- Biển số
- OF-34490
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 1,719
- Động cơ
- 927,989 Mã lực
Nhiệt tình cộng với xxxxx bằng phá hoại cụ nhỉ.Cái này gọi là "chết vì thiếu hiểu biết".......![]()
Nhiệt tình cộng với xxxxx bằng phá hoại cụ nhỉ.Cái này gọi là "chết vì thiếu hiểu biết".......![]()
Các bác toàn đi đường bê tông, cấp phối chứ thỉnh thoảng em vẫn phải lọt vào những con đường mà không bao giờ dám nghĩ phía trước có cái gì đó mà không chạy thẳng tiếp được, vì không chỉ quanh co mà 2 mép rệ cỏ chắc chỉ đủ 1 gang tay rộng sang mỗi bên bánh, còn quá nữa là đất rồi bên dưới là ruộng hay mương nước.Thật thế không cụ?
Nhìn cái ống xả hả cụxe này mới lắm các cụ ạ. Có lẽ bác tài mới tậu xe mới...bị này thì sót xa wa

Cái này chắc ở Phú Thọ vì thấy xi măng đề là xi măng Vĩnh Phú (tên trước khi tách tỉnh).đường này giống ở Thái Nguyên quá, có thể đi các chuyến trước không sao, mà không đi vào thì đưa vật liệu vào kiểu gì? chỉ chết xi thôi chứ người k sao phải k.
. LX thực ra cũng chẳng biết bao nhiêu trọng tải mà tính ( cái này làm gì có dạy ở trường học LX và có học đâu toàn chống trượt )+ chủ bảo thì lái làm gì có khái niệm tính toán và dám bật lại. cho nên các cụ thấy toàn chuyện TNGT ở trên trời rơi xuỗng vì những LX kiểu này.Không cụ ạ, em dự nó tránh 1 xe 4B đi ngược chiều nên sụt bánh ở rệ đường.tài phi qua đây cũng nhiều lần rồi nên chủ quan với số xi đg cõng
Các bác toàn đi đường bê tông, cấp phối chứ thỉnh thoảng em vẫn phải lọt vào những con đường mà không bao giờ dám nghĩ phía trước có cái gì đó mà không chạy thẳng tiếp được, vì không chỉ quanh co mà 2 mép rệ cỏ chắc chỉ đủ 1 gang tay rộng sang mỗi bên bánh, còn quá nữa là đất rồi bên dưới là ruộng hay mương nước.
Có lần còn đi qua 1 cái cầu chắc chỉ dài hơn chục mét bắc qua con mương chỉ để xe 2B qua, nó được làm cong lên như cầu vồng, chống bằng mấy cái cọc bê tông cỡ bắp chân, trên mặt cầu là những tấm bê tông mỏng xếp ngang, lâu ngày mấy cái dây hay ốc thép đã tuột hết nên chúng chẳng còn xếp được ngay ngắn, bánh xe đặt đến đâu thì đầu kia nó bật lên chạm cả vào cạnh gầm xe. Lên chỗ cao nhất thấy xe mình chót vót trên con mương mà nghĩ nếu nó rơi thì chắc phải nhờ mấy cái công nông nối nhau kéo vì chẳng cái xe nào khác lọt được vào chỗ ấy!
Cũng có hôm tắc đường đi vòng, nhưng mấy cái xe tải cũng vòng theo thế là chui vào 1 con đường làng, xe mình nhỏ, nhẹ không sao, nhưng cái xe tải phía trước thấy bánh nó đi đến đâu đất lún đến đấy, sợ nhất là thỉnh thoảng có cái 2B đi ngược chiều ông xe tải mà lái sang bên một chút thì chắt chắn bánh sẽ lún xuống và cái xe sẽ đổ ra ruộng, nhưng cái xe tải phía sau mà lùi cũng lại chắc chắn sẽ nằm xuống ruộng tiếp và mình sẽ được ở giữa để chờ chẳng biết đến khi nào có loại xe cứu hộ nào bám được đường ấy để nhấc cái xe tải bịt đường cho mình qua...!
Có hôm loằng ngoằng đi sâu theo một bờ mương vào nhà 1 ông khách hàng, đến cổng thì quá chật, chỉ để 2B đi qua nên phải đỗ ngoài, xong việc phải đi quá cái tường rồi ông ấy chặt mấy khóm chuối để em vào trong ấy quay xe!

Nói như đúng rồi... Cụ quá võ đoán!những người lái xe tải như này họ cũng vẫn là lái công nông chỉ đi mua cái bằng cho hợp pháp.. và đương nhiên hậu quả sẽ đến với họ
lâu mới pót bài bên mục này. Nhân tiện em gặp vụ này nên pót cho các cụ cmt, chú lái xe không hiểu tính toán kiểu gì mà cho cái xe nặng gần 5 tấn + 120 bao xi măng loại 50kg/bao = 11 tấn đi vào con đường đất này.
Em dự là lái xe không biết tính ợ...
