Luật chưa thấy cho kéo, chứ nc ngoài xe nào kéo theo cũng dc, miễn là mooc có đèn thắng và bằng lái hợp lệ.XLS 4x4 và XLT 4x4 có vẻ được nhiều lựa chọn.
Everest có cho kéo remooc có vẻ là lựa chọn không tồi.
Luật chưa thấy cho kéo, chứ nc ngoài xe nào kéo theo cũng dc, miễn là mooc có đèn thắng và bằng lái hợp lệ.XLS 4x4 và XLT 4x4 có vẻ được nhiều lựa chọn.
Everest có cho kéo remooc có vẻ là lựa chọn không tồi.
luật không cấm nhưng xe và mooc phải có giấy đăng kiểm, lái phải có bằng FB hoặc FCXLS 4x4 và XLT 4x4 có vẻ được nhiều lựa chọn.
Everest có cho kéo remooc có vẻ là lựa chọn không tồi.
Bằng lái thì nâng cũng dễ. Chủ yếu là xe có được thiết kế kéo theo remooc không nhỉ? Ví dụ ở Thái thì bán tải trung (hilux, dmax...) có tính năng này mà ở VN mình cắt mấtluật không cấm nhưng xe và mooc phải có giấy đăng kiểm, lái phải có bằng FB hoặc FC
Thế kéo cái mooc đằng sau cần bằng gì hả cụ?Cụ có bằng lái chưa, lấy ra xem luật cho không nhé. Không phải kéo cái gì cũng cần bằng dấu F đâu :3
Bằng C vẫn dc kéo dưới 3t5 đó. Còn loại kéo mini này vn chưa phổ biến nên kiểu vẫn chưa cấm, mà cũng k có quy định cụ thểThế kéo cái mooc đằng sau cần bằng gì hả cụ?
Raptor nhập Thái Lan chứ k có lắp trong nước cụ àĐợt này Ford Ranger không thấy giới thiệu bản Raptor vậy các bác?
Thế là có bản v6 3.0 rồiRaptor nhập Thái Lan chứ k có lắp trong nước cụ à
hỗn hợp là bác phải đi 2 cầu MT mới khỏe cái ông người.Nhu cầu hồn hợp, XLS bản 4 x 2 AT quá hợp lý![]()
Nếu không trèo rừng, lội suối, công trình bình thường thì 4x2 AT quá ổn!Các bác cho hỏi 4x2 AT ổn ko ạ?
1 con 2 cầu, 1con 1 cầu ngoài ra option khác nữaRanger XLS 2.0L 4x4 AT: 756.000.000 VND
Ranger XLT 2.0L 4x4 AT: 830.000.000 VND
Xin hỏi 2 phiên bản này khác nhau chỗ nào ngoài chữ S & T mà giá lại chênh nhau gần 100 củ vậy các cụ?
Tương đương vì xe mới 2.0 là Tubor mà.Ranger mới thì ngon rồi nhưng là bản 2.0 à, ko biết chất lượng ntn nhể, em vẫn thích bản 3.2 hơn