Cùng cảm nhận cái lạnh giá băng giữa xứ nóng Việt Nam

ngoctinh12345

Đi bộ
Biển số
OF-378410
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
3
Động cơ
245,230 Mã lực
Tuổi
30
Thật kì diệu khi con người ta có thể “gói” một không gian lạnh giá của Bắc Cực trong một quán Bar ngay tại xứ nóng Việt Nam. Khai trương vào cuối tháng 12-2013 vừa qua, BAR DOM Beluga & Caviar de Đuc tọa lạc tại 12B Hùng Vương, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Quán Bar độc đáo này được thiết kế hoàn toàn bằng băng giá, đưa du khách lạc vào không gian của xứ sở lạnh giá với nhiệt độ – 10 độ C. Toàn bộ nội thất bên trong BAR DOM Beluga & Caviar de Đuc đều được làm bằng băng, từ bức tường cho đến bàn ghế, quầy bar, các vật trang trí, những tác phẩm điêu khắc cho đến ly nước du khách cầm trên tay. Thú vị hơn nữa là toàn bộ nền Bar đều được phủ một lớp tuyết trắng dày tự nhiên, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác mới lạ mà vô cùng tinh tế khi trực tiếp đi trên tuyết thật.


Khám phá thế giới bên trong của quán Bar đặc biệt làm từ băng đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang:

Để có thể khám phá thế giới bên trong của quán Bar đặc biệt được tạo lên bởi 45 tấn nước đá - loại nước đá đặc biệt, có kích cỡ gấp 3 lần cây đá thường, được xử lý bằng công nghệ riêng để đạt được độ trong suốt hiếm có. Du khách sẽ được trang bị những bộ quần áo chuyên dụng chỉ có thể thấy ở xứ lạnh như: áo choàng lông mềm mại, giày ủng ấm áp, găng tay và khăn quàng cổ…để đảm bảo du khách không bị lạnh giá khi vào trong Bar.

Lạc vào không gian của xứ sở lạnh giá tại BAR DOM Beluga & Caviar de Đuc du khách sẽ không khỏi tò mò, bất ngờ và say mê, thích thú khi được tận mắt chứng kiến công trình nghệ thuật độc đáo được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân trẻ tuổi chuyên nghiệp. Với kỹ thuật điêu khắc trên nước đá, độ tinh xảo, tỉ mỉ và tính thẩm mĩ cao, các nghệ nhân đã tạo ra những tác phẩm băng đăng - bộ môn nghệ thuật điêu khắc trên chất liệu nước đá kết hợp với ánh đèn, tạo nên tác phẩm lung linh huyền ảo như một bức bích họa làm say lòng người.


Du khách đến với DOM Beluga & Cavicar de Đuc không chỉ được mãn nhãn trước những tác phẩm băng đăng lung linh huyền ảo, mà tại đây thực khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng buổi biểu diễn tuyệt vời của các đầu bếp danh tiếng. Đặc biệt bạn sẽ được thiết đãi món trứng cá tươi (Caviar-Beszoli) lấy trực tiếp từ bụng cá Tầm sống. Caviar hay còn gọi trứng cá đen một loại thực phẩm cao cấp và vô cùng bổ dưỡng – được coi là 1 trong 10 sản vật không thể bỏ qua của thế giới. Không chỉ được thưởng thức món ẩm thực tuyệt hảo, thực khách còn được hướng dẫn trải nghiệm nghệ thuật thưởng thức Caviar đỉnh cao. Thưởng thức Caviar – “Kim cương đen” đòi hỏi cách bài trí và đồ ăn kèm hợp chuẩn như một nghi lễ cầu kỳ và hương vị ngọt bùi tan chảy của từng hạt trứng đã khiến không biết bao nhiêu thực khách say mê.



Thưởng thức trứng cá tầm trong khí lạnh giá -10 độ C, bất ngờ trước những tác phẩm băng đăng tuyệt mĩ, đắm mình vào không gian đầy ma mị của âm thanh, ánh sáng huyền ảo, DJ sôi động…con người ta tưởng như đang du ngoạn giữa “thế giới thần tiên” ở vùng Bắc cực băng giá.

Đến với “phố tây”Nha Trang cùng cảm nhận cái lạnh đóng băng như ở Bắc Cực, trải nghiệm loại hình nghệ thuật ẩm thực mới lạ, độc đáo và sang trọng tại Bar DOM Beluga & Cavicar de Đuc – quán bar làm từ băng đầu tiên tại Việt Nam bạn nhé!.

Để cảm nhân rõ nhất về cái lạnh ngay tại Nha Trang quý du khách hãy nhanh chân đặt phòng khách sạn ở Nha Trang và khám phá những gì tuyệt vời nhất nơi đấy nhé!
 

Prelax

Xe tăng
Biển số
OF-375681
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,660
Động cơ
320,977 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Tuyệt, cụ ơi giá cả ở đây thế nào
 

ngoctinh12345

Đi bộ
Biển số
OF-378410
Ngày cấp bằng
19/8/15
Số km
3
Động cơ
245,230 Mã lực
Tuổi
30

tungpt78

Xe máy
Biển số
OF-370366
Ngày cấp bằng
14/6/15
Số km
84
Động cơ
252,540 Mã lực
bác post bài chi tiết cho em biết cụ thể bác nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top