- Biển số
- OF-96873
- Ngày cấp bằng
- 24/5/11
- Số km
- 3,567
- Động cơ
- 1,091,423 Mã lực
Làm con xe máy điện cho lành thui.
Lập phòng nhì gần cty, sáng dậy sớm đạp xe qua đó tranh thủ đạp... rồi tắm rửa, ăn sáng tới cty, trưa ghé qua ngả lưng tý.... chiều về với gấu.cty ko có phòng tắm, định sáng đi điện, chiều về đạp đó bạn.

Xe đạp trợ lực chạy 40 trở về ổn, còn độ lên hơn 60 chạy dễ cong vãnh, gãy xăm thôi. Xe trợ lực cũng nhiều con bánh to, khung dầy khá tầm 20 trở lênXe đạp điện trợ lực dùng cho các cụ trên 70 đi hàng ngày đi lại, đón cháu … có hợp lý không các cụ, em thấy xe đạp thì kết cấu mỏng manh mà lắp thêm trợ lực không biết đi thường xuyên lâu dài có ổn không, còn xe đạp điện hoặc xe máy điện thì kết cấu vững chắc (và nặng hơn) đi lại trông chắc chắn hơn.
Em chưa dùng cái xe đạp trợ lực điện bao giờ, thấy mấy cái xe dáng xe mini của Nhật thì giá chát phết. Chưa hiểu vai trò của cái trợ lực này lắm, đi gần thì đạp cho rồi, còn đi xa thì sử dụng phương tiện khác. Người Nhật thiết kế xe này chắc có thể do đường xá họ có nhiều dốc (em đi ở Tokyo thì thấy vậy), phụ nữ hay có thói quen chở con đi học (lắp ghế chở trẻ cả phía trước và phía sau).Xe đạp điện trợ lực dùng cho các cụ trên 70 đi hàng ngày đi lại, đón cháu … có hợp lý không các cụ, em thấy xe đạp thì kết cấu mỏng manh mà lắp thêm trợ lực không biết đi thường xuyên lâu dài có ổn không, còn xe đạp điện hoặc xe máy điện thì kết cấu vững chắc (và nặng hơn) đi lại trông chắc chắn hơn.
Các xe trợ lực ko mỏng manh như xe thường. Nó chắc và nặng phết, khoảng 20kg đổ lên. Tất nhiên xe đạp thì k mong nó chạy nhanh như xe máy đc. Xe em giới hạn tốc độ 25km đã thấy nhanh rồi.Xe đạp điện trợ lực dùng cho các cụ trên 70 đi hàng ngày đi lại, đón cháu … có hợp lý không các cụ, em thấy xe đạp thì kết cấu mỏng manh mà lắp thêm trợ lực không biết đi thường xuyên lâu dài có ổn không, còn xe đạp điện hoặc xe máy điện thì kết cấu vững chắc (và nặng hơn) đi lại trông chắc chắn hơn.
Nhật nhiều đồi núi, đi xe đạp chỉ có dắt thôi. Xe trợ lực đạp ngon ơ.Em chưa dùng cái xe đạp trợ lực điện bao giờ, thấy mấy cái xe dáng xe mini của Nhật thì giá chát phết. Chưa hiểu vai trò của cái trợ lực này lắm, đi gần thì đạp cho rồi, còn đi xa thì sử dụng phương tiện khác. Người Nhật thiết kế xe này chắc có thể do đường xá họ có nhiều dốc (em đi ở Tokyo thì thấy vậy), phụ nữ hay có thói quen chở con đi học (lắp ghế chở trẻ cả phía trước và phía sau).
Xe bị khoá tốc độ thôi cụ kêu thợ mở khoá ra thì có thể lên được ít nhât 35Em có con Himo C26 chạy được hơn 2 năm có mấy cái đánh giá để các cụ tham khảo:
- Về hình dáng: Thể thao trong mắt em thấy đẹp.
- Về vận hành: Pin tháo rời xách đi sạc ở đâu có điện là xử lý được (pin nặng tầm 3kg) Chạy thuần điện được trên 40km/ lần sạc, Chạy trợ lực số 3(trợ lực khá mạnh nói chung chỉ đạp theo cho vui thôi) cũng được 70-80km/lần sạc.
- Kết cấu xe chắc chắn, 2 phanh đĩa xịn xò, Líp 7 tầng khi nào thích thể thao thì tắt điện xe đi là ok, Đèn pha khá sáng, giảm sóc trước chỉnh được độ êm ái hoặc chỉnh cứng luôn khi thích bốc đầu, bỏ vỉa. Lốp và vành theo xe to, bám đường.
Nhược điểm: Không có baga sau, lắp thêm mua của hãng mất 350K
- Chạy tốc độ tối đa chỉ được 26km/h
- Không có khóa điện và không có khóa xe.
Đến nay hơn 2 năm và đi được hơn 2.700km thì pin vẫn rất ok các phụ tùng theo xe vẫn ngon như mới.