[Camera] Cố tình không cho vượt và kết cục đắng

tn8888

Xe đạp
Biển số
OF-98345
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
43
Động cơ
399,430 Mã lực
lái xe không giành cho những người nóng nảy
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
2,542
Động cơ
563,409 Mã lực
Em bị vài lần. Có lần bị 2 chú xe tải đua nhau khoảng 65-70km/h trên đường Cầu Giẽ Pháp Vân. Phải gần 10 phút sau 1 chú mới vượt lên được, biết bao nhiêu xe con phía sau bị ùn lại, cả Bim với Mec cũng đi sau hết !
Có lần thì bị 1 em Getz đi // với 1 bác xe công trên đường HN-Bắc Ninh khoảng 60km/h ! . Mãi sau mới vượt được, mà là bác container vượt bác Getz ! Em lên tới nơi, đi ngang qua thì thấy một bác tầm >50, mắt nhìn thẳng, tay ngay ngắn trên vô lăng vẫn đang đi khoảng 60km/h ở làn sát trái !.
Cụ phải nói rõ là "Hai tay đặt ngay ngắn trên vô lăng..." chứ :D
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
2,542
Động cơ
563,409 Mã lực
Cháu cũng thấy sai ạ.!!!!
Làn trái của Thái tương đương với làn dừng khẩn của mình. Dành riêng để vượt là đúng rồi còn gì :D. Với giả thiết là không có xe nào đang dừng khẩn :D
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
2,542
Động cơ
563,409 Mã lực
Em cũng đoán là sedan húc đinh nổ lốp trước bên phải mà thôi. Điên thì cũng lấy đít mà dí, ai lại dùng bụng chắn đầu xe như thế.
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,434
Động cơ
530,252 Mã lực
lái xe thiếu ý thức thế này thì không chỉ hại mình mà còn hại người. chạy như thế sao tránh được hẳ trời. phải treo bằng cho các lái xe này mới chịu
Có khi chôn luôn bằng cùng người rồi cũng nên, cần gì phải treo.
 

christhnvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94466
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
2,114
Động cơ
423,070 Mã lực
Nơi ở
Ngoại thành Hà Nội
Website
www.tueminh.online
Trên đường cao tốc dạng 2 làn (kiểu như HN-BN hay Nội bài-Lào cai), đôi khi gặp 2 xe chạy // và dưới tốc độ max thì đúng là tức nổ mắt vì không thể nào vượt được.
Các cụ xem clip dưới đây (chắc ở bển) xem sự tức giận nó trở nên như thế nào. Cụ nào sốt ruột có thể xem từ 1ph50" nhé.

Có rất nhiều người có thái độ hung hăng như vậy, từ kẻ cố tình chặn không cho người sau vượt lên và cả những người đi xe chỉ thích chui rúc tìm cách vượt người khác. Không vượt được thì cay cú chờ thời cơ vượt dc là trả đũa.

Trả đũa thì cái hậu quả đôi lúc nó rất lớn, như clip là cả 3 mạng đi xuống ruộng. Cũng chỉ vì tính hung hăng manh động cay cú :( Nếu chịu nhường, nếu không đi kiểu chui lủi hở ra tìm cách vượt thì đã ko có tai nạn đó các cụ nhỉ :D mỗi người nhường nhịn nhau hạn chế cái tôi xuống 1 chút để mọi người cùng an toàn hơn khi tham gia giao thông :v
 

Mê Bốn Bánh

Xe hơi
Biển số
OF-511324
Ngày cấp bằng
20/5/17
Số km
100
Động cơ
182,140 Mã lực
Mạnh mẽ thật. Cụ ấy vọt lên và lạnh lùng tạt đầu. Fan của fast 8 đây rồi
 

Bách SL

Xe hơi
Biển số
OF-510724
Ngày cấp bằng
17/5/17
Số km
104
Động cơ
182,440 Mã lực
Tuổi
37
Ko biết các cụ có hay gặp như em ko, đi đường nhiều đồng chí cứ dí mít em còi inh ỏi đòi vượt, em nhường cho vượt lên là lại ỳ ỳ đè mặt em, cái kiểu cứ phải đi trước người khác mới thích ý!
 

ganon80

Đi bộ
Biển số
OF-396535
Ngày cấp bằng
13/12/15
Số km
5
Động cơ
233,650 Mã lực
Tuổi
43
Cụ phải nói rõ là "Hai tay đặt ngay ngắn trên vô lăng..." chứ :D
Em thì nghĩ hơi khác một chút.

1. Xe tải nặng hay xe ông (xe công, gọi một cách kính trọng), thường chịu giới hạn tốc độ tối đa thấp hơn so với xe phổ thông. Việc xe ông vượt xe khác hình như theo một quỹ trình đặc biệt hơn. Đây là điều em chứng kiến khi chạy đường cao tốc châu Âu (HA LAN chẳng hạn); đường cao tốc hai lần, max 120 - 130 km/h gì đó. Khi 2 ông vượt nhau thường mất khoảng 1p (trường hợp ca biệt có thể hơn). Khi bám đít sau, tốc độ xe em giảm xuống còn khoảng trên dưới 90km/h tương ứng.
Vào mùa he hoặc nghỉ lễ đông xe, khi 2 ông vượt nhau, có thể tạo ra cảnh tượng hào hùng một chuỗi xe con bám sau, kiên nhẫn chờ cho 2 xe vượt và bị vượt hoàn tất quy trình, hihi. Nhiều khi có tắc đường cục bộ (tốc độ xuống dưới 50km/h) hóa ra do các ông vượt nhau. Mà em để ý thấy xe bị vượt cũng không có chuyện giảm tốc đâu nha (hay la giảm tốc ở mức mắt thường không nhận ra, hihi), và xe vượt cũng không tăng tốc hay sao í (thế mà vẫn vượt được mới tài).
2. Em nghĩ otofun nhà mình, với tầm ảnh hưởng trong xã hội hiện nay, hoàn toàn có thể "kiến tạo - khởi nghiệp" một quỹ tắc chung cho anh em chạy xe trên đường cao tốc sao cho NHANH-AN TOÀN - TÔN TRỌNG NHAU.
Chẳng hạn quy tắc làn trong cùng để vượt; theo hiểu biết nông can của em thì không phải nước nào cũng ghi cái này trong luật, nhưng mấy nước Tây Âu em thường qua thì triệt để tôn trong cái này. Gặp xe trước, xi nhan vượt, vượt qua, xi nhan tiếp, ra lại lần cũ; nhịp nhang như điệu valse Viên í. Hôm có anh bạn qua chơi đi cùng cứ hỏi sao cứ ra vào liên tục thế, chẳng biết trả lời sao. Nhưng dân bển họ tối kỵ việc chiếm làn vượt trên đường cao tốc (Trừ đường Đức, ở những đoạn không hạn chế tốc độ thi những Anh audi, mẹc, BMW cứ lần trong 180 - 200 mà chạy. Nhưng tốc độ cao này thì quy tắc vượt cũng đỉnh cao luôn; thể hiện: (1) audi chạy 180 gặp b chạy 200 thì audi phải nhường chỗ b qua, không có chuyện cứ bám ngoài liên tục; (2) trường hợp của em đang chạy khoảng 150 - 160 gặp xe ông trước, đang giảm tốc thì chị audi chạy lần trong cùng cũng giảm tốc, nháy đèn chờ em vượt. Em nghĩ đó chính là sự tôn trong nhau, tôn trong chính mình trên đường cao tốc.
Còn khi về nước, chạy Cầu Gie dịp tết vừa rồi, cảnh xe ôm làn trong cùng chạy tà tà em thấy nó kỳ khôi thế nào đó. Rồi cảnh xe khách bất ngờ vượt phải bằng làn khẩn cấp nữa... (Bên kia tắc cao tốc 3-40 km là chuyện thường, nhưng làn khẩn cấp vẫn được triệt để tôn trọng).
Hoặc cái nữa là anh em chạy cao tốc nên có (tam giác cứu hộ và áo phản quang). Bên kia thì cái này là bắt buộc trong luật...
Em đi mấy năm thấy nước nhà có thêm mấy tuyến cao tốc mới chạy ổn phết. Hôm rồi đi Hải Phòng mà cứ tưởng đang chạy Del Hag, hihi. Em nghĩ cao tốc ở mình gần đấy mới có, nên văn hoa giao thông nhiều người chưa quen. Với khả năng của otofun, em nghĩ otofun và các ô phờ mình hoàn toàn có thể làm một điều gì đó.
(Một... thánh đang chạy air blade cho hay).
 

Cuca2014

Xe hơi
Biển số
OF-445925
Ngày cấp bằng
17/8/16
Số km
177
Động cơ
210,173 Mã lực
Tuổi
38
thiệt hại quá các cụ nhể . oan gia cái thằng xe tải phi thân xuống ruộng
 

zolahn

Xe điện
Biển số
OF-141258
Ngày cấp bằng
10/5/12
Số km
4,953
Động cơ
367,121 Mã lực
Trên đường cao tốc dạng 2 làn (kiểu như HN-BN hay Nội bài-Lào cai), đôi khi gặp 2 xe chạy // và dưới tốc độ max thì đúng là tức nổ mắt vì không thể nào vượt được.
Các cụ xem clip dưới đây (chắc ở bển) xem sự tức giận nó trở nên như thế nào. Cụ nào sốt ruột có thể xem từ 1ph50" nhé.

Hay thật, xem đi xem lại vẫn buồn cười :)
 

chungmnsi

Xe hơi
Biển số
OF-457594
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
139
Động cơ
205,780 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Quế Võ Bắc Ninh
Em đi đường cũng gặp nhiều ô tức giận kiểu vượt lên chèn lắm, cơ mà bên phải có an toàn đâu mà em cho xe rẽ chứ mà tốc độ e cũng đi tối đa rồi
chắc nó nghĩ đường này ko giới hạn tốc độ
 

AlexHEO

Xe tăng
Biển số
OF-350498
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
1,782
Động cơ
282,423 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu.
Em gặp suốt. Uất nhất là lúc vượt lên được thấy các anh các chị ấy vô tư đi tà tà mải nghe điện thoại nữa cơ.
 

CucSatDiDong

Xe máy
Biển số
OF-469279
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
98
Động cơ
201,180 Mã lực
Nơi ở
Mê Linh
"Chữ rằng nhân dĩ hoà vi quý,
Vô sự thì hơn kẻo phải lo."
Nguyễn Bỉnh Khiêm
:D:D
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
888
Động cơ
198,419 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Thằng bán tải ngu quá là ngu,gây ức chế cho người khác.Phải chi vượt rồi nhường thì đẹp cả đôi
Bán tải chèn không cho sedan vượt phải, sau đó cứ tà tà đi để cho xe con 5 máu 6 cơn mà ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top