Đúng là có nhiều điều đáng lo cụ nhỉthực ra em đi VF8 taxi rất nhiều và ngồi sau thì khá là rộng rãi, ok, tất nhiên không bằng xe em đang đi được.
Em đã chạy thử ioniq5 và vô cùng phấn khích và định mua mà tìm hiểu thì đi xa sạc rất khó nên cuối cùng đành không mua ioniq 5 nữa. Bây giờ chuyển ngâm cứu VF8, một phần hết tiền không mua được xe khác. Thực sự nội thất của VF8-9 không được như Ioniq5 của Huyndai. Nhưng thôi chấp nhận. Nhưng cái vụ cháy pin mà không có đại diện Công ty lên báo chí, hay họp báo công khai để trấn an người dân thì khiến người dân như mình cảm thấy nghi ngờ và lo. Chưa kể, công ty Vinfast thường xuyên ""bịt"" NTD khi phản ánh các hỏng hóc của xe làm em khá lo, dù em có thể alo cho ông V để cửi được. Cơ mà cái xe 1 đ to không đáng làm việc đó!
Rất mong có ai có nghề giải thích vụ pin có cháy nổ nếu để hầm thì nguy hiểm không - Vì hiên nay nơi em làm việc, tòa nhà KHÔNG CHO ĐỖ XE ĐIỆN VF! Ròi vụ ADAS lỗi khiến xe VF9 tai nạn trên cao tốc Hải phòng cũng không có giải thích kỹ thuật hay pháp lý gì Vinfast nên em thấy lo. Tập đoàn lớn hàng trăm nghìn tỷ giá trị mà hành xử như giang hồ làm em thấy văn hóa đó không ủng hộ NTD nên cũng lo về bảo hành hậu mãi vv.. (MXH đưa thì thôi rồi thông tin)
Mong có VF lãnh đạo họp báo giải thích mọi thứ minh bạch và an toàn, em tin sẽ rất nhiều NTD sẽ có thiện cảm với VF và mua xe VF