[CCCĐ] Cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây (Khe Gát - Khe Sanh con đường lịch sử) 2023

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Đoạn này bắt đầu mưa mau nhưng mưa thì cứ mưa việc của chúng em cứ đi...hehe

PXL_20230512_062355738.jpg
PXL_20230512_063625817.jpg
PXL_20230512_063638456.jpg
PXL_20230512_063639787.jpg


Đèo này là ranh giới giữa tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị, em lên đến đỉnh đèo là sang đất Quảng Trị rồi đấy ạ.

Mưa khá nặng hạt...mỗi lần em chụp ảnh là đợi cần gạt mưa quét 1 vòng là em bấm nút luôn...kakaka

PXL_20230512_064310772.jpg


Thác nước này khi mưa cũng gầm gào ra phết.... Thác này thuộc khu bảo tồn rừng Quốc Gia bắc Hướng Hoá, Quảng Trị rồi.

PXL_20230512_065017686.jpg


PXL_20230512_065036356.jpg


Đoạn này chắc do mưa năm trước giờ đang làm lại.

PXL_20230512_065443335.jpg


PXL_20230512_065451418.jpg


Cù Bai di tích lịch sử Quốc Gia đường Hồ Chi Minh - Trọng điểm đánh phá ngăn chặn của Bộ binh và Không quân Mỹ, Nguỵ từ năm 1967-1972.

PXL_20230512_070550851.jpg


Đồn Biên Phòng Hướng Lập.

PXL_20230512_070612377.jpg


PXL_20230512_070623368.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Qua cầu SÊPĂNG HIÊNG một đoạn là bắt đầu vào đèo Sa Mù...

PXL_20230512_070623368.jpg


Đèo Sa Mù đây rồi.

"Đèo Sa Mù là đèo trên Đường Hồ Chí Minh ở vùng giáp ranh xã Hướng PhùngHướng Việt huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị, Việt Nam.
Đèo ở nơi tiếp giáp vùng thời tiết khác nhau của đông và tây Trường Sơn, nên thường có nhiệt độ mát lạnh và xuất hiện biển mây huyền ảo.
Tên đèo đặt theo tên của suối Xê Samu, con suối khởi nguồn từ lưng đèo phía tây. Đây là con sông dài khoảng 43 km, thuộc lưu vực sông Mekong. Sông chảy theo hướng tây sang Lào, và đổ vào Sê Bănghiêngbản Vanghai muang Xepon tỉnh Savannakhet.
Tuy nhiên do có biển mây huyền ảo thường xuất hiện mà du khách diễn giải tên gọi "Sa Mù" là do "mây mù sa xuống".
Đèo Sa Mù dài 19,8 km. Đỉnh đèo ở cách ngã ba Tân Hợp trên Quốc lộ 9, đi theo đường Hồ Chí Minh hướng tây bắc khoảng 32 km.
Đường lên đèo đi qua làng Chênh Vênh, nơi đặt Trạm Kiểm soát biên phòng A Roong. Tại chân đèo có Thác Chênh Vênh trên suối Xê Samu, còn gọi là suối A Roong.
Đèo Sa Mù cùng với Thác Chênh VênhThác Tà Puồng tạo ra cụm các điểm du lịch hấp dẫn cho tua ngắn ngày."


PXL_20230512_072312157.jpg


PXL_20230512_072322755.jpg


PXL_20230512_072336784.jpg


PXL_20230512_072355443.PORTRAIT.ORIGINAL.jpg


PXL_20230512_072758034.jpg


PXL_20230512_072856583.jpg


PXL_20230512_073326504.jpg


PXL_20230512_073531353.jpg


PXL_20230512_073608784.jpg


PXL_20230512_073731586.jpg


PXL_20230512_073822193.jpg


PXL_20230512_073921001.jpg


PXL_20230512_074046223.jpg


PXL_20230512_074048649.jpg


PXL_20230512_075232365.jpg


Mấy ảnh trên là toàn bộ đoạn đường đèo Sa Mù đó ạ. Lúc em đi mây cũng không mù mit lắm dù trời mưa.

Đên đây là kết thúc đèo Sa Mù.

PXL_20230512_075712713.jpg
PXL_20230512_075715410.jpg
PXL_20230512_080416348.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Chạy tiếp 1 đoạn thì bên trái có dự án đang xây dựng rất lớn đi qua mới biết là của Đoàn Kinh Tế 337 - BQP.

PXL_20230512_081313320.jpg


PXL_20230512_081328837.jpg


Chạy thêm đoạn nữa thấy rất nhiều nhà máy điện gió trên đất Quảng Trị. Những tua bin cánh quạt khổng lồ ẩn mình trong mây mờ ảo.

PXL_20230512_082837056.jpg


PXL_20230512_083001063.jpg


PXL_20230512_083005053.jpg


PXL_20230512_083121222.jpg


PXL_20230512_083156520.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Thêm đoạn nữa nhóm em đã đến Sân bay Tà Cơn.

'Sân bay Tà Cơn nay thuộc xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nơi đây chỉ cách thị trấn Khe Sanh chừng 5km, cách Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo chừng 20km về phía Tây Nam, cách thành phố Đông Hà khoảng 65km về phía Đông Bắc. Đường đến nơi đây có các biển chỉ dẫn rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng tìm đến được đây.

Sân bay Tà Cơn là tên gọi để chỉ một cụm cứ điểm quân sự của quân đội Mỹ trong những năm 1966-1968. Nơi đây được dùng làm nơi cất, hạ cách của các loại máy bay lên thẳng, máy bay vận tải, phản lực chiến đấu… Sân bay Tà Cơn có diện tích rộng khoảng 10.000 mét vuông, nằm giữa căn cứ điểm Khe Sanh với một đường băng được lát đầy những ri nhôm và ri sắt. Trong khu vực sân bay có trụ sở chỉ huy cứ điểm, đài chỉ huy sân bay, đài liên lạc… cùng hệ thống công sự phòng ngự dày đặc. Bảo vệ bên ngoài là một hàng rào dây kẽm gai bùng nhùng và những bãi mìn lớn…

Toàn sân bay Tà Cơn giống như một lòng chảo với bốn bề là núi non – đây như là một pháo đài bất khả chiến bại với những điểm đặt hệ thống hỏa lực lý tưởng, cách với con đường 9 huyết mạch chưa đầy 3km. Nhưng trước sức mạnh của 4 cuộc tiến công giải phóng Khe Sanh của Quân đội Nhân dân Việt Nam từ tháng 2 – 7/1968, nơi đây đã trở thành chiếc ghế điện đối với liên quân của đối phương. Ngày 26/6/1968, quân đội Mỹ buộc phải mở đường máu để rút khỏi Khe Sanh – Tà Cơn.

Nơi đây dường như vẫn còn giữ được những dấu tích của những năm tháng chiến tranh. Hiện nay, Khu di tích còn khá đơn sơ với 5 chiếc máy bay loại C130, UH-1,CH-47…, ba chiếc xe tăng còn nguyên vẹn nhưng đã hoen gỉ được trưng bày trên những bãi cỏ. Những chiếc máy bay, xe tăng này chính là phương tiện mà quân đội Mỹ từng dùng tham chiến tại chiến trường Khe Sanh – Tà Cơn cách đây hơn 40 năm'.

PXL_20230512_084052304.jpg


PXL_20230512_084128240.jpg




PXL_20230512_091253793.jpg


Vé tham quan 50K/người CCCM nhé.







PXL_20230512_084822486.jpg


PXL_20230512_084935755.MOTION-01.COVER.jpg


PXL_20230512_085014062.jpg


PXL_20230512_085033821.jpg


PXL_20230512_085100302.jpg


PXL_20230512_085153149.jpg


PXL_20230512_085206580.jpg


PXL_20230512_085220763.jpg


PXL_20230512_085241643.jpg


PXL_20230512_085325215.jpg


PXL_20230512_085356207.jpg


PXL_20230512_085407456.jpg


PXL_20230512_085440871.jpg


PXL_20230512_085738009.jpg








PXL_20230512_085953484.jpg


PXL_20230512_090043117.jpg


Xa xa mấy trắng tuyệt đẹp...

PXL_20230512_090102013.jpg




PXL_20230512_090236021.jpg


PXL_20230512_090256574.jpg


PXL_20230512_090519154.jpg


PXL_20230512_090534331.jpg


PXL_20230512_090546299.jpg


PXL_20230512_090601946.jpg






PXL_20230512_090703414.jpg








PXL_20230512_090949983.jpg


PXL_20230512_091009852.jpg


PXL_20230512_091135561.jpg
 

Trungtmt

Đi bộ
Biển số
OF-100950
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
6
Động cơ
397,661 Mã lực
e kê cái dép tổ ong để lấy can đảm làm chuyến nhánh tây, cụ chủ up chi tiết các điểm rẽ giúp nhé, e mới chạy qua động thiên đường, thấy đường xá quanh co quá nên lại quay ra
Cứ chạy thẳng thôi, từ đầu đường Khe Gát đến cuối đường Khe Sanh chỉ có 2 lối rẽ xuống đường Hồ Chí Minh nhánh đông thôi
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Rời di tích Sân bay Tà Cơn em chạy vào TT Khe Sanh.

Tượng đài Khe Sanh đây ạ.

PXL_20230512_092005635.jpg


Theo kế hoạch nhóm em chạy tiếp lên Cửa khẩu Lao Bảo cách Khe Sanh hơn 20km.
Đường đi đẹp thôi rồi mà dốc hơi dài.

PXL_20230512_092350025.jpg


PXL_20230512_092539702.jpg


PXL_20230512_092705336.jpg


PXL_20230512_092713263.jpg


PXL_20230512_092719331.jpg


PXL_20230512_094041488.jpg


Cửa khẩu văng hoe...Giờ hàng nhập chính ngạch nên các cửa hàng cạnh đó không phát triển được, em chụp được mỗi po ảnh rồi chạy về TT Khe Sanh tìm khách sạn.

PXL_20230512_094412216.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Nhóm ở ở khách sạn nhỏ Thanh Bình ngay mặt đường chính TT Khe Sanh giá 300K/phòng. Tắm rửa xong mấy anh em sang ngay quán đối diện KS làm 2 trứng vịt lộn và nồi lẩu bò nhâm nhi...

PXL_20230512_113724147.jpg
PXL_20230512_113805819.jpg
PXL_20230512_114824781.jpg
PXL_20230512_114826333.jpg
PXL_20230512_114838998.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Em làm cốc rượi cho tối ngủ ngon...kekeke

Sáng hôm sau mấy anh em dậy sớm như thường lệ để chuẩn bị cho cung đường đi về. Đến TT Khe Sanh theo cung Tây đường Hồ Chí Minh đến đây là thành công đối với nhóm em rồi ạ.

Sáng sớm ở TT Khe Sanh trời mù sường như Tây Bắc, CCCM nhìn cột Anten truyền hình thì rõ.


PXL_20230512_230707303.jpg


Anh em lên đường ăn sáng tại quá Bún bò Huế 35K suất.

PXL_20230512_231510145.jpg
PXL_20230512_231522813.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Lúc về nhóm em tiếp tục theo đường Hồ Chí Minh Tây để đi qua cầu Dakrông đi Cam Lộ rồi theo đường Hồ Chí Minh về Đồng Hới Quảng Bình chứ khôgn vào Thành Phố Đông Hà, Quảng Trị nữa.

PXL_20230512_233319731.jpg
PXL_20230512_234112969.jpg
PXL_20230512_234656352.jpg
PXL_20230512_234950014.jpg
PXL_20230512_235000545.jpg
PXL_20230512_235011284.jpg
PXL_20230512_235023637.jpg
PXL_20230512_235241941.jpg
PXL_20230512_235254157.jpg
PXL_20230512_235308505.jpg
PXL_20230512_235330639.jpg
PXL_20230512_235411073.jpg
PXL_20230512_235423869.jpg


Từ đây cách Đông Hà hơn 40km cũng gần mà em mệt rồi...hehe

PXL_20230513_000732612.jpg


Bắt đầu vào TT Cam Lộ ạ

PXL_20230513_003610745.jpg


PXL_20230513_004057910.jpg


PXL_20230513_004150864.jpg


PXL_20230513_004212791.jpg


PXL_20230513_010218106.jpg


PXL_20230513_013330930.jpg


Em đi theo đường Hồ Chí Minh ngược ra bắc để vào TP. Đông Hới, Quảng Binh.

PXL_20230513_013730485.jpg


PXL_20230513_013731308.jpg


PXL_20230513_014626161.jpg


PXL_20230513_015338206.jpg


PXL_20230513_015413230.jpg


PXL_20230513_020738173.jpg


PXL_20230513_021031012.jpg


PXL_20230513_021041773.jpg


Mấy ảnh dưới là đường tránh vào TP. Đồng Hới, đường to đẹp lắm ạ.
 

fiatsiena1.6hlx

Xe tải
Biển số
OF-1080
Ngày cấp bằng
1/8/06
Số km
363
Động cơ
575,657 Mã lực
Sang tuần, bọn em 15 chiếc 2 bánh - Vespa hơi cổ - PX150 cũng Xiên Vịt qua cung Tây Trường Sơn. Đang lo cung Khe Gát - Khe Sanh ít cây xăng, có lẽ mang theo bình Lavie để dự phòng.
 
  • Vodka
Reactions: ZHZ

vuser1

Xe buýt
Biển số
OF-62783
Ngày cấp bằng
25/4/10
Số km
679
Động cơ
438,246 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Sang tuần, bọn em 15 chiếc 2 bánh - Vespa hơi cổ - PX150 cũng Xiên Vịt qua cung Tây Trường Sơn. Đang lo cung Khe Gát - Khe Sanh ít cây xăng, có lẽ mang theo bình Lavie để dự phòng.
Bác chơi thế này thì khó ai theo kịp. Chúc bác trên đường thượng lộ bình an nhé 🤗
 

codon.4150

Xe buýt
Biển số
OF-129478
Ngày cấp bằng
4/2/12
Số km
666
Động cơ
381,405 Mã lực
Hành trình của CC rất chi tiết, một cơ sở để A em OS thực hiện theo.
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Sang tuần, bọn em 15 chiếc 2 bánh - Vespa hơi cổ - PX150 cũng Xiên Vịt qua cung Tây Trường Sơn. Đang lo cung Khe Gát - Khe Sanh ít cây xăng, có lẽ mang theo bình Lavie để dự phòng.
Đội hình đẹp, cụ nên mang theo bình lavie xăng dự phòng nhé.
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Vào đến TP Đồng Hới mấy anh em vào quán cafe ngồi nghỉ ngơi đồng thời em cũng mang xe đi rửa cho sạch sẽ...
Cafe ngon rẻ 10k cốc mấy anh đi cùng cứ khen mãi...kakaka

PXL_20230513_022930487.jpg


PXL_20230513_023248612.jpg


Em thấy rửa xe từ miền Trung trở vào phía Nam rất chuyên nghiệp, có cả hệ thống nâng gầm xe xịt rửa cho sạch chuẩn đấy ạ.

Xong xuôi mấy anh em ra tượng đài Mẹ Suốt check in.

PXL_20230513_032257259.jpg


PXL_20230513_032420045.jpg


PXL_20230513_032438506.jpg


PXL_20230513_032454718.jpg


PXL_20230513_032532773.jpg


PXL_20230513_032605028.jpg


Rồi em chạy dọc biển Quảng Bình để về nhà thôi...hehe

PXL_20230513_032933164.jpg


PXL_20230513_033113542.jpg


PXL_20230513_033323945.jpg


Biển Quảng Bình trở vào là đẹp hơn hẳn rồi, nước trong cát vàng...

PXL_20230513_034042547.jpg


PXL_20230513_034101583.jpg


PXL_20230513_034916619.jpg


Khi đến Đèo Lý Hoà gân Bãi đá nhẩy làn bên kia có vụ tai nạn mà em không biết nguyên nhân chỉ thấy 1 em 4 chỗ chổng vó lên trời...CA và cứu hộ đã có mặt hy vọng giải quyết nhanh để còn thông đường.

PXL_20230513_040520530.jpg


PXL_20230513_040521856.jpg


PXL_20230513_040527712.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Qua đèo Lý Hoà em dừng lại quán Hông Hà đá nhẩy ăn trưa.

PXL_20230513_041026842.jpg


PXL_20230513_041036839.jpg


PXL_20230513_041629555.jpg


PXL_20230513_041657982.jpg


PXL_20230513_042328984.jpg


PXL_20230513_042335080.jpg


Quán rộng rái khá đông khách, giá cả hợp lý. Ăn xong mấy anh em còn ra võng ngả lưng...

PXL_20230513_053251530.jpg
PXL_20230513_053306327.jpg
PXL_20230513_053608639.jpg


Gần 13h em lên đường về Hà Tĩnh mục đích nghỉ đêm ở biển Xuân Thành

PXL_20230513_055308514.jpg
PXL_20230513_055312289.jpg
PXL_20230513_055327341.jpg
PXL_20230513_062349708.jpg
PXL_20230513_062412823.jpg


Hầm đèo Ngang...

PXL_20230513_062426711.jpg
PXL_20230513_063603481.jpg
PXL_20230513_063834757.jpg
PXL_20230513_065421501.jpg
PXL_20230513_065827509.jpg
PXL_20230513_081947497.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Vào đến TP Hà Tĩnh em đi xuyên qua TP theo map qua cầu Hộ Độ để chạy dọc theo tuyến đường biển Thach Hải về Xuân Thành.

PXL_20230513_082354766.jpg
PXL_20230513_083206011.jpg
PXL_20230513_083216170.jpg
PXL_20230513_083537690.jpg
PXL_20230513_084103102.jpg
PXL_20230513_084107275.jpg


Biển Xuân Thành đây rồi đợt này biển có dộng hay sao mà sóng to gió lớn... check in mấy kiểu ảnh rồi anh em quyết định không ở Xuân Thành nữa mà về Cửa Lò ngỉ ngơi.

PXL_20230513_091829924.jpg


PXL_20230513_091847670.jpg


PXL_20230513_091934138.jpg
PXL_20230513_092019596.jpg


PXL_20230513_092126739.jpg
PXL_20230513_092220843.jpg


PXL_20230513_092233800.jpg


PXL_20230513_092252967.jpg
PXL_20230513_092300880.jpg


PXL_20230513_084604090.jpg


PXL_20230513_084853863.jpg
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Lại tiếp tục chạy dọc bờ biển để đi cầu Cửa Hội...

PXL_20230513_094057267.jpg


PXL_20230513_094120368.jpg


XXX CCCM ạ, em đang phi trâu gặp mấy chú này ra chặn mà không phải chặn xe em...hihi bác tài xe công hớt hải nhảy xuống tý nữa thì va vào em ...kêkeke

PXL_20230513_094252796.jpg


PXL_20230513_094254830.jpg


Cầu Cửa Hội đây rồi.

PXL_20230513_094451480.jpg
PXL_20230513_094543676.jpg
PXL_20230513_094601299.jpg
PXL_20230513_094602594.jpg


Bắt đầu vào biển Của Lò.
Năm nay Cửa Lò cũng thay đổi nhiều dải phân cách cứng từ Cửa Hôi chạy dọc bờ biển đã bị sửa để mở rộng đường. Tất cả các quán ănn bên phía bờ biển đều bị dỡ bỏ thành ra nhìn biển Của Lò đẹp phết có cảm giác sạch sẽ hơn.


PXL_20230513_095414223.jpg


PXL_20230513_095525757.jpg


PXL_20230513_101642299.jpg


PXL_20230513_101702024.jpg


Em ở KS này cuối đường Bình Minh 250K/phòng.

PXL_20230513_112225196.jpg
PXL_20230513_112233433.jpg
PXL_20230513_112245901.jpg


Bữa tối đơn giản nhu cầu chỉ cần thế...kekeke.
 

ngocnt610

Xe tải
Biển số
OF-30773
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
390
Động cơ
518,727 Mã lực
Sáng hôm sau nhóm em về sớm chia tay Cửa Lò, định tìm hàng cháo lòng làm phát mà chả có thế là chạy mãi tận Hoàng Mai mới dừng ăn sáng.

PXL_20230513_230749284.jpg


PXL_20230514_001008179.jpg


PXL_20230514_002017207.jpg


PXL_20230514_002022594.jpg


PXL_20230514_002027323.jpg


Món súp lươn bánh mướt đặc sản Nghệ An đây...50K bát rất đầy đặn.

Ăn xong em chạy luôn về Hà Nội. 11h30 đã có mặt ở nhà. Lúc về theo đường QL45 - Mai Sơn mới nên đi nhanh CCCM ah đoạn này bắt đầu từ chỗ đường tránh TP. Thanh Hoá tính từ Nghệ An ra nhé. Tốc độ quy định 80km nhưng mới thông đường nên cứ tẹt ạ.

Em có mấy Clip chuyến đi này sẽ up lên dần CCCM xem nhé.

Chuyến đi của đoàn em theo đúng kế hoạch đã định, không có sự cố ngoài ý muốn...

Ah XXX có dừng 1 lần tại đoạn qua hầm đèo Ngang về Hà Tĩnh (láo quá CCCM ah) tình huống thế này: Ngay khi qua hầm đèo Ngàng đoạn hơi xuống dốc ý nó gặp ngã 3 nối QL1 cũ, chú XXX chặn em lại, em ngẫm thấy mình chả sai cái gì nên sau khi đỗ xe cách các chú gần 100m em cứ ở trên xe không xuống, đồng thời nhắc các anh đi cùng đeo dây bảo hiểm cả hàng ghế thứ 2 nữa...Chú XXX đợi mãi không thấy em xuống xe đành tiến lại lúc đó em mới mở cửa kính hỏi anh bị làm sao...chú ý nói anh không xi nhan trái rẽ làn. em mới vặc lại là anh đi trên hầm xuống vẫn trên đúng làn anh đi anh có rẽ đi đâu mà phải xi nhan...haha chú XXX đuối lý thế là em lên xe đi bình thường chả mất đồng nào.

Cám ơn CCCM đã giành thời gian xem bài em viết tuy văn không hay nhưng là thực tế chuyến đi của em, em viết bài chia xẻ với mong muốn CCCM trên OF có thêm nhưng tips khi đi cung đường Hồ Chí Minh nhánh Tây...

Trân Tọng.
 

tranquang83

Xe điện
Biển số
OF-201429
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
2,785
Động cơ
437,051 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện chuyến đi
Còn đoạn từ cầu Đăk Rông vào Thạnh Mỹ (Quảng Nam) đi nốt đi bạn ơi. Đoạn này so với đoạn HCM nhánh Tây có lẽ còn thú vị hơn đấy!

HCM.jpg
 

Nguyen Binh Nguyen

Xe đạp
Biển số
OF-409965
Ngày cấp bằng
12/3/16
Số km
13
Động cơ
224,641 Mã lực
Tuổi
36
Lại lên xe chạy tiếp tìm quan ăn 11h50 em chạy đến TT Hương Khê, Hà Tĩnh...
May quá đây rồi có 1 nhà hàng dê... ngõ nghiêng cũng có vài xe đậu ở nhà hàng nên anh em quyết định dừng bước nạp năng lượng cho cung đường buỏi chiều mà khá là vô định ạ.

PXL_20230511_045034550.jpg
PXL_20230511_045049132.jpg
PXL_20230511_050629971.jpg
PXL_20230511_050634653.jpg
PXL_20230511_050702388.jpg
PXL_20230511_050704490.jpg


Nhà hàng đông khách và làm ăn rất chuẩn...keke hài nhất là khi nhà em gọi món thì cứ 150K 1 đĩa không hiểu bác chủ nhà hàng chuyền đạt cho bếp thế nào mà có 2 món tính 200K....hic thế là lúc tính tiền Vk cụ chủ ra tính 2 món 200K nhóm em không đồng ý nói đã báo với cụ chủ là 150K thôi thế là Vk cụ chủ sau khi hỏi lại chụ chủ đúng là nhóm em gọi chỉ tính 150K thôi thế là cười hihihi nói tối nay cắt suất cụ chủ ah....ak akak chết cười ah. :)) :)) :))
Bác chủ chạy em Ford everet 2010 đầu vuông, đời này em thấy nhiều bác trung tuổi vẫn chạy cần mẫn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top