- Biển số
- OF-760614
- Ngày cấp bằng
- 22/2/21
- Số km
- 274
- Động cơ
- 46,605 Mã lực
- Tuổi
- 30
Bác này vẫn ko hiểu vấn đề nhỉ.Chắc mợ nhìn theo góc nhìn của Sale nên sẽ có quan điểm khác, em nhìn theo quan điểm của UW/Actuary nên sẽ có nhiều điểm khác.
- Em ví dụ, mọi người cứ bảo tử vong do tai nạn cao, nhưng theo ranking thì nó sếp sau một loạt bệnh hiểm nghèo mà ạ.
Và như em đã nói ở comment trước, tai nạn mua ngoài theo đơn Phi nhân thọ luôn rẻ hơn, có phạm vi bảo hiểm rộng hơn Nhân thọ. (Do phạm vi có bao gồm luôn cả chi phí điều trị và thương tật bộ phận, thay vì chỉ cover Tử vong và thương tật toàn bộ dạng mất 2/6 chi như nhân)
- Về BHSK, phần lớn các công ty BHNT phải thuê TPA để cấp đơn BHSK (ex. Aia, Daiichi đang làm với Pacific Cross), nếu mợ cho rằng BHSK của nhân thọ là cam kết tái tục, thì mợ nên về yêu cầu UW xác nhận bằng văn bản xem có ai dám gửi ko nhé
Tai nạn ở đây ko chỉ có tử vong mà những trường hợp tai nạn mà gây ra gẫy tay , chân, cụt, hoặc thương tật theo tùy mức độ và khiến KH tạm thời / hoặc vĩnh viễn ko thể làm việc để tạo ra thu nhập được ấy bác có hiểu ko?
K phải cái gì tỷ lệ thấp là có nghĩa là nó ko xảy ra. Vậy theo bác rủi ro tử vong so với các rủi ro về nằm viện thông thường có phải là ít hơn ko? nhưng sao mọi ng vẫn phải tham gia nhân thọ bảo vệ tính mạng. Bởi vì khi những rủi ro lớn như vậy xảy ra tổn thất là rất lớn.
Và điều nữa bác đừng so sánh cái tai nạn của phi nhân thọ với Nhân thọ. Chỉ hỏi bác điều này. Quyền lợi tai nạn trong phi nhân thọ có trả 1 cục tiền mặt cho Khách hàng hay ko bác? Hay chỉ trả theo chi phí điều trị thực tế có hóa đơn và phải trong hạn mức của thẻ ????
Và Mời bác ví dụ luôn 1 cái tai nạn của phi nhân thọ phí rẻ em xem nào ))