- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 2,455
- Động cơ
- 190,995 Mã lực
vậy việc dạy học là giống việc đi ị à cụDdề xuất này rất giống lắp cam vào WC để đảm bảo người đi ị đúng lỗ!
vậy việc dạy học là giống việc đi ị à cụDdề xuất này rất giống lắp cam vào WC để đảm bảo người đi ị đúng lỗ!
tại sao lại thất học thế cụ, trò này là đảm bảo nhà nghèo vẫn đi học một cách công bằng đấyCái trò dở người này sẽ thu được kết quả là nhà nghèo thì con thất học !![]()
Như một qui luật thôi !
Làm giề có công bằng, chỉ có sống như nào thôi !tại sao lại thất học thế cụ, trò này là đảm bảo nhà nghèo vẫn đi học một cách công bằng đấy

cụ có con chưa? trẻ nhà cụ có gửi nhà trẻ có cam 24/7 chưa? cụ có phản đối không? có ai phản đối phụ huynh theo dõi con em ở nhà trẻ chưa?Hoàn toàn phản giáo dục tóp ạ,
Làm sao để mỗi ngày đến trường là một ngày vui khi lúc nào cũng bị theo dõi như trại giam?
Làm sao có sự sáng tạo khi đề, nội dung nằm trên Đại Cồ Việt Gửi về cho các trường trên toàn quốc??
Vấn đề hiện nay lương giáo viên thấp quá, học phí thấp quá một tự chủ hẳn hai bao cấp hẳn và làm sao Thầy cô có mức thu nhập trung bình cao là ok và. cấm hẳn dạy thêm học thêm ...
)Nhiều cụ bị ngáo AI nên vậyK biết ai cũ giữa tôi và cụ đâu, giáo dục trẻ thơ chứ k phải sửa xe hay nuôi pet... cụ cứ cho AI dayh con cụ hay cho AI đánh giá con cụ trong 1 tháng roi ta quay lại chủ đề này,

em làm phát triển phần mềm, việc này hoàn toàn làm đc. Chi phí hơi cao khi triển khai đại trà mà thôiNhiều cụ bị ngáo AI nên vậy![]()
Hi vọng giáo dục đi lênSau quy định về học thêm, dạy thêm được áp dụng chính thức thì đến quy chế tuyển sinh ĐH sẽ được công bố chính thức trong tháng này.
Một số điều khác hẳn với dự thảo lần trước, chi tiết xem trên vnExpress. Mời cccm xem qua.
![]()
![]()
Bộ Giáo dục bỏ xét tuyển sớm, siết điểm cộng ưu tiên
Năm 2025, các đại học không còn được xét tuyển sớm, cộng ưu tiên không quá 10% tổng điểm xét tuyển, theo PGS.TS Nguyễn Thu Thủy.vnexpress.net
Sách hay trương trình dạy đã có khung chuẩn theo quy định. Còn yếu tố khác trong lớp nó phụ thuộc vào cảm xúc của GV và HS trong lớp.... Món này AI nó không làm được.em làm phát triển phần mềm, việc này hoàn toàn làm đc. Chi phí hơi cao khi triển khai đại trà mà thôi
cụ đọc kỹ, em chỉ dùng A.I đánh giá xem giáo viên đã thực hiện đúng giáo án, dạy hết khung chương trình chưa, chứ em không dùng A.I để đánh giá khả năng truyền đạt của giáo viên. Khả năng truyền đạt của gv vẫn phải sử dụng con người thôi.Sách hay trương trình dạy đã có khung chuẩn theo quy định. Còn yếu tố khác nó phụ thuộc vào cảm xúc của GV và HS trong lớp.... Món này AI nó không làm được.
Dạ nhà em một đứa năm nay tốt nghiệp DH và một cháu vào DH ạcụ có con chưa? trẻ nhà cụ có gửi nhà trẻ có cam 24/7 chưa? cụ có phản đối không? có ai phản đối phụ huynh theo dõi con em ở nhà trẻ chưa?
Em chưa thấy ai lên tiếng phản đối hộ cô giáo mầm non cả)
Chắc hẳn nhà cụ dũng cảm lắm mới gửi con ở trường mầm non, nhà trông trẻ không cam giám sát nhỉ
sợ check var à đâu mà sợ lắp cam thế
Người nhà tôi dạy cấp 1 đây bác.cụ đọc kỹ, em chỉ dùng A.I đánh giá xem giáo viên đã thực hiện đúng giáo án, dạy hết khung chương trình chưa, chứ em không dùng A.I để đánh giá khả năng truyền đạt của giáo viên. Khả năng truyền đạt của gv vẫn phải sử dụng con người thôi.
Cái em cần là giám sát nội dung trong tiết học có đủ hay không bằng A.I, nó chỉ là chuyển âm thanh và hình ảnh thành văn bản để so khớp với giáo án
ồ, vậy cụ đi đấu tranh hộ các cô giáo mầm non sớm đi nhé. Cụ sắp có các cháu rồi đó. Hoặc lúc nào có cháu đi nhà trẻ thì tuyên bố nhà trẻ nào có cam là tôi k gửi để đảm bảo quyền riêng tư nhéDạ nhà em một đứa năm nay tốt nghiệp DH và một cháu vào DH ạ
Chả có cái cam nào luôn ...
Giờ vẫn đi đá bóng bia rượu với các thầy THPT khi trường có giải đá bóng với PH ...
Cụ đang nhầm chí mạng về quả thu nhập. Lương giáo viên sau tăng của NN gần như tương đương vs nhân viên văn phòng trong khi khối lượng công việc ít hơn hẳn. Chia theo $/h thì cao hơn hẳn luôn.Hoàn toàn phản giáo dục tóp ạ,
Làm sao để mỗi ngày đến trường là một ngày vui khi lúc nào cũng bị theo dõi như trại giam?
Làm sao có sự sáng tạo khi đề, nội dung nằm trên Đại Cồ Việt Gửi về cho các trường trên toàn quốc??
Vấn đề hiện nay lương giáo viên thấp quá, học phí thấp quá một tự chủ hẳn hai bao cấp hẳn và làm sao Thầy cô có mức thu nhập trung bình cao là ok và. cấm hẳn dạy thêm học thêm ...
Cứ làm theo cách của em, gv đã làm hết trách nhiệm, học sinh k học nổi thì bộ sẽ phải điều chỉnh khung chương trình, chứ k thể bát nháo, đủ mọi loại lý do đc.Người nhà tôi dạy cấp 1 đây bác.
Các giáo viên đứng lớp thường xuyên phải xin giờ thêm để hỗ trợ tụi nhỏ, có cả tính phí và FOC.
Chương trình hiện tại là nặng, chí ít là ở cấp Tiểu học.
Ở 2 cấp cao hơn, tôi đánh giá là nặng ở các môn Xã hội.
như hiện tại thì k có bằng chứng, thống kê nào chứng tỏ chương trình nặng cả, toàn định tính, không định lượng vì không có sự giám sát, đánh giá đầy đủ các tiết dạy của gv trên quy mô lớn trong cả 1 năm học.Người nhà tôi dạy cấp 1 đây bác.
Các giáo viên đứng lớp thường xuyên phải xin giờ thêm để hỗ trợ tụi nhỏ, có cả tính phí và FOC.
Chương trình hiện tại là nặng, chí ít là ở cấp Tiểu học.
Ở 2 cấp cao hơn, tôi đánh giá là nặng ở các môn Xã hội.
Vấn đề cụ nói nên quy trách nhiệm về BGD, SGD, hiệu trưởng không quản lý GV là nguyên nhân chứ không phải lắp AI.cụ đọc kỹ, em chỉ dùng A.I đánh giá xem giáo viên đã thực hiện đúng giáo án, dạy hết khung chương trình chưa, chứ em không dùng A.I để đánh giá khả năng truyền đạt của giáo viên. Khả năng truyền đạt của gv vẫn phải sử dụng con người thôi.
Cái em cần là giám sát nội dung trong tiết học có đủ hay không bằng A.I, nó chỉ là chuyển âm thanh và hình ảnh thành văn bản để so khớp với giáo án.
Nếu gv liên tục vi phạm, không dạy hết chương trình mà tổ chức dạy thêm thì có thể xử lý ngay qua công cụ giám sát A.I
Có thể Đã có đánh giá, nhưng cái đó không được công bố, bác ạ.như hiện tại thì k có bằng chứng, thống kê nào chứng tỏ chương trình nặng cả, toàn định tính, không định lượng vì không có sự giám sát, đánh giá đầy đủ các tiết dạy của gv trên quy mô lớn trong cả 1 năm học.
Em chỉ tin định lượng, k tin định tính
người ta k thể giám sát gv với công cụ hiện tại, nên em đề xuất dùng camera giám sát tiết học, sử dụng A.I làm công cụ cho hiệu trưởng, bộ gd giám sát gv đó cụ.Vấn đề cụ nói nên quy trách nhiệm về BGD, SGD, hiệu trưởng không quản lý GV là nguyên nhân chứ không phải lắp AI.
gọi là phù hợp hay k phù hợp thì đúng hơn. Cái vấn đề dạy thêm, tiêu cực trong dạy thêm nó đã tồn tại bao năm rồi.Có thể Đã có đánh giá, nhưng cái đó không được công bố, bác ạ.
Tất nhiên, cũng có thể chưa có đánh giá nào - hoặc chưa có Bằng chứng.
Công bố thì hóa ra cái Chương trình tốn nhiều Obama của anh Dục, được toàn các cậu dáo xư tiến xĩ biên soạn, lại sai à?
Sai làm sao được?