- Biển số
- OF-744559
- Ngày cấp bằng
- 29/9/20
- Số km
- 13
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 29
Đúng 2tr3 rồi cụ. Em lấy hình bên đó đấy, đang định đi lắp thay cái cũ đây.Bao nhiêu thế bác, mẫu này có auto bên q2 báo giá 2tr3, chát phết
![]()
Đúng 2tr3 rồi cụ. Em lấy hình bên đó đấy, đang định đi lắp thay cái cũ đây.Bao nhiêu thế bác, mẫu này có auto bên q2 báo giá 2tr3, chát phết
![]()
Không biết lắp nó dán hay khoan vít cụ nhỉ, mà cụ thay cái mới nó lại khoan vít mới thì toét xe ra hả cụĐúng 2tr3 rồi cụ. Em lấy hình bên đó đấy, đang định đi lắp thay cái cũ đây.
Khoan vít đấy cụ, dán ko chắc đâu. Khoan cũng xót nhưng ốp vào cũng che mất nên đang đắn đo. Giá đó còn chát quá đợi giảm giá tí rồi lắp.Không biết lắp nó dán hay khoan vít cụ nhỉ, mà cụ thay cái mới nó lại khoan vít mới thì toét xe ra hả cụ
He he ... loại này trông cũng được chứ nhỉHạt dẻ là khoảng 1tr2 thôi đc ko bác?
để hôm nào em ra bãi chụp thêm, tại ko thích nên chẳng buồn chụp choẹt huhu.
mà em thấy có loại mới này trông cũng đẹp
View attachment 5799103
![]()
![]()
Chưa vượt qua Xpander nổi đâu cụView attachment 5803507
th XL7 bán khá phết, 1250 xe tháng 12
Bác có gắn vè che mưa ko? Nhiều ng phản ánh là gió rít lọt vào xe 1 phần là do cái nàyEm vừa trải nghiệm đi cao tốc HN Cầu Giẽ, Ninh Bình, đi 1 mình, nhiệt độ ngoài trời 11 độ, có gió nhẹ, em tắt hết đài, điều hòa, lần đầu đi cao tốc 1 mình, thấy tiếng ồn rõ hơn, nghe thấy tiếng gió rít bên ngoài cảm giác như hở kính ấy, đúng là độ đầm, kín khít không được như các dòng xe cao cấp. Nhưng nhìn chung vẫn ổn, đi 120km/h vẫn ổn, chỉ hơi chòng chành chút xíu thôi.
cứ mỗi năm khoảng 15k xe đều đều là đc, vượt lên chính mình là đc. xong chiếm thị phần đông thì sẽ có ng mua đông. tính đổi mazda 2 qua nhưng mà trc mắt nhà mình phải xây lại là vấn đề lo trước.Chưa vượt qua Xpander nổi đâu cụ![]()
Em ko gắn vè che mưa, vì lúc mua hãng bảo KM xong rồi lại cắt mất, với lại lắp gập gương lên kính rồi thì vè che mưa ko có tác dụng mấy nữa nên thôi ko lắp.Bác có gắn vè che mưa ko? Nhiều ng phản ánh là gió rít lọt vào xe 1 phần là do cái này
Tắt được cụ ạ. Giữ mấy giây nó mới tắtCác cụ cho em hỏi với
Cái chế độ cân bằng điện tử trên XL7 muốn tắt hay bật nó lên thì ko đc. Vậy sử dụng như thế nào đc ah?
Sales họ nói rằng xe Suzuki nó tích hợp cân bằng điện tử với phanh ko tắt đi đc, nhưng nếu như vậy, khi đi đường trơn và ướt , ko dùng đc cân bằng điện tử thì tắt kiểu gì?
Cụ nào biết giải thích giúp em thông não với ah?
Ah, vậy ah? Để em thử ngay xem sao. Tắt xong vậy, bật lại chắc cũng giữ mấy giây phải ko? Mà nó có báo tín hiệu gì trên bảng đồng hồ để biết ko ah?Tắt được cụ ạ. Giữ mấy giây nó mới tắt![]()
Đúng là ấn giữ mấy giây là tắt đc và có đèn báo màu vàng trên bảng đồng hồ. Muốn mở lại,bấm 1 cái là mở lại, đồng thời đèn báo tắt.Tắt được cụ ạ. Giữ mấy giây nó mới tắt![]()
Tắt cái đấy nó mất cái đèn xanh ở nút bấm đấy luôn mà, mở thì đèn nó lại xanhAh, vậy ah? Để em thử ngay xem sao. Tắt xong vậy, bật lại chắc cũng giữ mấy giây phải ko? Mà nó có báo tín hiệu gì trên bảng đồng hồ để biết ko ah?
Mới mua xe, háo hức mấy ngày đầu nên "í ới" ầm ĩ tí thôi, giờ thì chán rồi nên im!Mấy hôm nay không thấy cụ nào í ới nhỉ, em đi được 5,5k KM rồi mà chưa có tg đi bảo dưỡng lần 2, có cụ nào đi bảo dưỡng lần 2 rồi thông tin cho em biết với bảo dưỡng lần 2 làm những gì nhỉ.
Mấy ngày hôm nay e bận quá, chạy đôn chạy đáo để kiếm ít xu ăn Tết nữa cụ ơiMấy hôm nay không thấy cụ nào í ới nhỉ, em đi được 5,5k KM rồi mà chưa có tg đi bảo dưỡng lần 2, có cụ nào đi bảo dưỡng lần 2 rồi thông tin cho em biết với bảo dưỡng lần 2 làm những gì nhỉ.
Mấy cái này e cũng chưa mày mò nữa, để khi nào rãnh e vọc thửTắt cái đấy nó mất cái đèn xanh ở nút bấm đấy luôn mà, mở thì đèn nó lại xanh
xe này 120 đầm xe lắm bác mỗi người cách chạy đó giờ bên em cho khách thử xe khách đều nói máy ổn lắm gì chứ máy của su bác khỏi lăng tăngEm cũng đang theo dõi em này. Nhưng mà chạy 100-120 mà đuối thì cũng hơi quan ngại. Em k hiểu đuối cụ thể là thế nào. Chứ em chạy spark ltz mà cao tốc HN HP vẫn giã đều 110, tất nhiên là vòng tua cũng trên 3000 ạ