đã bẩu gửi đồ đi Chu Hải là gần nhất gồi .
món đấy còn lâu mới được ủy quyền từ MTU-RollRoyce
2 việc độc lập bác ạ: Bảo dưỡng cấp D cái tàu bay và Bảo dưỡng cấp D cái động cơ.
Riêng với động cơ: Boeing nó tháo nguyên toàn bộ động cơ, gửi trả nhà sản xuất, muốn test hay làm gì thì làm.
Nó lắp cặp động cơ mới đã được cân chỉnh kiểm tra, có thể mới 100%, có thể đã cũ và tái sử dụng, nhưng kiểu gì cũng đạt điểm cao thì mới được lắp.
Cặp động cơ cũ, tự Nhà sản xuất kiểm tra, cân chỉnh, thay thế các phụ tùng bắt buộc và các phụ tùng không bắt buộc - nếu cần thiết.
Rồi lại tái sử dụng đâu đó.
Đội Bảo dưỡng chỉ kiểm tra sơ bộ cấp thấp hơn hạng D thôi. Cái sự Sơ bộ đó cũng kinh lắm rồi.