- Biển số
- OF-809344
- Ngày cấp bằng
- 24/3/22
- Số km
- 7,084
- Động cơ
- 827,690 Mã lực
Anh lại đá bát cơm của các em ư?
Làm anh mà thế thì chết ^^
Làm anh mà thế thì chết ^^
Những việc ntn điếm trên đầu ngón tay thôi cụ, nếu đủ bằng chứng 100% sẽ đc xóa là cái chắc.
Cách đây 25 năm thì bưu điện cũng là vuaCái gì nó cũng có giai đoạn thịnh_suy. CSGT đã huy hoàng thịnh thế một thời gian rất dài rồi, giờ đến lúc suy.
Thời thế thay đổi, ngành nghề nào cũng có lúc thịnh lúc suy.Cách đây 25 năm thì bưu điện cũng là vua
Thực ra cụ thấy lạ chứ nước ngoài làm lâu rồi và cả hàng chục năm. Nó đã lên hết tất cả các tình huống còn nhiều hơn như cụ nghĩ.Máy móc nó cũng có nhược điểm.
Vd, đang chở người bệnh đi cấp cứu, phải vượt đèn đỏ, nếu bị xxx bắt thì được (có thể) bỏ qua luôn. Phạt nguội thì nó k biết nguyên nhân, cứ vi phạm là biên bản, đến trụ sở xxx mà trình bày, mang hết hồ sơ, tài liệu mà chứng minh, còn có được công nhận hay không lad chuyện khác, vì không có quy định nào nói về việc chứng minh cần giấy tờ gì.
Thêm cơm chứ.Anh lại đá bát cơm của các em ư?
Làm anh mà thế thì chết ^^
Như cụ nói lại béo kho bạc ^^Thêm cơm chứ.
- Những gì phạt được bằng hình thì lấy hình ra phạt, bớt được khâu trình bày để phải cho qua (như có bác nào nói là vượt đèn đỏ đưa người đi cấp cứu).
- Những gì phải người ra làm, không dùng được hình (thổi cồn) thì không nằm trong số "hạn chế tối đa" vì điều kiện không cho phép.
Khéo mấy ông con lái cho LĐ lại cáo mượn oai hùm thôiNếu lấy tỷ lệ đi láo trên tổng số đầu xe thì xe biển xanh có tỷ lệ láo cao nhất. Không hiểu lãnh đạo ngồi trên những xe này rao giảng gì về lối sống thượng tôn pháp luật.
Ví dụ: ai đi tuyến có BRT thì thấy độ láo lên mức tuyệt đỉnh. Còn trong các hoàn cảnh khác thì cơ bản có "xu hướng đi tìm bố"
85% thì lo gì bácNhư cụ nói lại béo kho bạc ^^
Nơi chung cháu nghĩ vẫn là hô hào truyền thông thôi.85% thì lo gì bác![]()
Cái "nhất lộc phát" số đẹp thế kia mà.Nơi chung cháu nghĩ vẫn là hô hào truyền thông thôi.
Anh vẫn lùa các em ra đường như thường ấy mà cụ
Mõm truyền thông thôi mà cụ.Nơi chung cháu nghĩ vẫn là hô hào truyền thông thôi.
Anh vẫn lùa các em ra đường như thường ấy mà cụ
Nói ví von thì đá bát phở chứ cơm là lương thực lãnh. Nhưng khi nào hết nạn núp lùm, giăng bẫy, leo lên giá lâm môn... em mới tin.Anh lại đá bát cơm của các em ư?
Làm anh mà thế thì chết ^^
Cụ ấy phiến diện quá. Xe đi láo nhất phải là: xe bus, xe container, xe tải, xe ben, xe bồn, xe bê tông, xe rác, xe ba gác, xe khách, xe tốc hành, xe taxi...cuối cùng mới là xe máy với trẻ trâu và shipper, Grab.Tỷ lệ xe máy đi láo/tổng số xe máy tham gia giao thông chưa chắc đã cao hơn tỷ lệ xe 4 bánh biển vàng đi láo/tổng số xe biển vàng tham gia giao thông đâu Cụ nhé
Tình trạng này là hiển nhiên, không phải "Khéo" ạ. 99,99 tài xế lái xe cho nhân thân ngoại giao biển đỏ gạch ngang luôn tự đặt vị trí mình như ngài đại sứ để ra oai, nạt nộ... khi tham gia giao thông.....Khéo mấy ông con lái cho LĐ lại cáo mượn oai hùm thôi![]()
Thực ra cụ thấy lạ chứ nước ngoài làm lâu rồi và cả hàng chục năm. Nó đã lên hết tất cả các tình huống còn nhiều hơn như cụ nghĩ.
Ví dụ ở Thượng Hải hay Bắc Kinh cụ có thể gửi khiếu nại ngay và luôn trực tiếp trên app và đính kèm các bằng chứng của cụ. Hệ thống AI của thành phố như Thượng Hải xẽ tự động phân tích đối chiếu những bằng chứng cụ gửi lên và đối chiếu thời gian thực.
Nhật và Hàn cũng giải quyết tương tự và cũng nhanh và minh bạch.
Cụ đi ra nước ngoài như Nhật, Sinh, Đài, Trung cụ thấy giật mình vì cụ xẽ ko thấy bóng cành sát GT tại các ngã 3,4
Em có nói đúng luật đúng lá gì đâu cụ, thì các chú khéo chọn chỗ chuẩn thôi. Toàn đứng trong ngõ ngách nữa. Nhưng hầu hết anh em bợm nhậu toàn nửa đêm mới về nên cũng ko hứng được nhiều.Ơ thế sử dụng đồ uống có cồn rồi điều khiển phương tiện là đúng luật à mà lại kêu hứng khéo với kbọn đó bú cồn rồi nó gây tai nạn, lúc đó lại hỏi llcn đâu, k tăng cường kiểm tra, giám sát, quản lý à
![]()