Cháu chịu…của cụ thì cụ cứ quyết thôiXe em 38 củ tình hình thế nào cụ, để em đi cân.
![]()
Cháu chịu…của cụ thì cụ cứ quyết thôiXe em 38 củ tình hình thế nào cụ, để em đi cân.
![]()
Cấm theo xe thì phải cấm từ người bán chứ nhỉ, dân chỉ biết mua xe chứ đánh giá thế nào được?Trong văn bản của CP đã quy định rất rõ cụ nhé:
![]()
Cái Vành đai, cái Khu vực, cái Vùng áp dụng nghiêm ngặt, áp dụng hạn chế phát thải là cũng tuân theo bộ tiêu chuẩn khí thải nhé Cụ
Vậy là rành mạch: không cấm theo LOẠI XE, mà cấm theo mức phát thải.
Để có thể công bố cấm đến mức phát thải = 0 là cũng phải có căn cứ nhé, không phải nhận thấy rằng cần cấm là cấm
Em ủng hộ, nhà nước pháp quyền, cứ văn bản ban hành rõ ràng, rành mạch, là dân (trong đó có em) nghiêm chỉnh và tuyệt đối chấp hành
Thì em nói tụi mới sinh mà bác. Ví dụ như tụi sinh ở viện phụ sản từ năm 2026 chẳng hạn. Ộp luôn cho cái khai sinh ơ rô 6. Làm vậy có phải toàn dân đểu phải đến vin mếc đẻ phải ko ạ?Họ áp dụng Euro 7 hay Euro 17 cho xe mới đăng ký thôi bác.
Còn cái xe Euro 0.5 của họ, nếu vẫn còn, cứ chạy thoải mái, miễn là cái xe vẫn đáp ứng Euro 0.5, như cái xe đã cam kết năm xưa.
Ở Đông Đức, còn có hội chơi và chạy Simson S51, khói mù trời, con ấy chắc là Euro -5 bác ạ.
Và vẫn chạy.
Luật thủ đô hay quy đinh riêng của mỗi tỉnh thành vẫn phải xây dựng trên cơ sở Luật, nghị định, thông tư. Có thể áp dụng tiêu chuẩn cao hơn, nhưng phải có đầy đủ cơ sở pháp lý. Còn dựa vào mỗi Luật Thủ Đô mà đi ngược hoặc trái với quy định của Luật, Nghị Định hay Thông tư, tuýt còi ngay đó, kính thưa các cụ. Không phải cứ Luật Thủ Đô là ngồi hết lên trên các Luật khác được.Hn và Sgn là trường hợp đặc biết , đc ưu tiên áp dụng cao hơn quy định chung của TW mà cụ. Cụ quên là Hn có Luật thủ đô ạ.
Tỉnh thành căn cứ theo quy định TW nhưng nếu cao hơn TW thì vẫn được áp dụng! Cái này là cao hơn luật thì ok!Không liên quan đến nhau?
Tỉnh thành tùy ý, không cần căn cứ theo văn bản quy phạm của TW?