Thảo luận Đánh giá sau 10.000 km với lốp Goodyear

Laser Ghia

Đi bộ
Biển số
OF-325400
Ngày cấp bằng
30/6/14
Số km
6
Động cơ
286,660 Mã lực
Chặng đường 10.000km với Goodyear ATM

Thay bộ lốp Goodyear từ vào độ cuối năm ngoái, tính tới nay cũng loanh quanh 6 tháng oanh tạc trận địa và trải qua được hơn 10.000km giờ thật sự vui trong lòng quá đỗi vì dạo đấy đã có sự lựa chọn đúng.

Kỳ trước em cũng ham vui làm bài review 3.000km đầu tiên chia sẻ vài điều nhỏ nhặt với cả nhà, nay làm tiếp tập nữa đây. Cũng vì mấy tháng đầu năm nay toàn được nghỉ lễ dài nên cứ thế nhà em làm vài chuyến du lịch xa đổi gió, từ đó rút ra vài tiêu chí về lốp ATM mà theo cá nhânthấy rất ngon lành muốn chia sẻ cùng các bác.

Với em sự khó chịu nhất khi cầm lái một chiếc xe đó chính là tiếng ồn, tuy cũng hiểu phần lớn âm thanh này phát ra là do ma sát giữa lốp xe với mặt đường nhưng xét cho cùng có nó là thấy không vui rồi. Và điều này cũng phát sinh từ loại lốp theo xe, con Mazda nhà em trải qua nhiều dòng lốp mà loại nào cũng để lại tiếng, không rào rào, rò rò thì cũng rù rù nghe phát chán. Nhưng từ dạo thay bộ guốc mới này thì đỡ hơn rất nhiều, ngồi trong xe mấy khi mới nghe tiếng lạo xạo nho nhỏ, vợ em ngồi kế bên cũng cảm nhận tương tự nên thế cảm thấy thoải mái, tâm tịnh hơn hẳn.

Độ ổn định kiểm soát lái cũng rất tốt, em đã thử với tốc độ trên 110km/h và không hề rung lắc hay chao đảo, thắng gấp với tốc độ 80km/h cũng hoàn toàn nhẹ nhàng, vững chải và bám sát mặt đường. Khi chạy qua những ổ gà hay gờ giảm tốc xe chỉ có nhúng nhẹ một cái và ít nảy, dằn xóc hơn trước.

Tiếp theo là độ an toàn khi đánh lái thì được tối ưu hơn hẳn, khi vào những khúc cua gấp cảm giác lái hoàn toàn nhẹ nhàng và lướt qua 1 cách dễ dàng dù chạy với tốc độ cao.

Trên đường đi thì đôi lúc cũng có chạy vào đoạn đường xấu, đang thi công làm đường nên đất đá, cát bụi mù mịt, nhưng trước mắt thì chưa bị sẹo sùng gì (đinh tán thì chưa ăn được con nào). Chứ trước đi MC các cung đường như vậy thì may lắm mới không tét lốp, u cục,...

So ra phen này dòng lốp Goodyear Assurance Triplemax (ATM) đã làm tốt hơn nhiều so với các phiên bản lốp thế hệ trước. Cá nhân em so sánh với các hiệu lốp từng đi thì thấy có vượt trội, với tầm tiền bỏ ra và có được sản phẩm ưng ý là mừng rồi.
Nay nghe cụ em quyết cuối tuần sẽ thay 4 quả Good year cho con CRV của em.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top