Đánh giá Custin 2.0 - Review ngắn sau 1 tháng sử dụng

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,031
Động cơ
396,496 Mã lực
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
 
Chỉnh sửa cuối:

nsh

Xe tăng
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,483
Động cơ
502,485 Mã lực
Xe Hàn máy 2.0 tăng áp, trọng lượng không tải 1,7 tấn thì tốn xăng hơn đám CX8, Outlander cụ nhỉ.
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,031
Động cơ
396,496 Mã lực
Em cũng không rõ lắm vì chưa lái đám kia, nhưng xe Nhật thường ít tốn xăng.
Cảm giác nó tốn hơn cả WT 3.2 luôn ấy
 

MrImposible

Xe buýt
Biển số
OF-467618
Ngày cấp bằng
3/11/16
Số km
611
Động cơ
206,162 Mã lực
Sao lại thế doanh số kha lắm mà :D
 

trunghieu27

Xe tải
Biển số
OF-26777
Ngày cấp bằng
2/1/09
Số km
353
Động cơ
489,774 Mã lực
Em trông con này cũng đẹp nhưng lăn tăn vụ điều hòa cho hành khách vì điều hòa xe Hàn xưa nay vẫn kém hơn Nhật
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,031
Động cơ
396,496 Mã lực
Em trông con này cũng đẹp nhưng lăn tăn vụ điều hòa cho hành khách vì điều hòa xe Hàn xưa nay vẫn kém hơn Nhật
Điều hòa khách có cửa gió cho cả hàng 2 và hàng 3
Nhận xe mùa mát nên em cũng chưa có nhiều trải nghiệm về điều hoà con này, ngoài việc bất tiện khi phải chỉnh nhiệt độ trên màn hình cảm ứng, thì ngu nhất của nó là nếu để Auto, nhiều lúc nó tự tắt c.ụ A/C của em đi
Em chưa thấy con xe nào điều hòa Auto ngáo như con này =))
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,017
Động cơ
516,482 Mã lực
Nó chở được nhiều người và giá rẻ thế là ngon rồi
 

ngochung1502

Xe đạp
Biển số
OF-196927
Ngày cấp bằng
2/6/13
Số km
15
Động cơ
325,902 Mã lực
Hơi chán chút các cụ nhỉ, nhưng MPV và tiền nào của đó thôi. Thanks bác
 

_MQ_

Xe tăng
Biển số
OF-372338
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,127
Động cơ
273,053 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Xó
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
cái này thì phải độ thui cụ ạ. đèn zin vớ vỉn lắm,
 

cugieo

Xe tăng
Biển số
OF-165677
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
1,187
Động cơ
356,011 Mã lực
Để chạy dịch vụ thì cứ quất xe Toyota Innova, hay Mitsubishi Xpander, xe hàn quốc nhiều options nhưng lỗi sửa cũng mệt ngoài ra có Toyota Fortuner, Toyota Vios, Kia Morning, Hyundai i10 ...
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
641
Động cơ
443,374 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải nói con Custin bản 2.0 máy của nó mạnh thật, chạy đường trường thì chẳng ngán bố con thằng nào
 

haidon

Xe hơi
Biển số
OF-845830
Ngày cấp bằng
29/12/23
Số km
100
Động cơ
30,654 Mã lực
Em cũng không rõ lắm vì chưa lái đám kia, nhưng xe Nhật thường ít tốn xăng.
Cảm giác nó tốn hơn cả WT 3.2 luôn ấy
Tùy dòng chứ cụ
Trước em chạy cả 2 em JAV: Mit 2.4 Grandis và CRV 2.4, cách nhau khá xa 17-18 lít với 11-12 lít trong Nội thành, hơn 40%-45% rồi. Được gần 1 năm, sau chuyến xuyên Việt em phải bán Mit vì ko chịu dc. Mà so sánh về độ bốc thì ngang nhau.
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,031
Động cơ
396,496 Mã lực
Tùy dòng chứ cụ
Trước em chạy cả 2 em JAV: Mit 2.4 Grandis và CRV 2.4, cách nhau khá xa 17-18 lít với 11-12 lít trong Nội thành, hơn 40%-45% rồi. Được gần 1 năm, sau chuyến xuyên Việt em phải bán Mit vì ko chịu dc. Mà so sánh về độ bốc thì ngang nhau.
À đúng rồi cụ, em nói là thường tiết kiệm hơn, chứ không gì là hoàn toàn cả, vì mức tiêu thụ nhiên liệu phụ thuộc cả tỷ yếu tố từ bản thân cái xe như dung tích xi lanh, công suất, trọng lượng, công nghệ...đến những yếu tố bên ngoài khác như giao thông hay cả thói quen lái xe nữa ạ
 

Liam18

Xe tải
Biển số
OF-804190
Ngày cấp bằng
16/2/22
Số km
248
Động cơ
9,595 Mã lực
Tuổi
27
Nơi ở
Hà Nội
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Cụ ơi hôm nào mời cụ sắp xếp 1 buổi phỏng vấn với kênh Youtube của Otofun để chia sẻ về cảm nhận người dùng được không ạ?
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Giá 999 tr cho em này thì lấy em Ỉn cross hybrid có khi hay hơn.

Sent from M2007J17G via OTOFUN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top