- Biển số
- OF-19470
- Ngày cấp bằng
- 3/8/08
- Số km
- 592
- Động cơ
- 508,175 Mã lực
tau thề éo sợ tí nào luônkính cụ chuẩn 100% lắp thêm ợ. hôm nọ, em đi làm tí sàn, bác thợ ko biết vô tình hay cố ý động vào cáp đầu (hoặc là cáp nguồn), hậu quở lờ đơ luôn bộ tích hợp vô lăng.ông thợ làm câu....hên xui đồ điện tử, chắc của anh hỏng òy. em hết hồn luôn. nó mang quả cáp-ka theo xe, phán giá 7 củ rưỡi, phán rèng nếu lắp vào được mà điều khiển được thì.....của anh coi như xong, ko phải lỗi bọn em.
kết quả điều khiển như phình phường. em tiếc lắm dưng định thay luôn. may mà ý giời ko đồng ý (cơ bản là nó bẩu thay nhanh lém, mất 10-15' thôi dưng mờ em chả tin, vì trước đấy nó cũng bảo chải sàn, lắp đèn bậc lên xuống mất nửa tiếng, ai dè làm từ 3h chiều đến hơn 6h tối, đâm ra em hẹn.......mai gặp lại). trên đường về nhà, may được 1 xe tăng tư vấn (em đi với thằng này chán lém các bác ợ, đi lắp lần nào ko phát sinh thêm cái này thì cũng phát sinh thêm cái kia, đếch hợp thì phải
lúc thằng thợ lắp xong, mặt bác xe tăng cắt ko còn hột máu, vì bác dắt mối mà, đang yên đang lành giờ đíu điều khiển vô lăng được nữa, chắc sợ em bắt đền
) em gọi cho thằng sâu, nó phán là ôi giời,ko hỏng đâu, hàng lắp thêm loại này hơi phức tạp, mai mang đến em chỉnh tí là xong.
đêm về em nguyện cầu dưới ánh trăng, sáng sau mang đến thì sâu nó đi đá bóng
tan bao giấc mơ luôn, xác định quả này đầu tư hơn xịch củ làm quả có dẫn đường, cho nó máu. nhưng em sống tốt nên được giời thuơng cụ ợ, nó vẫn ko quên lời hẹn nên cho 1 thằng đệ đến lắp. bác thợ đầu tiên chỉnh khoảng 15' xong, bật đi-vi-đi lên vo lum ko tài nào xuống được. bác này mặt xanh như *** nhái
chắc sợ em bắt đền vì trước khi sửa ít nhiều thì nút.....hang up điện thoại trên vô lăng còn là nút to tiếng (nút duy nhất còn điều khiển được). thế là nó gọi ngay đồng bọn đến giải cứu. bác thợ 2 thì phải nói là nhìn phát tin luôn: mồm ngậm tăm, mắt đảo qua đảo lại, cười hềnh hệch với bác 1 (chắc bác 1 trình còi hơn). đúng 3' sau, nó giao lại em cái xe với....đầy đủ chức năng tích hợp vô lăng và phán 1 câu với bác thợ 1 (chắc...chửi khéo): bố mày đẻ ra cái tích hợp này mà dám bảo hỏng
xong rùi nó bảo bác thợ 1 cầm 3 bộ tích hợp xe để đi lắp. <----- kinh nghiệm xuơng máu cho các bác rằng thì là tất cả tích hợp vô lăng hiện có của dòng cam tàu đều lắp tại Việt Nam và hàng hóa thì ko rõ nguồn gốc xuất xứ.
cụ cứ khen nó hoành tráng chứ thật lòng em thích bộ theo xe nguyên bản của nó hơn nhiều cụ ợ. thật sự là nếu như em có điều kiện mở 1 rum, em xin hứa với cả lò nhà mình là em ko lắp thêm hoặc chế biến bất cứ 1 ốp sừn nào.em nguyện kéo những bác thợ giỏi về,nếu cụ nào thích thièm sẽ lắp thêm chứ nhất định ko thể thế này. đúng là mua xe xong thì mới biết đây là đồ lắp thêm. dù sao thì cam tàu và cam việt nếu có phải bảo hành thì đều tệ như nhau cả, vì thế mà em mới làm thớt này để các cụ nhà mềnh có điều kiện, kinh nghiệm chia sẻ.
bác nào tính động chạm gì em nó, nhớ 1 nguyên lý là ko được rút giắc đầu hoặc giắc nguồn nhé (câu này em nói hộ thằng sêu), vì nếu rút ra thì coi như ri-sét lại, và hên xui thuộc về...loại đi-vi-đi mà rum nó lựa chọn.
còn nếu bác nào có đựoc mã số cài đặt, hãy công bố cho anh em được biết đề phòng dính phải vụ này.(em xin lỗi vì thấy bác thợ 1 chữa vừa lâu, vừa chả ra gì nên quên béng mất phải học lỏm của bác thợ 2), ai biết công bố cho anh em còn tránh
vì đầu hỏng mầy éo bán được mầy lại cho tau thoi
. thế cái đuôi gió đã zính keo 502 vào chưa????
Chỉnh sửa cuối:
ông thợ làm câu....hên xui đồ điện tử, chắc của anh hỏng òy. em hết hồn luôn. nó mang quả cáp-ka theo xe, phán giá 7 củ rưỡi, phán rèng nếu lắp vào được mà điều khiển được thì.....của anh coi như xong, ko phải lỗi bọn em.
kết quả điều khiển như phình phường. em tiếc lắm dưng định thay luôn. may mà ý giời ko đồng ý (cơ bản là nó bẩu thay nhanh lém, mất 10-15' thôi dưng mờ em chả tin, vì trước đấy nó cũng bảo chải sàn, lắp đèn bậc lên xuống mất nửa tiếng, ai dè làm từ 3h chiều đến hơn 6h tối, đâm ra em hẹn.......mai gặp lại). trên đường về nhà, may được 1 xe tăng tư vấn
lúc thằng thợ lắp xong, mặt bác xe tăng cắt ko còn hột máu, vì bác dắt mối mà, đang yên đang lành giờ đíu điều khiển vô lăng được nữa, chắc sợ em bắt đền
đêm về em nguyện cầu dưới ánh trăng, sáng sau mang đến thì sâu nó đi đá bóng
tan bao giấc mơ luôn, xác định quả này đầu tư hơn xịch củ làm quả có dẫn đường, cho nó máu. nhưng em sống tốt nên được giời thuơng cụ ợ, nó vẫn ko quên lời hẹn nên cho 1 thằng đệ đến lắp. bác thợ đầu tiên chỉnh khoảng 15' xong, bật đi-vi-đi lên vo lum ko tài nào xuống được. bác này mặt xanh như *** nhái
chắc sợ em bắt đền vì trước khi sửa ít nhiều thì nút.....hang up điện thoại trên vô lăng còn là nút to tiếng (nút duy nhất còn điều khiển được). thế là nó gọi ngay đồng bọn đến giải cứu. bác thợ 2 thì phải nói là nhìn phát tin luôn: mồm ngậm tăm, mắt đảo qua đảo lại, cười hềnh hệch với bác 1 (chắc bác 1 trình còi hơn). đúng 3' sau, nó giao lại em cái xe với....đầy đủ chức năng tích hợp vô lăng và phán 1 câu với bác thợ 1 (chắc...chửi khéo): bố mày đẻ ra cái tích hợp này mà dám bảo hỏng
xong rùi nó bảo bác thợ 1 cầm 3 bộ tích hợp xe để đi lắp. <----- kinh nghiệm xuơng máu cho các bác rằng thì là tất cả tích hợp vô lăng hiện có của dòng cam tàu đều lắp tại Việt Nam và hàng hóa thì ko rõ nguồn gốc xuất xứ.
(em xin lỗi vì thấy bác thợ 1 chữa vừa lâu, vừa chả ra gì nên quên béng mất phải học lỏm của bác thợ 2), ai biết công bố cho anh em còn tránh
nếu cần, bỏ thêm xịch củ nữa, có ngay bộ định vị dẫn đường cho nó máu, chả nhẽ vì cái đầu tầu mờ lại bán xe thì biết đổi xe gì bi giờ
vậy cụ có thể đáp em 1 nhời về hộp số của em nó ko ợ
xe nào chuyển số như cam tàu của em (nếu chỉ là của em) nói riêng và của các bác (nếu có) nói chung. thật sự kỳ lạ. các bác giúp iem phần này nhé. tối qua đi cùng ông bẹn về, em nói bác ấy chả tin, bác bẩu em là có mà loạn.
em ko trình bày, phanh lại tét mấy phát cho bác ấy xem, bác ấy lắc đầu bảo em lên diễn đàn chia sẻ. đây cũng là một trong các bước cần thiết và cần phải biết về cam đài, các cụ nhể
cụ nào biết rõ nhất về điều này, quăng bom và để lại dấu vết, em kính cụ luôn
hộp số 4 cấp thì hóa ra D cũng là 1 cấp (3 cấp còn lại lần lượt là L, 2, 3). có thể là em ngậm hơi lâu
dưng mờ ít nhiều đó cũng là kinh nghiệm tự bản thân rút ra mà chả thấy cụ nào truyền thụ lại cho em nên em cũng vui, muốn sẽ chia với các cụ điều đó. trước em nghĩ 4 cấp bao gồm 3 tiến, 1 lùi hóa ra là nhầm ợ. 
... ý cụ là để D nhưng làm thế nào để xuống số thấp, vượt xe khác?
cụ nào ném gạch tí đê
. vì của cụ rõ rềnh rềnh số S là 5 số thì suy ra cái số của em là 3 số, suy tiếp nữa (cái ngu tập 2 của em đới