Tốt mà bác.Em thấy đội độ xe bâo cám ơn a Vượng khi a ấy ra hàng con limo này. Lại còn đòi hoá váng ếch pan đơ nữa.
![]()
Tối thiểu hóa các phần nội thất.
Mới giảm được giá, như cháu VF3 vậy.
Tốt mà bác.Em thấy đội độ xe bâo cám ơn a Vượng khi a ấy ra hàng con limo này. Lại còn đòi hoá váng ếch pan đơ nữa.
![]()
Hình như ông này là rể thôi chứ cụ nhỉ hay em nhớ nhầm. Mấy ô taxi ở VP thì cũng làng nhàng thôi, không kiêm thêm nghề khác nên tài sản chưa tới 100 tỷ đâu.Các cụ tìm hiểu về taxi thịnh cường vĩnh phúc nhé. Nó có đâu đó chục cái đại lý VF thôi. Hiện tại taxi Xanh vĩnh phúc cũng nhượng quyền lại cho thịnh cường.
Thấy trên cổng thông tin thì a ý có 4-5 công ty, doanh thu cũng ko to lắm nên vay ngân hàng cũng ko vay đc nhiều thế. Thế giới xe điện đang chuyển qua taxi không người lái, dự là 2 năm tới tràn ngập ở Mỹ và TQ, chậm nhất 5-7 năm nữa nghề lái taxi xoá sổ. Thôi ko khuyên người giầu tiêu tiềnCụ này trước làm trưởng phòng đại lí vinfast, vừa nhảy ra ngoài làm " riêng" , lập công ty mua 10 ngàn xe anh tôi bằng mồm, thực tế mới lấy 3 chiếc. , gì chứ làm màu vs truyền thông anh tôi số 2 không ai dám số 1.mua để a ơi
Bank nó cho vay khi có dòng tiền (vay kinh doanh chứ không phải vay tiêu dùng) nên muốn cho được vay phải đi vào kinh doanh ngay. Không có chuyện bảo cho vay bằng thế chấp ts nhưng ts đó nằm kho đâu.Tiền mặt có giời chắc có vài chục tỷ. Còn đâu lập dự án để vay ngân hàng.
Ít nhất người ta đang vận hành 1.300 cái e34 và VF5 rồi nên người ta có cơ sở. Đặt hàng giá chiết khấu rồi bán lại chẳng hạn. Ai cấm?Đội này nói láo thành thần rồi
ngoài ra còn có thể gọi là nói phét
họ nói gì mà cụ bảo nói phét thế.Đội này nói láo thành thần rồi
ngoài ra còn có thể gọi là nói phét
Cụ cứ xoáy vào vấn đề tiền làm gì.Nhiều bác trên này cứ chắc như đinh đóng vào cột là: Vay Bank thôi, đơn giản có gì đâu !
Vay số tiền để mua 10k cái xe lên tới vài trăm triệu Mỹ mà đơn giản và dễ dàng như vậy thì nhà bank nó cũng phá sản hết cả loạt rồi.
Muốn vay được thì công ty của đại gia kia cũng phải có tài sản thế chấp, đảm bảo khả năng trả nợ.
Ngân hàng nó luôn túm đằng chuôi, lúc nào nó cũng phải đảm bảo khả năng thu hồi vốn vay một cách toàn vẹn.
Chẳng ngân hàng nào mang tiền ném xuống sông rồi đứng nhìn sủi tăm như vậy.
Ít nhất khách hàng cũng phải có một phần đáng kể tài sản đảm bảo cho khoản vay và chứng minh được dự án kinh doanh sẽ có khả năng sinh lời đủ để đảm bảo trả nợ đúng hạn.
Rủi ro, anh đại gia kia kinh doanh vài năm không thành công, khi đó ngân hàng nó sẽ làm gì với 10k chiếc xe? Bán thanh lý để thu hồi lại vốn được hết toàn bộ 10k chiếc xe sao?
Một đại gia tỉnh lẻ, thành lập công ty chưa đầy 1 năm mà sao họ có nhiều tiền vậy hả các bác?
Đặt mua liền một lúc 10.000 chiếc limo green. Kể cả có vay bank hay mua trả góp thì cũng phải có một khoản vốn đầu tư ban đầu không nhỏ.
Giá bán lẻ chiếc này VF công bố là 749.000.000 VNĐ.
Em tạm tính: 10.000 X 749.000.000 = 7.490.000.000.000 VNĐ. Tính vậy có đúng không hả các bác?
Không rõ đại gia này sẽ cho 10k chiếc chạy khắp tỉnh Phú Thọ hay cho chạy khắp miền bắc để phục vụ khách hàng. Với số lượng xe như vậy thì khâu hậu cần để duy trì cho việc vận hành hệ thống xe này được thực hiện ra sao? Như bến bãi, trạm sạc, trạm rửa xe, bảo dưỡng,...
![]()
Đại gia Phú Thọ mua 10.000 xe điện VinFast Limo Green
Giá xe điện VinFast Limo Green là 749 triệu đồng (bao gồm pin).cafef.vn
![]()
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XANH VĨNH PHÚC
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XANH VĨNH PHÚC được Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Vĩnh Phúc cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 10-10-2024. Hiện tại công ty do ông/bà PHẠM PHÚC MẠNH làm đại diện pháp luật.tracuunhanh.vn
Thời buổi công nghệ cao. Mọi thứ chuyển biến quá nhanh cụ nhỉ. Càng cao và nhanh thì thất nghiệp càng nhiều. Giờ ko biết chọn ngành gì để ít bị cạnh tranhHình như ông này là rể thôi chứ cụ nhỉ hay em nhớ nhầm. Mấy ô taxi ở VP thì cũng làng nhàng thôi, không kiêm thêm nghề khác nên tài sản chưa tới 100 tỷ đâu.
Thấy trên cổng thông tin thì a ý có 4-5 công ty, doanh thu cũng ko to lắm nên vay ngân hàng cũng ko vay đc nhiều thế. Thế giới xe điện đang chuyển qua taxi không người lái, dự là 2 năm tới tràn ngập ở Mỹ và TQ, chậm nhất 5-7 năm nữa nghề lái taxi xoá sổ. Thôi ko khuyên người giầu tiêu tiền
Trong 15 năm tới thì nghề dạy cho robot làm việc là hot nhất cụ ạ.Thời buổi công nghệ cao. Mọi thứ chuyển biến quá nhanh cụ nhỉ. Càng cao và nhanh thì thất nghiệp càng nhiều. Giờ ko biết chọn ngành gì để ít bị cạnh tranh