[VHGT] Đà Nẵng - Thành Phố ước mơ của otofer đang bị củ hành đây ợ

stone_lamp

Xe điện
Biển số
OF-88752
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,072
Động cơ
506,466 Mã lực
Cách mạng gì? Cách mạng ngăn sông cấm chợ à? Cách mạng kiểu quay lại thời cách đây 30 năm à? Cách mạng đấy là kiểu cách mạng phản dân chủ, là đầu đất, chỉ có thể kéo xã hội đi thụt lùi mà thôi. Hãy nhìn nước Mỹ, hợp chủng quốc, mọi người dân, mọi dân tộc bình đẳng như nhau, ngay từ khi lập nước công dân đã muốn ở đâu thì ở, miễn là có đủ tiền mà trang trải. Hãy nhìn nước Pháp, chủ nghĩa sô vanh nổi tiếng như thế nào mà tuyển Pháp vô địch worlcup có được mấy cầu thủ da trắng? Hãy nhìn nước Đức, có đến tận Hít le mà giờ phó thủ tướng là người... gốc Việt, nội các có 2 bộ trưởng Thổ Nhĩ Kỳ, ngoại trưởng đồng tính và có luật chống phân biệt chủng tộc.

Mới có cái Đà Nẵng bé tí ti đã vẽ chuyện rồi, chả ra làm sao.
Cụ bức xúc nhỉ? Cấm nhập cư các thành phần linh tinh thôi, có phải cấm hoàn toàn đâu. Cấm cầm đồ là em cũng ủng hộ, taxi thì em nghĩ chắc ĐN đã đủ thì các bác ý mới cấm. Muốn xd đươc ĐN như bây h, bác Thanh đã làm bao nhiêu việc để lách những bấp cập để ngăn cản sự phá triển của 1 tp giàu tiềm năng như ĐN.
Cá nhân em thì nghĩ, hầu hết nhân dân, đảng viên, cán bộ ĐN ủng hộ, việc khó mấy bác Bá cũng làm được . Em ủng hộ bác Bá
 
Chỉnh sửa cuối:

stone_lamp

Xe điện
Biển số
OF-88752
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,072
Động cơ
506,466 Mã lực
Cụ nên xem lại ngân sách nhà nước 15 năm đối với Đà Nẵng là bao nhiêu, còn các tỉnh khác là bao nhiêu rồi mới nói được. Các tỉnh khác có thiên thời địa lợi như đà nẵng mà tiền đổ vào nhều như thế, em đồ là nó to gần bằng Hà Nội rồi :))
Cụ xem rồi thì cụ cho lên đây cho bọn em xem cái. Em chắc là cụ chỉ nghe võ đoán thế thôi
 

Bong Bong

Xe tải
Biển số
OF-37709
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
336
Động cơ
474,660 Mã lực
Bác Thanh còn nhỏ lắm so với TW nên chúng nó khó chịu là oánh mà.
 

Fastandfurious

Xe hơi
Biển số
OF-94508
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
174
Động cơ
403,110 Mã lực
Bác này cóc hiểu về văn bản nhà nước, to nhất là hiến pháp, dưới nó là luật, các loại văn bản lìu tìu khác nếu không xung đột hay mâu thuẫn với hiến pháp và luật thì không sao, còn nếu xung đột thì văn bản ấy không đủ cơ sở pháp lý để thực hiện. Việc của anh Thanh là vi hiến và phạm luật, nếu bị quàng thêm cái cậy chức quyền, cố tình làm sai thì ngày xưa bác Hồ đem ra xử cực nặng để làm gương được đấy.
Còn đà nẵng nó được như ngày hôm nay thì anh Thanh cũng chỉ có tí công sức thôi, nó mà không phải thành phố trọng điểm miền trung thì có mà lên vào mũi. 1 chuyện rất đơn giản là Thanh mà ngon thì giờ anh ý về HN rồi, chả phải ở lại đấy.
Thêm cái nữa mà cụ nên lưu ý là người nghèo mới là người cần sự bảo vệ của nhà nước nhất, vì khả năng tự bảo vệ mình của họ là yếu nhất. Vì thế nên đưa ra những quyết định mang tính phân biệt và cách ly nhóm đối tượng này còn thể hiện sự bất nhân.
Người như thế mà các cụ vưỡn ca tụng thì nên tự đi soi gương!
E k hiểu nhiều về luật nhưng e thấy cái dòng bôi đỏ k đúng, về HN chưa chắc đã là khôn và cũng chưa chắc giỏi là phải về HN
 

Kia-forever

Xe tải
Biển số
OF-86592
Ngày cấp bằng
25/2/11
Số km
207
Động cơ
410,760 Mã lực
Bác ngẫm lại rồi nói chuyện tiếp nhá http://ecna.gov.vn/ct/ht/Lists/BaiViet/Attachments/88/Một số vấn đề về đầu tư công tại Đà Nẵng - TS.pdf

Em bổ sung luôn 1 số điểm bên lề BC này:
Hiện nay diện tích TP đã đạt đến giới hạn về địa hình, nhiều dự án lớn của VN đã không chọn ĐN làm nút mà chuyển sang Nha Trang vì lý do này (ví dụ QH phát triển KTXH tuyến Xuyên Á).
Về phát triển công nghiệp - du lịch và đô thị rõ ràng ĐN đã thể hiện mâu thuẫn lớn khi quy hoạch khu bán đảo sơn trà (nằm giữa khu đô thị và khu du lịch) làm KCN chế biến, điều này vừa hạn chế mở rộng khu vực này, vừa tiềm ẩn quá nhiều rủi ro về nhu cầu sử dụng đất cho quy hoạch mở rộng cảng, phát triển các khu dân cư......
 

Gowind

Xe tải
Biển số
OF-122399
Ngày cấp bằng
29/11/11
Số km
200
Động cơ
382,990 Mã lực
Cứ kêu bác Thanh ĐN, các bác cứ so sánh với Thủ đô nhếch nhác như châu Phi thì khỏi kêu. Có ai bán đủ thứ, từ cái quy hoạch đến vỉa hè, lòng đường, bãi đỗ oto như ở HN không? Có TP nào trong cả nước bẩn và bụi như HN không? Đi trên tuyến đường đắt nhất hành tinh và có cái tên rất vương giả là Xã Đàn mà vẫn tồn tại 1 cái nút cổ chai được sử dụng làm chỗ rửa oto. Thế mà bao nhiêu năm nay vẫn tồn tại chứng tỏ thứ tư duy lãnh đạp luộm thuộm và nhếch nhác cùng cực.
 

Skyman

Xe hơi
Biển số
OF-133496
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
105
Động cơ
372,290 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Palm Garden
Tháng nao em cung đi DN,noi chung la sach sẽ và trong lanh hon Hn nhiều.
 

Skyman

Xe hơi
Biển số
OF-133496
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
105
Động cơ
372,290 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Palm Garden
Cứ kêu bác Thanh ĐN, các bác cứ so sánh với Thủ đô nhếch nhác như châu Phi thì khỏi kêu. Có ai bán đủ thứ, từ cái quy hoạch đến vỉa hè, lòng đường, bãi đỗ oto như ở HN không? Có TP nào trong cả nước bẩn và bụi như HN không? Đi trên tuyến đường đắt nhất hành tinh và có cái tên rất vương giả là Xã Đàn mà vẫn tồn tại 1 cái nút cổ chai được sử dụng làm chỗ rửa oto. Thế mà bao nhiêu năm nay vẫn tồn tại chứng tỏ thứ tư duy lãnh đạp luộm thuộm và nhếch nhác cùng cực.[/QUOTE

Dân mình đang thuộc loai khổ nhất thế giơi rồi bác ah
 

hellangel

Xe tăng
Biển số
OF-31044
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
1,283
Động cơ
492,819 Mã lực
Em thấy cái gì quá cũng không tốt. Anh THANH được nhiều cái, nhưng lại muốn được nhiều hơn nữa thành ra lại quá. Không phủ nhận ĐN được như bây giờ phần đóng góp của anh THANH không nhỏ, nhưng cấm định cư như nghị quyết kia thì hơi cực đoan.
 

beodeptrai

Xe buýt
Biển số
OF-131153
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
902
Động cơ
381,600 Mã lực
Website
thamlo.vn
Híc, cái thớt củ chuồi của em thỉnh thoảng lại thấy có cụ vào comment, em tưởng nó phải chết lâu rồi chứ :S. Chửi bới cũng nhiều, khen cũng lắm. Haizzzzza....
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top