[Funland] Cụ nào bay qua nhà ga T3 Tân Sơn Nhất chưa?

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,419
Động cơ
494,653 Mã lực
Cơ quan em sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, nên gần đây toàn phải đi nhà ga T3. Nhân đọc bài báo này thấy hoá ra không chỉ mình em thấy bất tiện. Gọi taxi khi đến ấm ớ là lạc, khi đến lần đầu lần 2 đều bị đi quá lên cái cầu vượt... Cụ nào mắt kém cần thận cái gờ thép ở cánh cửa trong nhà ga đến, em vấp phát rồi. Bên trong ga đi thì dài lê thê, tìm được nhà vs đi mỏi cẳng, ông nào mà lên phòng chờ thương gia đi cũng thế, cụ nào mà nghiên nicotin còn khổ nữa, đi bộ đến cuối nhà ga gần cửa số 3, mấy cửa 1-5 lại đi xuống dưới, ấm ớ cũng phải mấy vòng mới quen. Hơi thất vọng với 11 k tỏi bí rì rì.
 

thudoll88

Xe điện
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,940
Động cơ
502,541 Mã lực
Cơ quan em sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, nên gần đây toàn phải đi nhà ga T3. Nhân đọc bài báo này thấy hoá ra không chỉ mình em thấy bất tiện. Gọi taxi khi đến ấm ớ là lạc, khi đến lần đầu lần 2 đều bị đi quá lên cái cầu vượt... Cụ nào mắt kém cần thận cái gờ thép ở cánh cửa trong nhà ga đến, em vấp phát rồi. Bên trong ga đi thì dài lê thê, tìm được nhà vs đi mỏi cẳng, ông nào mà lên phòng chờ thương gia đi cũng thế, cụ nào mà nghiên nicotin còn khổ nữa, đi bộ đến cuối nhà ga gần cửa số 3, mấy cửa 1-5 lại đi xuống dưới, ấm ớ cũng phải mấy vòng mới quen. Hơi thất vọng với 11 k tỏi bí rì rì.
nghe chán quá nhỉ
 

songchamlai

Xe tăng
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
1,015
Động cơ
16,221 Mã lực
Tuổi
51
Cơ quan em sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, nên gần đây toàn phải đi nhà ga T3. Nhân đọc bài báo này thấy hoá ra không chỉ mình em thấy bất tiện. Gọi taxi khi đến ấm ớ là lạc, khi đến lần đầu lần 2 đều bị đi quá lên cái cầu vượt... Cụ nào mắt kém cần thận cái gờ thép ở cánh cửa trong nhà ga đến, em vấp phát rồi. Bên trong ga đi thì dài lê thê, tìm được nhà vs đi mỏi cẳng, ông nào mà lên phòng chờ thương gia đi cũng thế, cụ nào mà nghiên nicotin còn khổ nữa, đi bộ đến cuối nhà ga gần cửa số 3, mấy cửa 1-5 lại đi xuống dưới, ấm ớ cũng phải mấy vòng mới quen. Hơi thất vọng với 11 k tỏi bí rì rì.
Từ hôm T3 hoạt động em đi và đến là 5 vòng ròi thì thấy ổn chứ đâu có sao. Lúc mới hoạt động thì 1 só hạng mục chưa xong nên trông hơi lem nhem chứ cách đây 15 ngày em thấy sạch sẽ rồi mà. Nhiều cụ lười đi bộ nên thấy xa chứ em thấy bình thường. Đường đi và đến ga thì nhìn GG 2 lần là thuộc chứ đi nhầm sao được. Cụ nào mà đi nhầm chắc là định vị kém thôi.
 

WED88l1210

Xe điện
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
2,115
Động cơ
13,592 Mã lực
Cơ quan em sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, nên gần đây toàn phải đi nhà ga T3. Nhân đọc bài báo này thấy hoá ra không chỉ mình em thấy bất tiện. Gọi taxi khi đến ấm ớ là lạc, khi đến lần đầu lần 2 đều bị đi quá lên cái cầu vượt... Cụ nào mắt kém cần thận cái gờ thép ở cánh cửa trong nhà ga đến, em vấp phát rồi. Bên trong ga đi thì dài lê thê, tìm được nhà vs đi mỏi cẳng, ông nào mà lên phòng chờ thương gia đi cũng thế, cụ nào mà nghiên nicotin còn khổ nữa, đi bộ đến cuối nhà ga gần cửa số 3, mấy cửa 1-5 lại đi xuống dưới, ấm ớ cũng phải mấy vòng mới quen. Hơi thất vọng với 11 k tỏi bí rì rì.
lởm thế nhỉ
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
37,980
Động cơ
1,428,962 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Cơ quan em sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, nên gần đây toàn phải đi nhà ga T3. Nhân đọc bài báo này thấy hoá ra không chỉ mình em thấy bất tiện. Gọi taxi khi đến ấm ớ là lạc, khi đến lần đầu lần 2 đều bị đi quá lên cái cầu vượt... Cụ nào mắt kém cần thận cái gờ thép ở cánh cửa trong nhà ga đến, em vấp phát rồi. Bên trong ga đi thì dài lê thê, tìm được nhà vs đi mỏi cẳng, ông nào mà lên phòng chờ thương gia đi cũng thế, cụ nào mà nghiên nicotin còn khổ nữa, đi bộ đến cuối nhà ga gần cửa số 3, mấy cửa 1-5 lại đi xuống dưới, ấm ớ cũng phải mấy vòng mới quen. Hơi thất vọng với 11 k tỏi bí rì rì.
Làm thủ tục checkin tầng 3, sau đó lếch thếch ... xuống tầng 1 để ra tàu bay :D
 

maple_leaf

Xe điện
Biển số
OF-84274
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
2,679
Động cơ
-391,920 Mã lực
Em đi bình thường. Đặt taxi Xanh đến T3, nó chở đến T3, bình thường như cân đừờng hộp sữa. Đau là Vietjet và VN Airlines cùng giờ, em book VNA cho chắc ăn, mắc hơn gần 1 triệu. Nhưng lúc về từ Đà Nẵng, Vietjet nó đúng giờ, còn VNA bị delay 1 tiếng, nó mang máy bay Cambodia Airlines chở về.
 

nsh

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,885
Động cơ
1,001,751 Mã lực

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
760
Động cơ
515,489 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
Em mới đi qua ga T3 một lần bay đêm hôm 30/7.
Cảm giác ban đầu là khác lạ.
Nhà ga bố trí theo dạng dài và hẹp, chứ không kiểu trải rộng như Nội Bài T1 hay TSN T1.
Cửa kiểm tra an ninh có bố trí camera AI nhận diện khuôn mặt, nhưng có vẻ hoạt động chưa ổn định. Em thử quét hơi nhiều lần ở 3 cửa đều ko đc, trong khi có người chỉ ghé mặt vào lát là qua được, họ quay lại hướng dẫn cho em mà cũng ko thành công. Ông cán bộ kiểm tra an ninh ở đó chỉ nói "chắc đẹp quá ko nhận ra". Cuối cùng em phải check kiểu truyền thống.
Bên trong sảnh chờ được bố trí thành line dài liên tục, nhưng có vẻ số ghế bố trí cho các cửa khá hạn chế, dù bay chuyến đêm muộn (10:30PM) nhưng nhiều người phải đứng vì ko có ghế ngồi chờ. Và một điều bất tiện nữa là ko còn bố trí ổ cắm nên khó sạc điện thoại nếu hết pin. Hôm đó em phải sử dụng laptop để sạc cho điện thoại. Ghế ngồi chờ bố trí quay vào lối đi phía trong chứ ko quay ra phía sân bay.
Một điều khá dở nữa là bố trí sảnh hành lang ở tầng trên (phòng chờ VIP) dùng lan can kính bố trí ngay phía trên và trước mặt ghế ngồi chờ, do vậy các chị em váy ngắn đi lại ở đây dễ bị lộ hàng.
Thiết kế tiêu âm ở sảnh chờ cũng dở, mặc dù bay đêm muộn nên khách vắng hơn, nhưng khu vực này rất ồn ào, cảm giác khó chịu, đặc biệt là khu vực có bố trí khu vui chơi cho trẻ em.
Túm lại là em ko đánh giá cao bố trí của T3 TSN ạ
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
12,068
Động cơ
599,044 Mã lực
Em mới bay ra HN và em thấy cũng ok mà nhỉ, đc cái thoáng rộng, tiện ích chưa nhiều nhưng cảm quan chung là ok. Lái xe taxi thì kêu vào đón bị đi lòng vòng bất tiện em k rõ lắm:

IMG_2975.jpeg
IMG_2965.jpeg
IMG_2967.jpeg
 

butchikim

Xe trâu
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
30,320
Động cơ
593,824 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Cháu đi qua vài lần chứ chưa bay qua bao giờ 8-> X_X
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
12,068
Động cơ
599,044 Mã lực
Em mới đi qua ga T3 một lần bay đêm hôm 30/7.
Cảm giác ban đầu là khác lạ.
Nhà ga bố trí theo dạng dài và hẹp, chứ không kiểu trải rộng như Nội Bài T1 hay TSN T1.
Cửa kiểm tra an ninh có bố trí camera AI nhận diện khuôn mặt, nhưng có vẻ hoạt động chưa ổn định. Em thử quét hơi nhiều lần ở 3 cửa đều ko đc, trong khi có người chỉ ghé mặt vào lát là qua được, họ quay lại hướng dẫn cho em mà cũng ko thành công. Ông cán bộ kiểm tra an ninh ở đó chỉ nói "chắc đẹp quá ko nhận ra". Cuối cùng em phải check kiểu truyền thống.
Bên trong sảnh chờ được bố trí thành line dài liên tục, nhưng có vẻ số ghế bố trí cho các cửa khá hạn chế, dù bay chuyến đêm muộn (10:30PM) nhưng nhiều người phải đứng vì ko có ghế ngồi chờ. Và một điều bất tiện nữa là ko còn bố trí ổ cắm nên khó sạc điện thoại nếu hết pin. Hôm đó em phải sử dụng laptop để sạc cho điện thoại. Ghế ngồi chờ bố trí quay vào lối đi phía trong chứ ko quay ra phía sân bay.
Một điều khá dở nữa là bố trí sảnh hành lang ở tầng trên (phòng chờ VIP) dùng lan can kính bố trí ngay phía trên và trước mặt ghế ngồi chờ, do vậy các chị em váy ngắn đi lại ở đây dễ bị lộ hàng.
Thiết kế tiêu âm ở sảnh chờ cũng dở, mặc dù bay đêm muộn nên khách vắng hơn, nhưng khu vực này rất ồn ào, cảm giác khó chịu, đặc biệt là khu vực có bố trí khu vui chơi cho trẻ em.
Túm lại là em ko đánh giá cao bố trí của T3 TSN ạ
Em thì có đi bộ loanh quanh xong kiếm quán cafe ngồi chờ bay thôi nên chưa xem kĩ chi tiết như cụ, để hôm nào em vô phòng chờ thương gia coi thía lào. Tk T3 này mô phỏng bên trong thân máy bay cccm ạ.
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,881
Động cơ
4,851,924 Mã lực
Cụ/mợ nào mà nối chuyến giữa T1 và T3 TSN thì 'ăn đủ' ạ
Em mới dính rồi đây!

Em bay từ nước ngoài về SG, nối chuyến ra HN. Nghĩ là thời gian transit 2 tiếng là đủ, vậy mà em mất hơn 1 tiếng làm nhập cảnh, ra vội vàng lấy hành lý, kiểm tra xong lại gửi lại hành lý ra HN. Phi ra cửa tìm đường sang T3 thì có xe bus nhưng kg có lái xe, khách ngồi đầy trên xe mà không biết lái xe đi đâu. Em ra bắt taxi thì tìm mãi mới đc 1 ông đồng ý chạy sang T3 mất 150k (chưa tính vé sân bay này nọ, tổng cộng là 200k). Ra cửa sân bay thì tắc đường mất 1 lúc nữa, mãi mới sang được T3. Lại vào làm thủ tục an ninh soi chiếu đầy đủ, xách valy chạy hùng hục ra cửa lên máy bay, còn đúng 3' là đóng cửa và em là người cuối cùng.
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
37,980
Động cơ
1,428,962 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Em mới dính rồi đây!

Em bay từ nước ngoài về SG, nối chuyến ra HN. Nghĩ là thời gian transit 2 tiếng là đủ, vậy mà em mất hơn 1 tiếng làm nhập cảnh, ra vội vàng lấy hành lý, kiểm tra xong lại gửi lại hành lý ra HN. Phi ra cửa tìm đường sang T3 thì có xe bus nhưng kg có lái xe, khách ngồi đầy trên xe mà không biết lái xe đi đâu. Em ra bắt taxi thì tìm mãi mới đc 1 ông đồng ý chạy sang T3 mất 150k (chưa tính vé sân bay này nọ, tổng cộng là 200k). Ra cửa sân bay thì tắc đường mất 1 lúc nữa, mãi mới sang được T3. Lại vào làm thủ tục an ninh soi chiếu đầy đủ, xách valy chạy hùng hục ra cửa lên máy bay, còn đúng 3' là đóng cửa và em là người cuối cùng.
Em cũng na ná cụ :D
Kinh nghiệm nếu phải di chuyển giữa T1 và T3 thì nên dự phòng thời gian hoặc bắt grab bike cho yên tâm, chịu khó nắng gió SG một chút ạ
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
9,881
Động cơ
4,851,924 Mã lực
Em cũng na ná cụ :D
Kinh nghiệm nếu phải di chuyển giữa T1 và T3 thì nên dự phòng thời gian hoặc bắt grab bike cho yên tâm, chịu khó nắng gió SG một chút ạ
Cay cụ ah, mang tiếng đi máy bay mà mồ hôi mồ kê nhễ nhại còn hơn chen xe khách thời bao cấp :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top