Có thể nhìn hàng số in trên bánh xe, để biết được vỏ lốp được sản xuất vào năm nào.
Bị hẫng tức thời vị trí lốp bị nổ đó bác,3 bánh kia nó vẫn gánh nên trọng tâm phân bổ không đều,nên masat chỗ nhiều chỗ ít.Chính vì xe nhao lái về phía lốp bị nổ nên cần tài xế phải giữ chắc tay lái,giữ xe đi thẳng,đồng thời tránh đạp phanh sẽ càng khiến xe quay đơ.Nhưng khi xe chạy chậm dần rồi thì rà phanh sẽ không bị quay đơ nữa.Em thấy có gì dố sai sai. Lốp bị nổ hay xì hơi thì lúc đó lực ma sát giữa bánh xe vời mặt đường của lốp bị nổ sẽ là lớn nhất so với 3 lốp còn lại. Đồng thời, do bị mất lục nâng ở vị trí lốp bị nổ nên xe nghiêng về phía đó. Khi đó, xe có hiện tượng nhao lái về phía lốp bị nổ, đặc biệt là khi bị nổ lốp trước thì hiện tượng nhao lái là rõ nhất và nguy hiểm nhất.