- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 9,943
- Động cơ
- 707,956 Mã lực
CircleK ko có khoai lướng đâu 


Theo trend có khi CircleK bờ Hồ bổ xung thêm combo ngô-khoai nướng vào Menu khéo lại hút kháchCircleK ko có khoai lướng đâu![]()
Chỗ nhà e hay mua khoai nướng thì người bán nướng xong đều cân lên rồi tính tiền, trung bình giá bán khoảng 55-60k/1kg.Hơi cao tí thôi mà gì mà gắt thế nhưng mà 1 củ khoai 0.25kg mà 80k thì đúng là hơi cắt cổ đêm thì đêm
Bờ hồ và mấy món ăn chơi thôi cụ ạ, dưới Trương Định làng em có quán bán xuyên đêm, đồ ăn giá vẫn như ban ngày, phục vụ xe ôm, bốc vác là chính.Chắc các cháu ít đi chơi đêm, ăn đêm. Chứ 2h sáng thì giá ấy cũng là dễ hiểu.
Nhưng mà có trứng luộc nháCircleK ko có khoai lướng đâu![]()

Vụ này chả khác gì đi vay tiền nặng lãi sau đấy đi tố cáo thằng cho vay. Thằng bị tố cáo kiểu gì chẳng bị xử nhưng chơi vậy lần sau chơi với dế 
Các cụ trong này e thấy tư duy ngắn lắm. Chặt chém thế này cứ đòi hút khách du lịch. Làm dịch vụ lúc nào cũng đặt quyền lợi với khó khăn của mình lên trước hết thì chỉ có đói mốc mồm. Khi nào có sao michelin hẵng đặt mình ở cửa trên.Thua Thái Lan hết, tất cả hàng rong của họ em thấy đều niêm yết giá rõ ràng và mua gì em chả bao giờ phải trả giá dù ngày hay đêm. Đấy là các đồ lặt vặt các cụ ạ. Chợ đêm của nó trả giá chán bỏ đi nó cũng không gọi lại.

TRẢ GIÁ là văn hóa khó có thể xóa bỏ đc của ng Việt cụ à, nhiều khi chỉ mặc cả rẻ hơn đc 1 vài đồng mà sướng âm ỉ trong khi đi nhậu đốt cả triệu ko tiếcThua Thái Lan hết, tất cả hàng rong của họ em thấy đều niêm yết giá rõ ràng và mua gì em chả bao giờ phải trả giá dù ngày hay đêm. Đấy là các đồ lặt vặt các cụ ạ. Chợ đêm của nó trả giá chán bỏ đi nó cũng không gọi lại.

Em thấy du lịch của mình có quá nhiều điều kiện để phát triển mạnh mẽ như 1. Người ta biết đến Việt Nam rất nhiều do chiến tranh và tò mò muốn xem sau chiến tranh. 2. Địa hình rất đa dạng cho đủ loại hình du lịch. 3. Nhiều cảnh đẹp tự nhiên chứ không phải nhân tạo. 4. Khí hậu cũng đa dạng. 5. Đồ ăn ngon. Thế nhưng tổng thể thì ngành du lịch của mình chưa phát triển tương xứng. Đúng là du khách quá ít thứ để xem về đêm. Có mỗi quả múa rối nước. Các loại hình nghệ thuật như tuồng chèo, rạp xiếc thậm chí đến sở thú còn rất nghèo nàn. Lễ hội của mình rất nhiều nhưng để hút khách du lịch thì làm như hiện tại không hiệu quả. Em đi Thái thấy du lịch của họ toàn nhân tạo và lùa người ta vào chỗ mua sắm kiểu chốt sale với lùa gà nhưng phải nói là nó đã dậy hướng dẫn viên rất kỹ và mở mồm câu nào cũng ca ngợi hoàng gia và đất nước nó lên mây. Toàn những ông bà nhận là gốc Việt nhưng mở mồm ra thì không một câu nào không đứng về phía Thái và đặc biệt nó đẩy kiểu du lịch tâm linh bán xá lị gì gì đó tốt kinh khủng. Mấy lần em đi trong đoàn đều có những người bỏ ra cả trăm triệu mua để cầu may mắn và tâm an. Đến con bé đi cùng em nghèo kiết xác mà cũng bị nó hót làm cái lễ như kiểu gì đó để sau này có người yêu...Các cụ trong này e thấy tư duy ngắn lắm. Chặt chém thế này cứ đòi hút khách du lịch. Làm dịch vụ lúc nào cũng đặt quyền lợi với khó khăn của mình lên trước hết thì chỉ có đói mốc mồm. Khi nào có sao michelin hẵng đặt mình ở cửa trên.
Ngựa sao còn ít thế anh xúcChắc động đến bà bán khoai![]()
Em bị Chồn nừaNgựa sao còn ít thế anh xúc

chứ k dừng lại ở câu chuyện sao ăn k hỏi giá đâu
và e cá rằng nếu con cụ mợ nào trên này mà đi ăn củ khoai về kể với bố mẹ giá 8 chục thì câu đầu tiên phần lớn cụ mợ nói là dm bọn ml nào bán đắt thế nhở chứ chả vỗ đùi đen đét oh yeah khen hợp lí đâu mà 
Tầm quan trọng của việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết: nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, thiết lập trật tự trong hoạt động mua bán, thể hiện nét văn minh thương mại; là biện pháp hạn chế việc các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh lợi dụng tình hình biến động bất thường về cung cầu, giá cả thị trường để tăng giá quá mức gây thiệt hại cho người tiêu dùng, làm bất ổn thị trường và là công cụ để cơ quan nhà nước thực hiện tốt chức năng quản lý giá, góp phần ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội.
Các mặt hàng bắt buộc phải niêm yết giá: theo Pháp lệnh Giá hiện hành, niêm yết giá là quy định bắt buộc đối với tất cả các loại hàng hoá, dịch vụ, cụ thể:
Tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh phải niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ tại cửa hàng, nơi giao dịch mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ; việc niêm yết giá phải rõ ràng, không gây nhầm lẫn cho khách hàng.
Đối với hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá thì tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh phải niêm yết đúng giá do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền quyết định và mua bán đúng giá đã niêm yết.
Đối với hàng hóa, dịch vụ không thuộc danh mục Nhà nước định giá thì niêm yết theo giá do tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh quyết định.
Niêm yết giá đúng quy định: vị trí bảng giá phải cố định bằng cách dán (hoặc treo) ở những nơi khách hàng dễ quan sát, nhìn thấy được dễ dàng, tránh gây nhầm lẫn. Việc để bảng giá trên bàn (không dán hoặc treo) thì không được xem là niêm yết. Riêng đối với việc niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ bằng ngoại tệ hoặc thu tiền bán hàng, phí dịch vụ bằng ngoại tệ phải được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cho phép.
Khi tổ chức, cá nhân có hành vi cố ý hoặc vô ý vi phạm về lĩnh vực giá như: không niêm yết giá, niêm yết giá không đúng quy định, không rõ ràng gây nhầm lẫn cho khách hàng hoặc bán hàng, thu tiền phí dịch vụ cao hơn giá niêm yết thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm sẽ bị xử phạt cảnh cáo, phạt tiền. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi vi phạm là hàng hóa, dịch vụ thuộc Danh mục hàng hóa, dịch vụ thực hiện bình ổn giá, Danh mục hàng hóa, dịch vụ hạn chế kinh doanh hoặc kinh doanh có điều kiện… .
Ngoài hình thức xử phạt tiền, tổ chức, cá nhân vi phạm còn có thể bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung và biện pháp khắc phục hậu quả như: buộc thực hiện niêm yết giá đúng quy định; buộc trả lại khách hàng số tiền đã thu cao hơn giá niêm yết; tước quyền sử dụng đối với các loại giấy tờ liên quan đến 12 tháng hoặc từ 12 tháng trở lên (đối với trường hợp vi phạm nhiều lần hoặc tái phạm…).