- Biển số
- OF-99931
- Ngày cấp bằng
- 13/6/11
- Số km
- 37
- Động cơ
- 398,260 Mã lực
Lexam sẽ khó có thể được gọi là một chiếc xe ga đích thực nếu bạn chưa thử chúng hay mới chỉ thoáng ngắm nhìn nó bởi ngoại hình của chiếc xe này vốn được xây dựng trên nền tảng của một chiếc xe số thông thường.
Bảng đồng hồ công-tơ-mét mặc dù trông hơi nhỏ nhưng phân bố các vị trí đèn báo hợp lý và tạo ấn tượng nhờ thiết kế 2 khu vực độc lập với kiểu dáng mặt nạ của một chiến binh rô-bốt.
Theo nhà sản xuất, động cơ của Lexam là loại SOHC 4 thì, dung tích 115 cm3, làm mát bằng không khí, xi-lanh đơn, 2 van. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống cảm ứng khí kết hợp với bộ phận giảm âm giúp tăng cường hiệu quả làm sạch khí thải và cho âm xả êm ái, dễ chịu.
Chạy thử Lexam, đôi chút thất vọng là điều đầu tiên mà nhóm phóng viênnhận thấy, chiếc xe chạy ì và không có được sự bứt phá về tốc độ so với những mẫu xe ga cùng phân khối. Thốc ga tăng tốc, tiếng nổ to và gằn, Lexam tạo cho người điều khiển có cảm giác chiếc xe đang chạy ở vị trí số 3 giống như trên xe số.

Hic! Chào mấy Pác!
Một điều nữa là khi mua xe đc giới thiệu là xe chạy được 40km/l nhưng theo em tính chỉ chạy được xấp xỉ 30km/l. Thêm tình trạng nữa chính là đang chạy giữa đường tự nhiên tắt máy, mấy lần xém xảy ra tai nạn, dừng đèn đỏ tắt máy (nếu ko giữ tay ga thì như thể PCX) phải đề lại. Và hiện giờ e rất bực mình vì mỗi lần đề xe là một ác mộng, xe ko chạy mà chỉ đứng rung. Đúng là đôi khi ko nên tin vào những lời quảng cáo có cánh!



