàng 7 đời nhà các anh ấy vác thùng đến mà múc điện mang về![]()
Đội sx xe điện nhỏ lobby mãi mới được mà cụ . Chia lại miếng bánh tý thôi !Về cơ bản ko giảm biên chế và sẽ phải có cái bỏ vào mồm. Nên sẽ ngay tuyến xe điện cỡ nhỏ trung chuyển. Cái này thêm đầu tư và tiếp tục món hoa hồng.
Mình không có năng lực thì xây bằng ý chí hả cụ? Cái gì cũng có giá hết, Tàu nó tự chủ được hết thì đương nhiên nó xây cho nó rẻ hơn.10 năm rồi, với cái tuyến này TQ nó tự xây cho nó hết 1-2 năm là xong hết luôn, hiện đại gấp đôi và giá bằng 1 nữa, tự động hết.
Mình thì ....![]()
Tất nhiên mình đi thuê thì phải đắt hơn 1 tý, nhưng chỉ 1 tý tiền lời thôi chứ không tồi tệ như bây giờ cụ ợ.Mình không có năng lực thì xây bằng ý chí hả cụ? Cái gì cũng có giá hết, Tàu nó tự chủ được hết thì đương nhiên nó xây cho nó rẻ hơn.
Ở lĩnh vực này thì không có ai hữu nghị đâu cụ. Tàu hay Tây hay Mỹ như nhau hết, mình không tự làm được thì nó thịt luộc mình. Không có chuyện chúng nó cạnh tranh với nhau để tranh hợp đồng đâu.Tất nhiên mình đi thuê thì phải đắt hơn 1 tý, nhưng chỉ 1 tý tiền lời thôi chứ không tồi tệ như bây giờ cụ ợ.
Thịt luộc nhưng vẫn cạnh tranh cụ ợ, nên tiền lãi không cao đến mức gấp cả 4-5 lần cái dự án đâuỞ lĩnh vực này thì không có ai hữu nghị đâu cụ. Tàu hay Tây hay Mỹ như nhau hết, mình không tự làm được thì nó thịt luộc mình. Không có chuyện chúng nó cạnh tranh với nhau để tranh hợp đồng đâu.
Ba Đình mà phát biểu như ba sọcMua được cả Phớp òi
Cũng thế thôi cụ. Vụ không đủ giấy tờ này lỗi là do phía VN. Quy chuẩn chưa đầy đủ, chưa có kinh nghiệm xây dựng đường sắt đô thị nên mới thế.Thịt luộc nhưng vẫn cạnh tranh cụ ợ, nên tiền lãi không cao đến mức gấp cả 4-5 lần cái dự án đâuchưa kể làm xong không xài được, tức là ngay ban đầu Nhà thầu đã không đủ điều kiện năng lực để thi công.