- Biển số
- OF-95283
- Ngày cấp bằng
- 14/5/11
- Số km
- 1,496
- Động cơ
- 560,005 Mã lực
- Nơi ở
- Biển, nỗi nhớ và em!
Con Vf3 này thấy các cty đặt mua cho nhân viên khá nhiều, tương lai có khi phổ cập ô tô thay xe máy ở các tỉnh VN
Chí Phèo đời thật thì được 100 năm rồi mới có vài ông chứ CP mạng thì nhiều vô kể.Có nhiều đối tượng kỳ lạ thật.
Không làm gì - chửi.
Đầu tư SX, KD đem lại công ăn việc làm cho người lđ, nộp thuế cho Nhà nc - chửi.
SX ra sản phẩm chất lượng cao, giá đắt - chửi.
SX ra sản phẩm giá rẻ, cho đại chúng - cũng vẫn chửi.
Ô...lạ thật đấy, họ có làm gì hại dân, hại nước đâu, họ làm gì sai đã có pháp luật xử lý....sao họ làm gì cũng chửi vậy ???![]()
quan trọng là đó là người Việt và làm được việc nên bị chửi.Chí Phèo đời thật thì được 100 năm rồi mới có vài ông chứ CP mạng thì nhiều vô kể.
Như xe vf5 mua củ sạc 15 của vin loại 11kw thì đâu 15củ còn của hãng ngoài 11tr thì sạc ở nhà mất tầm 5 6h là đầy, còn xe vf3 pin bằng 2/3 xe vf5 thì sạc củ đấy chắc 3h đầyNếu sạc bằng cục sạc dân dụng tại nhà thì pin VF3 mất khoảng bao lâu đầy các cụ nhỉ
Vậy là có tin chính thức, k phải là tin đồn!View attachment 8522768
![]()
VinFast chốt gần 28.000 đơn đặt cọc xe VF3
Ngày 16/05/2024, VinFast công bố đã có 27.649 đơn đăng ký mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đặc biệt, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng.cafef.vn
Sạc điện như thế nào ạ.E đang ở nhà máy dưới Hải Phòng, gửi cụ mợ ít hình VinFast VF 3 rõ mồn một, nói chung là xe có 2 3 trăm thì cccm đừng sốc, hợp lý thôi
Lưu ý: đây là bản tiền thương mại, chưa phải bản chính thức
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hy vọng thời gian giao xe k bị trễ!Sau 66 giờ nhận đặt cọc sớm, VinFast VF 3 đã nhận tổng cộng 27.649 đơn đặt cọc, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô Việt Nam a ơiii. Chuẩn bị offline thôi ae ơiii :v
Thế mà anh V ko tuyển cụ làm tư vấn thị trường nhỉ, quá phí 1 tài noi à quên tài năngVF 3 để cạnh tranh với con Wuling là 1 quyết định dở hơi. Tự hạ thấp giá trị thương hiệu. Ra bản VF5 Eco bán tầm giá cao hơn VF3 80-100 tr cũng sẽ hút khách không kém
Vâng cụ, giờ mà mỗi xe máy hóa thành VF3 thì có khi đứng im chứ chả di chuyển nổi. Bài toán đường chật lại ko có chỗ đậu đã nan giải, mà VF lại đẻ sòn sòn thế này thìCác cụ trên này cứ thẩm ạ. Gấu nhà em đòi mua wulling bị cả người nhà và cơ quan can
Tùy hoàn cảnh cụ ạ. Em toàn đón con đi học bằng xe máy vì đỗ thì tắc đường. Hồi nó cấp 1 thì trường còn ko cho chở con bằng oto, muốn chở thì phải dừng ở xa đi bộ vào hoặc phải đi thật sớm; chiều đón về lắm hôm 6h30 mới về đến nhà, xe máy thì 5h20 cho xe vào nhà xong rồi cụ ạ. Lắm hôm đi làm về cất xe rồi lại lấy xe máy đi đón con, nhiều khi lười mà gặp hôm trời mát mẻ vẫn xe máy đi làm để chiều về đón con luôn mặc dù đi làm cả đi về 30km. Hôm nào trời mưa với nắng to mới đi 4b. Xe điện như cụ nói thì chuẩn rồi, phải cắm sạc được ở nhà mới ổn chứ xe cá nhân mà ra trạm sạc thì hơi mất thời gian, các bác chở khách thì khác.
Giao thông thì tự nó điều tiết thôi, ngồi máu lạnh vẫn sướng hơn ngỗi ngoài nắngVâng cụ, giờ mà mỗi xe máy hóa thành VF3 thì có khi đứng im chứ chả di chuyển nổi. Bài toán đường chật lại ko có chỗ đậu đã nan giải, mà VF lại đẻ sòn sòn thế này thì![]()
Chửi để chất lượng không đổi nhưng giá rẻ hơn để còn mua chứ cụCó nhiều đối tượng kỳ lạ thật.
Không làm gì - chửi.
Đầu tư SX, KD đem lại công ăn việc làm cho người lđ, nộp thuế cho Nhà nc - chửi.
SX ra sản phẩm chất lượng cao, giá đắt - chửi.
SX ra sản phẩm giá rẻ, cho đại chúng - cũng vẫn chửi.
Ô...lạ thật đấy, họ có làm gì hại dân, hại nước đâu, họ làm gì sai đã có pháp luật xử lý....sao họ làm gì cũng chửi vậy ???![]()
Em hỏi các cụ giỏi về sút-von-tơ cái: dây chịu được công suất 11kw thì tiết diện mấy chấm ah. Nhà em thì dây tổng 6., cùng một lúc dùng thì em thấy xuất hiện max cs cỡ 7kw (nhà em dùng mlmt nên có cái phần mềm theo dõi nên biết lúc nhà em dùng cao điểm: các thiết bị cắm cả ngày như tv, tủ lạnh, điện cs không tính, lúc nhiều nhất là 4 cái điều hòa, bếp từ; nhà em có bình đun nóng lạnh, máy sấy quần áo nhưng những thứ ấy nó on/off với điều hòa, có cái này thì không cái kia), giờ nếu em dùng bộ sạc 10kw thì có phải nâng cấp hệ thống toàn nhà lên không ahNhư xe vf5 mua củ sạc 15 của vin loại 11kw thì đâu 15củ còn của hãng ngoài 11tr thì sạc ở nhà mất tầm 5 6h là đầy, còn xe vf3 pin bằng 2/3 xe vf5 thì sạc củ đấy chắc 3h đầy
11 kW thì dây phải chịu được ít nhất 50A. Nên bét nhất phải 8. Còn không thì 10. Trở lên cho an toàn. Dây 6. Nhà cụ phải thay lại là chắc rồiEm hỏi các cụ giỏi về sút-von-tơ cái: dây chịu được công suất 11kw thì tiết diện mấy chấm ah. Nhà em thì dây tổng 6., cùng một lúc dùng thì em thấy xuất hiện max cs cỡ 7kw (nhà em dùng mlmt nên có cái phần mềm theo dõi nên biết lúc nhà em dùng cao điểm: các thiết bị cắm cả ngày như tv, tủ lạnh, điện cs không tính, lúc nhiều nhất là 4 cái điều hòa, bếp từ; nhà em có bình đun nóng lạnh, máy sấy quần áo nhưng những thứ ấy nó on/off với điều hòa, có cái này thì không cái kia), giờ nếu em dùng bộ sạc 10kw thì có phải nâng cấp hệ thống toàn nhà lên không ah
em nói cho rõ: như vậy có lúc 1 nhà (như nhà em- chắc cũng thuộc diện phổ thông) có dùng sạc ato thì tổng cs phải lên đến 18-20kw, thì dây phải cỡ nào ah?11 kW thì dây phải chịu được ít nhất 50A. Nên bét nhất phải 8. Còn không thì 10. Trở lên cho an toàn. Dây 6. Nhà cụ phải thay lại là chắc rồi
Chỉ cho cụ công thức lần sau cứ vậy tính.Em hỏi các cụ giỏi về sút-von-tơ cái: dây chịu được công suất 11kw thì tiết diện mấy chấm ah. Nhà em thì dây tổng 6., cùng một lúc dùng thì em thấy xuất hiện max cs cỡ 7kw (nhà em dùng mlmt nên có cái phần mềm theo dõi nên biết lúc nhà em dùng cao điểm: các thiết bị cắm cả ngày như tv, tủ lạnh, điện cs không tính, lúc nhiều nhất là 4 cái điều hòa, bếp từ; nhà em có bình đun nóng lạnh, máy sấy quần áo nhưng những thứ ấy nó on/off với điều hòa, có cái này thì không cái kia), giờ nếu em dùng bộ sạc 10kw thì có phải nâng cấp hệ thống toàn nhà lên không ah