Đại chiến Mã Giang Đầu

Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Mời các bác xem phóng sự ảnh và bài chuyến hành quân lên Sơn La, bắt quái vật thượng nguồn sông Mã của hội trời đày Bộ Lạc Câu nhân dịp 10.10, có kết hợp 1 số thành viên OF ăn theo.

Bài này có sử dụng tư liệu của các cụ Blackfish, QcQ, RnR, Meomu, Hifishbone, Anhnv, ThanhKhue, Thegioixe, 1 số cụ khác và em nữa :)


Chiều chưa đi màn đêm buông xuống....


Trên đèo cổng trời (Mai Châu-HB) những kẻ giời đầy của Bộ lạc câu đi tìm ánh sáng ...


Đường lên Tây Bắc quanh co...quoanh co...Có quả núi rất to






Có khác gì ọp rốt đâu nhể









Cũng trèo đèo lội suối như ai ...





Bữa liên hoan mầm đá đầu tiên khi 3 cánh quân tập kết tại suối nước nóng


Nơi con sông Mã chảy vào đất Việt, cũng là nơi bộ lạc câu săn bắt


ThanhKhue với khẩu súng bắn tỉa zoom 200
 
Chỉnh sửa cuối:

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
683
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
"ThanhKhue với khẩu súng bắn tỉa zoom 200"
Đại diện nữ duy nhứt hả các bác
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
By ThanhKhue

Có lẽ sau mỗi chuyến đi thì thói quen thường xuyên của ai cũng giống nhau, là cố gắng ghi lại ngay, lưu lại ngay những khoảnh khắc vừa trải nghiệm và những cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn trong suốt chặng đường. Và một nhiệm vụ nữa không kém phần quan trọng là đặt tên cho những hình ảnh ghi được nữa chứ.

Dưới góc nhìn của một “kẻ ngoại đạo”, lần đầu tiên đi cùng bộ lạc câu đi chinh phục ngọn nguồn sông Mã , thì đương nhiên hiểu biết về cái bộ lạc này vẫn là chỉ qua những câu chữ trên diễn đàn mà thôi, do vậy lần đi thực tế này cũng có nhiều phần hồi hộp lắm ... :)

Dự kiến thì vẫn là đi cùng với cả đoàn, thế mà cuối cùng thì hình như xe nào đi riêng giờ xe nấy thì phải, riêng xe bạn VAN nhà chúng em thì sau khi bấm độn xem quẻ một hồi, xe quyết định khởi hành từ chính Ngọ ngày thứ 5, 9/10, làm em phải xin nghỉ ốm đột xuất từ 11h trưa thứ 5, nhìn mặt xếp biết thừa là chả tin, nhưng ... kệ!

Cung đường Sơn La thì đương nhiên cả đoàn ai cũng biết cả, em lần đầu đi nên cứ ghi lại cho ... nhớ :) :
Hà Nội - Láng Hoà Lạc - Xuân Mai - Lương Sơn - Hòa Bình - Dốc Cun - Mộc Châu - Thung Khe - Yên Châu - Ngã Ba cò nòi, rẽ phải đi Hát Lót - SLa. Cứ bám theo QLộ 6 là đến, cung đường này hình như là đẹp nhất miền Bắc này rồi thì phải... Tổng cộng vỏn vẹn hơn 300km một tý, đường đẹp và cảnh cũng đẹp vô cùng

Nhìn mấy thành viên của xe em thì cũng đã thấy hứa hẹn một chuyến đi ... no đủ, ảnh thì hình như bạn VAN cũng post lên rồi thì phải, cứ đến đâu là ăn ở đó, hic hic, em giờ về đến nhà chả giám soi gương. Nhưng mà thôi không nên kể chuyện ăn uống tầm thường, vì đi sớm rảnh rang nên các chiến sĩ trong xe em đua nhau đi tìm con nghệ thuật dọc đường đi

Chợt bất ngờ phát hiện ra một con nghệ thuật nằm vắt vẻo lưng chừng đèo, đoạn qua Thung Khe rồi thì phải:


Một dãy chợ bày bán chủ yếu là ngô luộc, mấy mớ rau sắng và vài giỏ lan rừng, hình như là của người Mường phải không nhỉ:


Cả xe đổ xuống, cả chợ xôn xao vì gặp khách sộp, nhưng khách sộp chỉ chụp ảnh chứ chẳng thấy mua gì... tệ quá nhỉ

Chuẩn bị đi tiếp thì lại túm được 1 con nghệ thuật nữa:


Khung cảnh và con người sao đẹp thế nhỉ, tự dưng thấy cuộc sống giản dị và thanh thản vô cùng...

Đi một đoạn nữa thì bác Sơn Bọ (cụ nào vừa đặt cho bác ý nick mới là La Liếm :P ) chỉ xuống dưới thung lũng, toàn cảnh một thị trấn nào đó (Mai Châu thì phải) hiện lên trước mắt:


Cả đám cứ thế đứng nhìn mê mẩn... đẹp quá... tiếc là trời chiều rồi nên mờ mịt, ảnh chẳng lên nổi.
Thế thì quay ra chụp ráng chiều tý vậy:


Lúc đó thì có a lô từ Hà Nội, trời Hà nội đang mưa như trút nước, còn trời Qlộ6 thì vẫn xanh thăm thẳm, đề phòng người Hà Nội không tin, em cứ giương ống lên chụp đại vài kiểu lên giời trong lúc xe vẫn đang chạy:


cả hoàng hôn hoành tráng nữa này:


Trời xanh mấy trắng nắng vàng đủ cả rồi nhé, tự dưng thấy cái quyết định đi sớm một ngày của bạn VAN thật là chí lý...

Sắp hết một ngày, đoạn này gần nga ba rẽ Mai Châu thì phải, cảnh bản làng lúp xúp dưới rừng mận đầu năm qua đường này em cũng chụp rồi, giờ lại là một thời điểm khác, vẫn cuốn hút đến mê hồn:


Nhìn rồi lại nhớ đến cái mâu thuẫn của cuộc sống... ai cũng muốn dân mình giàu hơn, sung túc hơn, nhưng thử hỏi tự dưng dưới bản kia mọc lên vài cái nhà ba tầng quét ve xanh ve vàng và con đường trải nhựa thẳng tắp thì chắc chẳng ai thích chụp ảnh nữa... Nghĩ luẩn quẩn một lúc rồi tự dưng lại thấy lãng mạn nên làm thêm chút hoa lá cho yêu đời:


Và đây nữa, đơn giản tôi là hoa nghệ:


Sau đó thì trời tối sập xuống, có đoạn đèo mù mịt trong mây, soi đèn cốt cũng chỉ nhìn thấy được xa khoảng chục mét.

Gần 8h tối, Sơn La hiện lên sau đoạn đường đôi rộng vài dài hàng km nhưng nghe bảo có rất nhiều súng ẩn nấp sau các bụi cây...

Tối hôm đó, đám nhà em được CaoSonLa tiếp đón nồng hậu, túy lúy. Trời lạnh lạnh nên uống ... cũng vào... Sáng ra có nghe đài truyền thanh phường sở tại thông báo là đêm qua ba vị khách nam từ trung ương về được chính quyền địa phương chiêu đãi đặc sản SLa tại đây:


Cứ thấy toàn tiếng Tây mờ ảo nên em hoa hết cả mắt, chụp out net lộn tùng phèo... Cơ mà trong lòng em cũng ghen tỵ lắm, không biết các bác ý được chiêu đãi món gì mà nghe lỏm thấy lễ tân KS rỉ tai nhau là gà gáy canh ba mới thấy được thả cho về... >:) >:)
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
By ThanhKhue

Ngày thứ 2, sáng ra được biết 1 xe nữa đã lên đường, thế là xe này cuống quýt đi chơi vội, may mắn ra thì chúng ta vẫn còn nửa ngày để đánh lẻ, hihi

Dự kiến lúc đầu thì sẽ đi câu tại một điểm câu gần thủy điện Sơn la, nghe đồn nơi này nhiều chép to tướng, em thì cũng thích đi xem câu kéo lắm rồi, nên đồng ý ngay. Thế là chuẩn bị đồ nghề như ai:


Trông hoành tráng nhỉ, mỗi tội em không hiểu mấy cục sắt đúc này có gì mà khiến bạn VAN nhìn say đắm, mắt sáng rạng rỡ như mắt Bác... đến vậy:


Mỗi tội sau đó hình như thấy bảo giun phải tự đào, và gì gì đó nữa, nên hai cần thủ cụ chột của nhóm lại nản chí, thì thôi đi chơi lang thang cũng thích lắm chứ sao...

Tuyến đường được chọn là Nhà máy thuỷ điện Sơn la - Thị trấn Mường La - Ngọc Chiến. Tổng cả đi về cũng ngót hơn 100km. Thôi không sao, đi được đến đâu thì đi, mà có đi mới thấy dân câu Sơn La nhiều lắm lắm. Dải sông bám theo dọc con đường đi ra Thủy điện thấy đến cả trăm đồng nghiệp của VAN và RnR, hầu hết họ đều câu tay (gọi là câu đầu kình nhỉ), thi thoảng cũng có bác cần câu nổi đốt sáng loáng. Nhưng em tin rằng đám đó mà nhìn thấy cần của 2 bác xe em thì thể nào miệng cũng chẹp chẹp liên hồi :P :P

Định vào thủy điện nhưng đường xấu quá, lại gặp cả đoạn xe xúc ủi nó thế này, lắc đầu lẽ lưỡi nhắm mắt đi qua cho nhanh.

Thế giới nghiêng (dù em chụp thẳng):


Đi tiếp lên thị trấn Mường La qua bản Ít Ong, nghe đồn bản này có tắm suối nóng cũng hay chẳng kém gì ở thị trấn Sơn la cả, nhưng mà may quá các bác tài xe em không biết nên không rẽ vào...

Ở chợ Mường La, người Thái và người Mèo đi lại nườm nượp, con gái Thái chưa chồng thì thế này:


Có chồng rồi thì thế này:


Và khi tham gia giao thông thì đương nhiên phải thế này:


Dạo chợ 1 vòng, các bác giai mắc bệnh nghề nghiệp, chỉ đau đáu vào đám cá trê và mấy bộ lòng gà, còn em thì cũng hỏi lân la được mấy thông tin thú vị. À không, có cụ Sơn Bọ cũng hỏi được thì phải, rằng có bản Ngọc Chiến đẹp lắm lắm, nên đi tham quan.

Lại lên xe, lại Ngọc Chiến thẳng tiến, trên đường dừng lại ở cái bản ven đường, có trường học với cô giáo người Thái:


Có ánh mắt sáng trong veo của cậu bé lớp 1:


Cứ thấy trẻ con là thích, khổ thế. Mà sao trẻ con ở đây mắt bé nào cũng sáng trong veo, yêu thật:


Trong lúc các bác nhà mình lội suối thì em tụ bạ với đám trẻ con, đến cả hơn chục đứa. Tụi nó dạy em nói tiếng Thái, giờ cũng kịp quên hết rồi, có bé này còn ngắt hoa tặng cô nữa, oách chưa:


Cảnh ở đây đơn giản thế mà không đâu có cả. Em mạn phép up tí ảnh nude:


Thiếu nữ Thái cũng hồn nhiên tắm nuy dưới chân cầu dây văng của bản :P Theo phép lịch sự em vừa nhìn trời vừa thả tay bấm máy thôi, chả giám giương ống lên nhòm :D, phát đầu tiên mà đã hở rún rồi :P :P :P


Em chụp mà còn nhòe nhoẹt thế này, các bác giai nhà mình mà chụp thì .... 8-}

Thú thật số em đỏ thế nào mà lại chụp được cả "trai bản" tắm nuy nữa cơ, giờ vẫn chưa hết bàng hoàng >:) >:)

Sau vụ đó, cả đám lại sảng khoái đi tiếp, cảnh trên đường cứ dần hiện ra liên tiếp, quyến rũ quá:

Hạnh phúc:


Mùa gặt:


12h rồi, dừng xe hỏi 1 cô giáo đi qua thì thấy bảo phải hơn 30km nữa mới đến Ngọc Chiến, thế là các tâm hồn ăn uống đã nản chí và quyết định quay đầu. Thực ra đến giờ em mới xin tiết lộ là các bác lại bỏ phí một địa điểm nữa, nhưng mà em kệ, vì ở chợ, cái thông tin em hỏi được là vào Ngọc Chiến thì bản đẹp lắm, cơ mà có cái vụ tắm khoáng mới thực sự là đặc sản Sơn La. Chị người Thái bán hàng vừa chọn táo mèo cho em, vừa thẽ thọt:
“ Vào Ngọc Chiến đi, tẹp lắm nha..., có tắm khoáng với em gái Thái xinh như mộng nha..., có cái câu nói là "Gái Ngọc Chiến nức tiếng Mường La" nha..., cho tồng vào đó là tồng lạc tường về luôn nha....”

Phùuuu... may thế... suýt nữa thì cả xe còn mỗi mình em đi câu cá sông Mã...

Chuyến đánh lẻ của xe em kết thúc sau khi vô tình chẹt phải con rắn Nghè Đá này:


Thương quá cơ, bẹp dí đến độ vừa lách dao vào mà tim gan lòng ruột đã trào hết ra ngoài thế kia kìa :(( . May mà còn cố chắt được 2 chai nước cất (nhìn thấy đã nhòe mắt #:-s ):


Trong lúc chờ con rắn hóa thân thành mấy cãi đĩa bác RnR chụp ở trển thì em lại lãng mạn tý:


Chuyến đánh lẻ kết thúc ở đây, sau vụ lang thang theo kiểu OF này thì mới cả đoàn 1 hàng dọc tập hợp cả Hà Nội và Sơn La được 19 cần thủ cho vụ chinh phục sông Mã ngày hôm sau. Một ngày vô cùng ấn tượng nữa của em, nhờ đó mà em biết đi câu thiên nhiên nó như thế nào...
 
Biển số
OF-19
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
2,545
Động cơ
585,638 Mã lực
Hay quá, thầy 6 ơi, tiếp đi thầy.....(b)(b)(b)
 

Lamborghini78

Xe điện
Biển số
OF-18383
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
2,204
Động cơ
514,039 Mã lực
Các cụ đứng ngược sáng đẹp thế :41:
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,949
Động cơ
644,306 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Các cụ du hý thích thật, em vote luôn :)
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Vào trận Hồi thứ nhất:

Giữa Trung nguyên gia nhập Thiên Hành Hội
Hướng Sơn La đại chiến Mã kình ngư

Một ngày đẹp trời năm Mậu Tý, vừa quá giờ Sửu độ 3 khắc thì tiếng chuông chùa giục giã đổ liên hồi lôi gã khỏi giấc mơ hồng. Gã vội vã bật dậy thu xếp khăn gói quả mướp tiến ra đầu ngõ, nơi con bạch mã và cỗ xe đã chờ đợi sẵn. Trên xe 2 gã thảo khấu hẳn còn mắt nhắm mắt mở khẽ liếc nhìn hắn nhếch mép, tuyệt nhiên không 1 tiếng động. Gã áo đen khẽ giật cương, con tuấn mã chồm lên phi nước đại trong màn đêm. Mất độ hơn canh giờ thì trên cỗ xe đã kín chỗ: 1 hắc, 1 bạch, 1 gã có chòm râu dài, gã và cả 1 ma nữ xinh đẹp. Tất cả háo hức nhằm hướng Sơn La thẳng tiến.

Số là, cách đấy độ 1 tuần trăng, trong khi rong chơi bên Hỉ Xa Cốc, 5 tên ngoại đạo này chợt nghe phía trước bốc lên 1 mùi hương thoang thoảng. Cả bọn rón rén đến gần thì phát hiện ra phía dưới đồi có 1 bóng đen thân hình vạm vỡ đang lúi húi khom người lên xuống. Mỗi lần xuất thủ, tay hữu đánh ra thì liền đó tỏa ra 1 làn mây trắng bốc mùi thơm ngào ngạt: chính là Ngư Xạ Hương. 5 tên ngoại đạo lập tức trúng độc, không tự chủ được cước bộ, lập tức gia tăng tốc độ đuổi theo qua mấy ngọn núi thì bóng đen mất dạng sau khe núi. Cả bọn ngước nhìn lên phía xa xa có 1 hang động nước chảy róc rách, phong cảnh hữu tình, trên vách đá khắc sâu dòng chữ: Âu Lạc Bang – Thiên Hành Hội.

Vừa dợm bước qua cửa hang thì đã thấy gã áo đen khi nãy quay ra cùng mấy cao thủ khác dàn hàng ngang nghênh tiếp. Lúc này ánh dương đã lên cao, chiếu qua cành lá: gã cao to đen trũi chính diện biệt danh Vô Ảnh Nhân (V_A_N), bên tả là 1 tay dung mạo khôi ngô dáng người nhỏ thó đích thị Quang Cùng Quẫn (QcQ). Phía hữu là 1 tên hình dung cổ quái cao lêu nghêu, trên đầu lơ thơ vài sợi tóc bước tới thủ lễ:

- Tại hạ Thiểu Phát Đầu Mèo Mù cung thỉnh quý khách !

Lúc bấy giờ cả bọn mới hoàn hồn vòng tay đáp trả. Thoạt nhìn cũng biết 3 gã kia đều thuộc hàng cao thủ tám túi, lưỡng quyền nhô cao, hiển nhiên thân thủ không phải tầm thường nhưng nhãn quan lại cực kỳ hoà hoãn.

Chuyện dài không kể chỉ biết rằng 5 tên ngoại đạo liền đó đã nộp đơn gia nhập Thiên Hành Hội, và được phát thư mời tham dự cuộc đại chiến Mã kình ngư vào trung tuần tháng chín như đã nói ở trên.

Liệu 5 tên ngoại đạo có sống sót nổi qua trận đại chiến khốc liệt với Mã giang ngư ? Xin mời các hạ xem tiếp hồi sau sẽ rõ ! :)
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Toàn cảnh Mã Giang Đầu by Anhnv



Bên kia sông là đất Lào, toàn quân dàn trận chuẩn bị chiến đấu.

[/quote]
 
Chỉnh sửa cuối:

Matizdaudoi

Xe hơi
Biển số
OF-14239
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
136
Động cơ
516,893 Mã lực
Nơi ở
Quốc Tử Giám
Quá tuyệt! Chỉ có thể nói như vậy sau xem những hình ảnh của các kụ, các mợ
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Hồi thứ nhì:
Tại Chiềng Khương Rụng Rời (RR) thu chiến tích
Trên Mã giang Thiểu Phát gãy cần câu


Lại nói về 5 tên ngoại bang phi ngựa hơn 8 tiếng vượt núi băng đèo vượt qua 2 con suối nước chảy cuồn cuộn thì đã thấy Mã giang thấp thoáng. Ước chừng hơn canh giờ nữa khi con tuấn mã hộc lên 1 tiếng thì cả bọn cũng vừa đến nơi. Ngó xuống dốc sườn đồi đã thấy Thiên Hành Hội tề tựu đông đủ, lều bạt cờ xí phấp phới, hào khí ngất trời. Phía thượng nguồn mấy vị cao thủ Thiểu Phát, Cùng Quẫn bày thiên la, nơi hạ nguồn thì Rụng Rời, Tuấn Còi Tử bày địa võng. Chính giữa lều chỉ huy Tưởng Bở Trưởng lão ngồi rung đùi quan sát trận địa, tay lăm lăm cây Thiết câu chực chờ bọn Mã ngư lọt thế Ỷ dốc. Sát khí bốc lên ngùn ngụt báo hiệu 1 trận thư hùng long đất lở trời.


Thiên Hành Hội Đại bản doanh


và tiền tuyến chốt .

Bất chợt phía thượng nguồn vang lên tiếng thét, Cùng Quẫn đang vận 8 thành công lực nắm chặt cây Thiết câu đang rung bần bật thi triển nội công cùng con quái ngư dưới dòng nước xiết, bên dưới là mấy mỏm đá lởm chởm, tình thế thập phần nguy hiểm. Xem chừng vị huynh đệ không địch nổi, Yến Phương Nam (NamYP) khẽ khởi động Lăng Ba vi bộ, thoắt 1 cái nhân ảnh như làn khói đã đứng sau ôm chặt Cùng Quẫn kéo ngược về sau, không khí cực kỳ khẩn trương. Đoạn Thiết câu dài hơn 4 trượng không chịu nổi công lực tăng dần gãy đánh rắc 1 cái, 2 gã Cùng, Yến mất đà ngã ngồi phía sau. mặt cắt không còn giọt máu, con kình ngư cũng thu về công lực chui xuống gầm đá tĩnh công chờ trận sau.


Thiểu Phát Đầu Đà Mèo Mù xuất chỉ


Bang chủ Bộ lạc Anhnv vận công.

Từ giờ Mùi đến giờ Dậu, cuộc chiến ngày càng gay cấn, tiếng la hét vang trời, các cao thủ Thiên Hành Hội liên tục ra chiêu, tiếng dây cước xé gió thẳng xuống dòng nước sôi sục. Tin vui từ Rụng Rời, Hùng Râu, Tuấn Còi liên tục báo về, xen lẫn tiếng suýt xoa tiếc rẻ của mấy cao thủ bị tước mất khí giới. Bọn ngoại bang hồn phi phách tán lẳng lặng chia nhau đứng sau lưng các cao thủ học lỏm vài chiêu. Giang hồ đồn rằng, lão Lục sau 1 lúc rình rập cướp được cây Thiết còi của Tuấn (cũng) Còi bắt được 1 tù binh dài ngót nghét 3 phân mang về ngâm rượu. Chiến trận kéo dài tận sáng hôm sau.


Mã Kình Ngư thúc thủ




Quang cùng Quẫn với chiêu Cầm nã thủ treo ngược kình ngư

Đêm hôm đó, Thiên Hành Hội nhất nhất tề tựu về đại bản doanh, ngồi quây quần bên ánh lửa hồng bày la liệt sơn hào hải vị, không khí thắm tình bằng hữu. Mấy tù binh bắt được lập tức bị phanh thây, đầu đuôi làm món canh măng rừng, thân làm món gỏi ngon tuyệt hảo. Các cao thủ không ngần ngại chỉ giáo tuyệt chiêu thu phục kình ngư, Bống nữ ma đầu lượn tới lượn lui dùng cà phê đổi lấy võ lâm bí kíp.

Bình minh ló dạng, giang hồ tứ chiến bịn rịn chia tay, hẹn ngày sau tái ngộ.
 

anhnv_home

Xe tải
Biển số
OF-12422
Ngày cấp bằng
3/1/08
Số km
409
Động cơ
527,690 Mã lực
Vụ này cũng phải kể thêm là, cụ Sơn bọ buồn phần vì bị banned nick, phần vì thấy báo đăng đài nói mình còn đứa con ở đâu đó trong bản Thái, cụ quyết tâm theo hội trời đày nhà em đi xem xét tình hình thế nào. Đúng là trời thương, cuối cùng cụ cũng tìm thấy thằng bé. Em có ảnh làm bằng chứng nhá, không các bác lại bẩu em điêu.

Giống cụ bọ chưa?


Hai bố con lếch thếch dìu nhau xuống núi.



 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Trời hanh hanh gió, các bác tiều phu hì hụi


Có bác khéo tay nướng cái gì đó, nghe thơm khủng khiếp


Và... kết quả đê !!!



Đổi sang chủ đề ẩm thực: Đây là món gỏi cá chiên, thịt cá vàng ươm!



Đói lắm rồi, nhanh nhanh lên các đồng chí ơi!


Chuẩn bị chén thôi


Sơn La thấp? ;;)


Vẫn chưa phải Sơn La cao :D


Pịa - Thiên hạ đệ nhất ẩm thực vùng cao
 

anhnv_home

Xe tải
Biển số
OF-12422
Ngày cấp bằng
3/1/08
Số km
409
Động cơ
527,690 Mã lực
Nậm pịa, cụ ah. Cụ nói pịa không thì bố ai dám măm....
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Quả cần cong vút
Có phê không nào?


Toàn cảnh điểm câu.



Phía bên kia là đất Lào. Anh em mục sở thị thấy một chú, chắc Lào, ôm can xăng phi xuống sông, trôi về phía bờ bên kia. Hoá ra là chiêu tăng tiền xăng trong nước để chống buôn lậu ứ làm được, vì bên bờ bên kia cũng tăng giá theo. Việc này đẫn đến chuyện anh em ta đi từ đây lên Sơn la mất *** một củ, a cay.



Hạc trắng đới, hắn vội vàng ném cần ra vì sợ mọi người câu mất cá của hắn.



Đội Sơn la chiếm doi cát khá đẹp, nước sâu nhưng không chảy siết, em nghĩ chỗ này khó câu.



Một vài tên trèo ra cái doi đá giữa sông, câu cạnh cái miệng vực xoáy. Nguy hiểm quá. Thổ dân kể lại rằng, mỗi năm có vài người bị rơi xuống cái vực đó, không thấy xác đâu.



Hặc trắng sau khi ném cần, đi trinh sát …. Gái, nhưng thất bại hoàn toàn. Mọi người để í nhá, có cô gái thái trong búi tre, phía sau lão Hạc



Chú cá Chiên đầu tiên sau 1tiếng câu



Đứt lục chụp ké, tuổi giề…



Bia ngâm « tủ lạnh » thiên nhiên



Khỏi vòng cong đuôi. Sau khi ở đồn biên phòng về, cả hội lại ngồi nhậu với gái thái, mà lão RnR cứ thấy gái ở đâu là thấy lão là thế nào nhỉ.


Vẻ hớn hở của mèo mù khi thấy quỹ móm tăng lên đáng kể.



Lều dã chiến bên bờ sông mã.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Vài hình ảnh liên quan đến chuyến đi:

Dốc trắng nè :

Phong lan à vào xem cái rau bao tiền mớ chị ơi !

Trả biết cái bản gì nữa thấy đẹp đẹp chụp chơi .


Bộ tham mưu và các tướng lĩnh lên kế hoạch đánh chiếm biên giới này .

Ở Hotel 2** hẳn hoi nhé .

Đây món mầm đá của nhà Cáo đây .

Mầm đá thế này thì chít em rồi .

Đứng đây chờ xem có bắt sót được tí gì không nhỉ ?

Cái ông này ở đâu có gái là ở đó có ông ý .

Mình cũng bon chen tí mà cái tay kia để đâu nhỉ ....?

Mới sáng ra đã ăn Pịa rồi .

Dừng chân để xả và tranh thủ làm vài kiểu ảnh .

Đường mới sạt đấy nhìn chán chưa .

Ăn cỗ đi trước lội nước theo sau .

Đến chỗ câu rồi .

Mấy cái nhà mái đỏ là nhà bên lào đấy ,hình như là cửa khẩu thì phải .
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Bộ lạc câu dựng lều

Cần em đây này cong chưa .

Cần ông R&R nữa .

Vẫn mải mê set đồ .

Dương đút lò tối anh ngủ ở trong này nhé !

Dũng hạc trắng cắm cần vào đấy cẩn thận nhé .

Trai dân tộc tắm XXX nè .

Aha dính rồi nhìn cần Hiếu NK phê không .

Dạng chân ra đứng tấn kéo co với mày .

Cần cong người cũng cong luôn .

Kết quả đây .

Tưởng chú thế nào thế mà lúc nãy kéo anh kinh thế .

Hả hê nhìn thành tích của mình .

Ăn bàng no quá về câu tiếp và dính con này .Hic cá đâu rồi ?

Và em nó đã xuất hiện .

Nhìn phê không .

Để làm kiểu đưa tay ra chụp cho to nào ,khủng chưa ?

Ông này mò trong cái hố đấy mà cũng được cá .

Ai nhanh tay gắp bằng tay em ...

Bữa ăn đạm bạc của anh em .

Hẹn gặp lại chuyến đi sau nhé !
 

nguyenvietha

Xe tải
Biển số
OF-9763
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
276
Động cơ
537,160 Mã lực
Nơi ở
142, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
Eo ui các pác ướng nhỉ, em lên tây bắc nhiều thứ đẹp nhất là được ngắm các cô gái Thái tắm thui pác ợ. Các pác được xơi no bung nhưng chưa sướng con mắt, có lẽ phải đi thêm lần nữa.
 

anhnv_home

Xe tải
Biển số
OF-12422
Ngày cấp bằng
3/1/08
Số km
409
Động cơ
527,690 Mã lực
Khá khá, không những mắt mà còn cả những chỗ khác cũng sướng rồi bác ah
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top