[Đánh giá] Đánh giá nhanh Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT 2018 máy xăng.

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,473
Động cơ
164,808 Mã lực
Chạy Pajero Sport 2018 4x4 AT máy xăng một tháng em thấy vài ưu nhược điểm sau:



A. Nhược điểm



1. Cái pô kêu ù ù khi ga lên nghe rất ức chế, em đang muốn đi độ lại cho êm như lx600 @-) ( Nếu cài cruise control hoặc ga đều thì xe cực kỳ êm ái8->

2. Giảm xóc hơi mềm nên đi hơn bồng bềnh, em đang định thay bộ khác cho cứng kiểu sedan thể thao như con C300 AMG Plus đang đi:D

3. Tiếng kêu đèn xi nhan hơi bé:(

4. Mỗi kính lái có lên xuống tự động, các kính còn lại không có tự động, em đã đi độ hơn 2 triệu để tất cả đều lên xuống tự động\m/

5. Loa nguyên bản nghe rất đểu\m/ nên em đã độ lại loa và thêm quả loa gầm nghe cho thêm cảm xúc=))

6. Vô lăng nặng gần bằng xe tải nhỏ:-??

7. Đồng hồ tốc độ không có hiển thị chữ số km cụ thể mà chỉ có đồng hồ kim, em đang định thay đồng hồ dạng LED bản 2023 2025 nhìn cho đỡ lạc hậu @-)

8. Gập tối đa hai hàng ghế lên thì sàn phía sau cũng không phẳng lì mà hơi dốc xuống phía trước, không thuận lợi lắm khi đi xa muốn ngả lưng ngủ:-w

9. Hàng ghế thứ 2 cố định không di chuyển lên xuống được nên hàng 3 ngồi hơi chật[-X

10. Đèn pha nguyên bản là led nhưng chưa sáng lắm, em vẫn độ bi đèn gầm nhìn cho sáng hơn=))

11. Đi phố hốc xăng 15 đến 18 lít@-)

12. Xe lắc ngang hơi nhiều do khung gầm rời và cầu cứng phía sau~X(

13. Hơi hẹp ngang bên trong so với các xe cùng phân khúc>:/

14. Cửa sổ trời dột do giăng cao su lão hóa, motor mở cửa sổ trời cũng hỏng, em chưa thèm sửa mà dán luôn băng dính lên nóc xe chỗ viền cửa sổ trờix-(

15. Thay đồ hãng hơi chát, đặt ngoài cũng hơi chát so với các xe cùng phân khúc hãng khác\m/

16. Cái cốp sau chỉnh cơm chứ không phải cốp điện nên khá bất tiện:-j

17. Nhìn nội ngoại thất hơi xấu:-j:-j:-j



B. Ưu điểm



1. Hệ dẫn động bốn bánh Super Select II là ưu điểm nổi trội của con này so với tất cả các con tương đương giá tiền và cùng phân khúc. Giải quyết được hầu hết tất cả các loại đường xấu, thậm chí đợt vừa rồi em đi Tây Bắc 3 lần vào những cung đường xấu không thua kém con Mer G63 và Land Cruiser là mấy.

1000007088.jpg


2. Máy V6 3.0 được rất nhiều tạp chí nổi tiếng và người dùng đánh giá rất lành và bền, rất ít hỏng vặt.

3. Cách âm khá tốt, đi êm, ít bị tiếng máy và âm thanh bên ngoài dội vào (trừ mỗi cái bô kêu ù ù khi ga nhanh).

4. Nhược điểm bên trên là giảm xóc hơi bồng bềnh nhưng là ưu điểm khi phi ổ voi ổ trâu ổ gà, đường xấu em không cần phải giảm ga mấy, cứ thế phi qua ầm mà vẫn yên tâm.

5. Ghế da vẫn khá tốt qua nhiều năm không bị nhăn mấy, mùi da nguyên bản vẫn khá thơm dễ chịu.

6. Khung gầm rời chắc chắn.

7. So sánh về vận hành và giá trị sử dụng khi đi đường xấu thường xuyên thì con xe cũ này ngon bổ rẻ hơn so với tất cả các xe cùng phân khúc.

8. Lội nước 700 mm là một ưu điểm khi mưa lụt.

9. Gập hàng ghế thứ ba lên, cốp rất rộng rãi để được rất nhiều đồ.



Kết luận: Con xe này sinh ra để đi cày những cung đường xấu và đi xa yên tâm. Nó thực dụng kiểu Nhật, không hào nhoáng và không đẹp. Thiếu nhiều option cơ bản nhưng bù lại khung gầm máy móc và vận hành vượt trội so với các xe cùng phân khúc. Một con xe lành bền để chinh phục những cung đường xấu.

1000006611.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
ưu điểm:
thước lái dầu chân thực, rất khó hỏng, bao quăng quật.
Super sellect II ngon nhất nhì thế giới xe, thích awd hay 4wd đều được, ko giả cầy.
máy móc bền bỉ,
điều hòa mát.
Nhược:
Thước lái rất dễ lệch, cứ tốc độ cao lao vào ổ gà hoặc nắp cống hoặc con lươn vài lần là xe nhẹo, xỉa sang 1 bên.
giảm xóc sau yếu, rỉ dầu ( bệnh kinh niên của mitsu)
Hao xăng.
nhàm chán, loa dở, lắc ngang nếu vào cua gắt hoặc chạy gắt.
 

tittau

Xe tải
Biển số
OF-831095
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
273
Động cơ
1,254 Mã lực
ưu điểm:
thước lái dầu chân thực, rất khó hỏng, bao quăng quật.
Super sellect II ngon nhất nhì thế giới xe, thích awd hay 4wd đều được, ko giả cầy.
máy móc bền bỉ,
điều hòa mát.
Nhược:
Thước lái rất dễ lệch, cứ tốc độ cao lao vào ổ gà hoặc nắp cống hoặc con lươn vài lần là xe nhẹo, xỉa sang 1 bên.
giảm xóc sau yếu, rỉ dầu ( bệnh kinh niên của mitsu)
Hao xăng.
nhàm chán, loa dở, lắc ngang nếu vào cua gắt hoặc chạy gắt.
móa nó
dòng này cũng bị à cụ
con triton 1 năm bảo hành 2 lần roài ko biết hết 3 năm mấy lần đây
 

Hungpede

Xe buýt
Biển số
OF-840580
Ngày cấp bằng
23/9/23
Số km
874
Động cơ
22,172 Mã lực
Đổi sang lc250 là ngon ngay :))
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
móa nó
dòng này cũng bị à cụ
con triton 1 năm bảo hành 2 lần roài ko biết hết 3 năm mấy lần đây
PS cũng bị mà, rỉ thôi, trong tgian bảo hành thì vẫn được thay, còn lại thì
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
16,817
Động cơ
435,262 Mã lực
quá phủ lý cho chủ sau :D
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
24,868
Động cơ
431,702 Mã lực
Cụ này đúng tinh thần otofun, rất đàng hoàng khi nói về xe ạ.
 

Hungpede

Xe buýt
Biển số
OF-840580
Ngày cấp bằng
23/9/23
Số km
874
Động cơ
22,172 Mã lực
Mua mới con lc250 đắt gấp 3 con này =))
Tầm tiền mua lc250 em mua 3 con này đổi nhau đi thích hơn=))=))=))
À e đang đi xăng 2 cầu mà, thấy các b chê mà e định xin vợ mua lc250 mới mà mãi chưa duyệt thêm 3-4tỷ để mua :)
 
Chỉnh sửa cuối:

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,473
Động cơ
164,808 Mã lực
quá phủ lý cho chủ sau :D
Cụ này đúng tinh thần otofun, rất đàng hoàng khi nói về xe ạ.
À e đang đi xăng 2 cầu mà, thấy các b chê mà e định xin vợ mua lc250 mới mà mãi chưa duyệt thêm 3-4tỷ để mua :)
Em nhận xét xe khách quan dựa trên ưu nhược điểm chứ không thiên về hãng nào. Em đi nhiều hãng lắm rồi nhưng tầm tuổi này bắt đầu quay về xe Nhật đi cho lành. Vẫn có xe Đức, Anh đi chơi đi phố... Nhưng đi xa đặc biệt những vùng đồi núi hiểm trở và đường khó đi thì vẫn phải là xe Nhật gầm cao hai cầu như LX600, LC300, LC200, LC250, PS hoặc những xe bán tải 4x4.
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
em nhận định Mitsu:
Sếp cho 10 đồng làm xe, 5 đồng vào hệ truyền động Super sellect II, 3 đồng vào điều hòa, 1 đồng vào giảm xóc, thước lái, 1 đồng vào thiết kế quảng báo ( dạo gần đây đã đổi thiết kế và quảng bá mạnh nhưng PS vẫn xịt)
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
16,817
Động cơ
435,262 Mã lực
em nhận định Mitsu:
Sếp cho 10 đồng làm xe, 5 đồng vào hệ truyền động Super sellect II, 3 đồng vào điều hòa, 1 đồng vào giảm xóc, thước lái, 1 đồng vào thiết kế quảng báo ( dạo gần đây đã đổi thiết kế và quảng bá mạnh nhưng PS vẫn xịt)
Độ này đang cho ae t kế lại, cắt chữ sport sao á, để dựng lại tên Pajero huyênnf thoại, xong là thèng em spost nâng cấp lên.
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó
Độ này đang cho ae t kế lại, cắt chữ sport sao á, để dựng lại tên Pajero huyênnf thoại, xong là thèng em spost nâng cấp lên.
Nếu thực sự Mit dùng khung gầm của Triton mới để làm Pajero thì quá là phèn ấy ạ.
Giữa Nissan và Mitsu đã có thỏa thuận là Nissan lấy khung thân vỏ, thậm chí cả lòng mề Triton đi làm Navara mới ( em gọi là Navaton, hoặc Trinara), thì ít ra Nissan có thể chìa ra khung gầm của Patrol/ Armada 2025 - mã Y63, để cho Mitsu làm Pajero nó mới xứng với cái tên đấy ạ.
Trong suy nghĩ và mong đợi của em thì chiếc Pajero sẽ như này
Máy: 3.8 tăng áp kép 450- 500 bhp.
số: Super Sellect III có khóa vi sai trước, sau, trung tâm, hộp số 9/10 cấp, có cầu chậm. 4L không khóa, và 4LLck có khóa.
cầu mềm: xưa giờ đặc trưng của Pajero,
8 ghế, hoặc 7 ghế ngồi thoải mái ( Y63 có cái này rồi).
giá 3 đồng,
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
16,817
Động cơ
435,262 Mã lực
Nếu thực sự Mit dùng khung gầm của Triton mới để làm Pajero thì quá là phèn ấy ạ.
Giữa Nissan và Mitsu đã có thỏa thuận là Nissan lấy khung thân vỏ, thậm chí cả lòng mề Triton đi làm Navara mới ( em gọi là Navaton, hoặc Trinara), thì ít ra Nissan có thể chìa ra khung gầm của Patrol/ Armada 2025 - mã Y63, để cho Mitsu làm Pajero nó mới xứng với cái tên đấy ạ.
Trong suy nghĩ và mong đợi của em thì chiếc Pajero sẽ như này
Máy: 3.8 tăng áp kép 450- 500 bhp.
số: Super Sellect III có khóa vi sai trước, sau, trung tâm, hộp số 9/10 cấp, có cầu chậm. 4L không khóa, và 4LLck có khóa.
cầu mềm: xưa giờ đặc trưng của Pajero,
8 ghế, hoặc 7 ghế ngồi thoải mái ( Y63 có cái này rồi).
giá 3 đồng,

Cụ đọc thêm cái này xem có p không, báo hay viết láo nháo nên khó tin lắm.
 

linh 7

Xe buýt
Biển số
OF-825160
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
970
Động cơ
90,282 Mã lực
Nơi ở
Giường bu em nó

Cụ đọc thêm cái này xem có p không, báo hay viết láo nháo nên khó tin lắm.
báo đây vẫn viết là dựa trên khung gầm triton đời mới, và động cơ có lẽ vẫn là 2.4 mivec thôi ạ. với em nếu vậy thì cũng làng nhàng,
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,473
Động cơ
164,808 Mã lực
Mitsubishi cứ làm mấy con ngon như đi đua Paris Darka và thiết kế bắt mắt một chút tự nhiên doanh số sẽ rất cao.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,861
Động cơ
551,877 Mã lực
Bình nhiên liệu 68 lít máy dầu, 70 lít máy xăng, kiểu mặc quần chim 9 cm đũng có 8,9 cm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top