Đánh giá Đánh giá thực tế xe Ford Everest 2016 bản Trend

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
Cháu vẫn hóng, vì thực sự trước cháu cũng quan tâm em này lắm lắm, cháu thì đang đi Sò nhưng không thích ở cái không gian chứa đồ chật chội cũng như hàng ghế giữa không có trượt lên xuống để điều chỉnh không gian để chân.

Qua cái cảm nhận thực tế của cháu, thông qua ảnh cụ chủ post, có vài vấn đề cháu có thể khẳng định.

1. Không gian các hàng ghế 3 chật chội hơn mong đợi, cháu nghĩ cũng chỉ same same San/Sò, chiều ngang thì chắc chắn hẹp hơn, và thua Fotuner. Hàng ghế 3 có chiều cao 15cm tính từ mặt ghế xuống sàn thì vẫn là ngồi xổm. Không gian để đồ phía sau rộng hơn San/Sò, có thể bằng hoặc nhỉn hơn Fotuner. Do gầm cao nhưng trần thì cũng không cao hơn so với San/Sò (cái này cháu nhìn cảm quan khi gặp em nó ở trạm soát vé) nên không gian có lẽ bí hơn (chờ ảnh của cụ chủ)

2. Chất liệu nội thất da kém hơn San/Sò, Fotuner thì cháu không nhớ lắm (Cái này có thể do ảnh chụp của cụ chủ kém quá)

Chờ thêm thông tin cảm nhận của cụ chủ :)
Em đã xem khá kỹ em 3.2 Tita và đồng ý với cụ. Hàng thứ 3 không rộng rãi lắm, còn so với San Sò dư lào thì em không rõ vì chưa được ngồi các xe này.
So với Forturner thì ngang ngang cơ thôi cụ ạ.
Nói chung kể cả San/Sò/Fortuner thì hàng thứ 3 của các dòng xe này đều chỉ để tình thế thôi, nói chung là xe 5+2, kể cả X5 hay Q7 cũng rứa thôi. Nếu muốn 7 chỗ thực sự thì phải lên full size hoặc sang MPV như Sedona, Odessey, Siena.
Chất liệu da thì cảm quan đầu tiên của em cũng là da nhìn vào không ngon lắm, còn đánh giá có hơn San Sò, Forturn hay không thì em chưa dám đánh giá. Vì da thế nào thời gian mới trả lời được(ít nhất dùng thường xuyên 6 tháng). Như Fortuner hay Innova nhìn da có vẻ xịn, nhưng ai đi thường xuyên đều rồi biết, da của Innova thì cứng quá, rất giả. Da của Forturn có mềm hơn chút nhưng cơ bản vẫn khá giả.
Da của Eve thì em đánh giá nhìn vào nó không xịn, nhưng lại khá mềm mại, ngồi khá sướng (em mới ngồi 5p ở showroom), có thể ngồi lâu hơn sẽ cảm nhận rõ hơn.
 

Vannl

Xe buýt
Biển số
OF-210436
Ngày cấp bằng
17/9/13
Số km
631
Động cơ
321,395 Mã lực
Thép boron thì em không rõ như thế nào nhưng thấy ford nó quảng cáo ầm ĩ dùng cho Fiesta từ đời ơ kìa rồi mà các cụ :D

Mẫu Fiesta 2011 được trang bị động cơ DOHC 4 xylanh 1.6L với công suất 120 mã lực và momen xoắn cực đại 112 lb-ft. Hệ thống trục cam đôi độc lập biến thiên Ti-VCT cho phép động cơ xylanh nhỏ tăng cường tính hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu mà không ảnh hưởng đến khả năng vận hành. Ngoài ra, hệ thống lái điện cũng giúp Fiesta nâng caao hiệu suất.

Vấn đề an toàn của các mẫu xe nhỏ luôn là mối quan tâm của khách hàng. Ford cho biết, không chỉ là mẫu xe hiệu quả nhất phân khúc subcompact, Fiesta còn là mẫu xe an toàn nhất. Chiếc Fiesta sử dụng chất liệu thép Boron, loại thép cứng nhất trong ngành công nghiệp ô tô, nhiều hơn bất kỳ mẫu xe Ford nào khác. Những bộ phận dễ chịu lực tác động được ứng dụng thép boron nhiều nhất. 55% khung xe và kết cấu của Fiesta sử dụng loại thép chịu lực cực cao. Tổng cộng mẫu Fiesta được hỗ trợ 7 túi khí, trong đó có túi khí bảo vệ đầu gối tài xế.
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực

Lx2009

Xe buýt
Biển số
OF-60828
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
632
Động cơ
447,800 Mã lực
Em đã xem khá kỹ em 3.2 Tita và đồng ý với cụ. Hàng thứ 3 không rộng rãi lắm, còn so với San Sò dư lào thì em không rõ vì chưa được ngồi các xe này.
So với Forturner thì ngang ngang cơ thôi cụ ạ.
Nói chung kể cả San/Sò/Fortuner thì hàng thứ 3 của các dòng xe này đều chỉ để tình thế thôi, nói chung là xe 5+2, kể cả X5 hay Q7 cũng rứa thôi. Nếu muốn 7 chỗ thực sự thì phải lên full size hoặc sang MPV như Sedona, Odessey, Siena.
Chất liệu da thì cảm quan đầu tiên của em cũng là da nhìn vào không ngon lắm, còn đánh giá có hơn San Sò, Forturn hay không thì em chưa dám đánh giá. Vì da thế nào thời gian mới trả lời được(ít nhất dùng thường xuyên 6 tháng). Như Fortuner hay Innova nhìn da có vẻ xịn, nhưng ai đi thường xuyên đều rồi biết, da của Innova thì cứng quá, rất giả. Da của Forturn có mềm hơn chút nhưng cơ bản vẫn khá giả.
Da của Eve thì em đánh giá nhìn vào nó không xịn, nhưng lại khá mềm mại, ngồi khá sướng (em mới ngồi 5p ở showroom), có thể ngồi lâu hơn sẽ cảm nhận rõ hơn.
Phò Thu nợ ghế là giả da cụ ah, trong các xe tầm trung em thấy da Ford là ngon nhất, lởm nhất là xe anh Hải rồi đến Toy
 

fusionvie

Xe điện
Biển số
OF-54088
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,273
Động cơ
472,768 Mã lực
Xe gì đấy cụ, sao tận gần 9l/100 đường trường cơ à
 

fordfiesta2013

Xe tăng
Biển số
OF-302146
Ngày cấp bằng
18/12/13
Số km
1,357
Động cơ
319,555 Mã lực
Nơi ở
254
Em có 2 câu hỏi cho bác:
- Khung xe bằng boron là bác dẫn nguồn ở đâu thế? Boron đúng là vật liệu rất cứng nhưng rất đắt tiền đấy
- Ở tốc độ ổn định 80 hoặc 100kmh thì tua máy là bao nhiêu?
Cảm ơn bác.
Loại nào đạt NCAP 5 star của Ford đều sử dụng thép boron trong khung hết. Em nhớ con xe test NCAP của Ford là con Trend
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,450
Động cơ
338,282 Mã lực
Phò Thu nợ ghế là giả da cụ ah, trong các xe tầm trung em thấy da Ford là ngon nhất, lởm nhất là xe anh Hải rồi đến Toy
Vậy là Fortuner còn lởm hơn cả lởm nhất à cụ :))
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,450
Động cơ
338,282 Mã lực
Nhiều xe của Ford khung thép boron rồi.
Các cụ xem thread này thì rõ: http://www.otofun.net/threads/ford-ecospost-tang-mec-e250-va-captiva.1002224/
Nói chung Ford em đánh giá là xe an toàn nhất trong các dòng bình dân (Toy, Ford, Mazda, Hyndai..vv..).
Link cụ post ảo diệu quá. Con Ecosport đâm con Merc chéo góc thì con Merc bị bóc chuối, nát đầu rồi thì ko bàn. Cơ mà đâm văng cả con Cap lên bồn hoa mà đầu méo tí ti thì ghê thật. Ai cũng biết xe đỗ gài P + kéo phanh tay nó lì thế nào, mà đẩy văng đi được thì phải là đâm thật lực đây.
 

huy.tn

Xe máy
Biển số
OF-115223
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
76
Động cơ
387,560 Mã lực
Có 1 số bác băn khoăn về 2 bản Titanium 2.2 và Trend 2.2, thời gian đầu em cũng băn khoăn để lựa chọn, sau đó em đã chọn bản Trend. Tất nhiên tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính để quyết định.

Khác biệt giữa 2 bản Titanium 2.2 và Trend 2.2
  • Túi khí bảo vệ người lái x
  • Camera lùi x
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Trước và sau (Trend chỉ có cảm biến phía Sau)
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động x
  • Cảnh báo điểm mù x
  • Đèn HID với dải Led x
  • Nắm tay và gương chiếu hậu Chrome x
  • Cửa hậu đóng mở điện x
  • Ghế khách hàng 1 chỉnh điện x
  • Hàng ghế thứ 3 gập bằng điện x
  • Gương chiếu hậu tự động chỉnh ngày/đêm x
  • Vành 20inch
Ngoài ra thì các tính năng về: Động cơ & tính năng vận hành, kích thước, trọng lượng, hệ thống treo và trang thiết bị an toàn, hệ thống âm thanh... giữa 2 xe là như nhau.
Nếu các cụ chịu khó bớt đi 1 vài tính năng trên thì sẽ bớt được 80tr + 80*12% thuế = 89.6tr, thêm chút bảo hiểm nữa. Tựu chung là bớt gần 100tr.

Em đi công tác mấy hôm nay không sờ đến em nó. Từ lúc về tay em, em nó mới chạy được có 300km, thật là quá ít. Cuối tuần này em sẽ cố gắng up ảnh nội thất chuẩn chuẩn chút cho các cụ cảm nhận
 

huy.tn

Xe máy
Biển số
OF-115223
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
76
Động cơ
387,560 Mã lực


Em thông tin chút về độ ăn uống nhiên liệu.
Hiện em mới đi hơn 323 km. Trong đó 95% là đi trong HN. 5% còn lại là đi đại lộ Thăng Long do đó là đường từ nhà em tới cơ quan.
Đồng hồ báo cho biết tốc độ trung bình cho suốt thời gian em đã đi là 16km/h bao gồm các quãng như trên. Mức tiêu hao nhiên liệu là 10.6 lit dầu cho 100 km. Hình ảnh hiển thị.
Thực tế từ lúc mua về, em đổ 700.000 vnd dầu tới giờ, đồng hồ báo còn 505km to empty. Vậy thực tế em đi khoảng 828 km hết có 700.000 tiền dầu. Đây là số liệu thực tế mà em ước lượng.
Theo khuyến cáo của hãng thì cứ đi đủ dải tốc độ trong giai đoạn rốt đa máy. Trong giai đoạn này, mức tiêu hao nhiên liệu phát sinh thêm khoảng 20-30% tuỳ cách chạy và điều kiện, bối cảnh. Như vậy sau thời gian rốt đa, các thông số đi vào ổn định sẽ khiến cho việc ăn uống đơn giản hơn rất nhiều. Nếu được đúng như cái tem xanh lè đo đạc của mấy ông VN nhà mình thì quá khủng.
Chắc các cụ sẽ cần phải đánh giá thêm sau nhiều thời gian nữa, nhưng em thì chắc sẽ không thắc mắc j thêm nữa










.
 

fusionvie

Xe điện
Biển số
OF-54088
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,273
Động cơ
472,768 Mã lực
Màn hình của cụ hiển thị đẹp nhỉ. Cái đồng hồ hiện thị vòng tua có đồng thời hiển thi với thông tin nhiên liệu không cụ? Xem ảnh thì cháu thấy luân phiên.
 

huy.tn

Xe máy
Biển số
OF-115223
Ngày cấp bằng
2/10/11
Số km
76
Động cơ
387,560 Mã lực
Màn hình của cụ hiển thị đẹp nhỉ. Cái đồng hồ hiện thị vòng tua có đồng thời hiển thi với thông tin nhiên liệu không cụ? Xem ảnh thì cháu thấy luân phiên.
Cùng 1 cái màn hình bên trái nó có các chế độ display khác nhau, điều khiển bằng các phím bên trái - trên vô lăng cụ ạ. Cái trên cùng là vòng tua đầy đủ. Còn các cái bên dưới thì có cái đo vòng tua vắn tắt bên cạnh cột fuel, chỉ hiển thị từ 0-3000 theo dạng cột cụ ạ.
Em nó thường chuyển số từ 1600-1700 j đó, em hay để dạng cột nên cũng không để ý lắm. Cách chọn cũng đơn giản và thông tin khá đầy đủ. Em thích cái quả đo tốc độ di chuyển trung bình trong suốt chặng đường đã đi
 

VNTL-SEPRE.24

Xe buýt
Biển số
OF-336000
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
779
Động cơ
294,700 Mã lực


Em thông tin chút về độ ăn uống nhiên liệu.
Hiện em mới đi hơn 323 km. Trong đó 95% là đi trong HN. 5% còn lại là đi đại lộ Thăng Long do đó là đường từ nhà em tới cơ quan.
Đồng hồ báo cho biết tốc độ trung bình cho suốt thời gian em đã đi là 16km/h bao gồm các quãng như trên. Mức tiêu hao nhiên liệu là 10.6 lit dầu cho 100 km. Hình ảnh hiển thị.
Thực tế từ lúc mua về, em đổ 700.000 vnd dầu tới giờ, đồng hồ báo còn 505km to empty. Vậy thực tế em đi khoảng 828 km hết có 700.000 tiền dầu. Đây là số liệu thực tế mà em ước lượng.
Theo khuyến cáo của hãng thì cứ đi đủ dải tốc độ trong giai đoạn rốt đa máy. Trong giai đoạn này, mức tiêu hao nhiên liệu phát sinh thêm khoảng 20-30% tuỳ cách chạy và điều kiện, bối cảnh. Như vậy sau thời gian rốt đa, các thông số đi vào ổn định sẽ khiến cho việc ăn uống đơn giản hơn rất nhiều. Nếu được đúng như cái tem xanh lè đo đạc của mấy ông VN nhà mình thì quá khủng.
Chắc các cụ sẽ cần phải đánh giá thêm sau nhiều thời gian nữa, nhưng em thì chắc sẽ không thắc mắc j thêm nữa










.
Xe của bác bản 2.2 hay 3.2 vậy mà ăn it thế.
 

nguyenbaonguyen

Xe máy
Biển số
OF-386336
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
92
Động cơ
240,940 Mã lực
Tuổi
36
em thấy xe này rồi, đúng là rất đẹp so với đời trước cơ mà giá thi cao quá
 

tobie

Xe hơi
Biển số
OF-40756
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
129
Động cơ
468,970 Mã lực
Em thông tin chút về độ ăn uống nhiên liệu.
Hiện em mới đi hơn 323 km. Trong đó 95% là đi trong HN. 5% còn lại là đi đại lộ Thăng Long do đó là đường từ nhà em tới cơ quan.
Đồng hồ báo cho biết tốc độ trung bình cho suốt thời gian em đã đi là 16km/h bao gồm các quãng như trên. Mức tiêu hao nhiên liệu là 10.6 lit dầu cho 100 km. Hình ảnh hiển thị.
Thực tế từ lúc mua về, em đổ 700.000 vnd dầu tới giờ, đồng hồ báo còn 505km to empty. Vậy thực tế em đi khoảng 828 km hết có 700.000 tiền dầu. Đây là số liệu thực tế mà em ước lượng.
Theo khuyến cáo của hãng thì cứ đi đủ dải tốc độ trong giai đoạn rốt đa máy. Trong giai đoạn này, mức tiêu hao nhiên liệu phát sinh thêm khoảng 20-30% tuỳ cách chạy và điều kiện, bối cảnh. Như vậy sau thời gian rốt đa, các thông số đi vào ổn định sẽ khiến cho việc ăn uống đơn giản hơn rất nhiều. Nếu được đúng như cái tem xanh lè đo đạc của mấy ông VN nhà mình thì quá khủng.
Chắc các cụ sẽ cần phải đánh giá thêm sau nhiều thời gian nữa, nhưng em thì chắc sẽ không thắc mắc j thêm nữa

.
Chắc em chạy rón rén hơn cụ. Kết quả đây ạ, trong đó có hơn 1000km trong Hà Nội:
 

Aon

Xe tăng
Biển số
OF-199363
Ngày cấp bằng
22/6/13
Số km
1,450
Động cơ
338,282 Mã lực


Em thông tin chút về độ ăn uống nhiên liệu.
Hiện em mới đi hơn 323 km. Trong đó 95% là đi trong HN. 5% còn lại là đi đại lộ Thăng Long do đó là đường từ nhà em tới cơ quan.
Đồng hồ báo cho biết tốc độ trung bình cho suốt thời gian em đã đi là 16km/h bao gồm các quãng như trên. Mức tiêu hao nhiên liệu là 10.6 lit dầu cho 100 km. Hình ảnh hiển thị.
Thực tế từ lúc mua về, em đổ 700.000 vnd dầu tới giờ, đồng hồ báo còn 505km to empty. Vậy thực tế em đi khoảng 828 km hết có 700.000 tiền dầu. Đây là số liệu thực tế mà em ước lượng.
Theo khuyến cáo của hãng thì cứ đi đủ dải tốc độ trong giai đoạn rốt đa máy. Trong giai đoạn này, mức tiêu hao nhiên liệu phát sinh thêm khoảng 20-30% tuỳ cách chạy và điều kiện, bối cảnh. Như vậy sau thời gian rốt đa, các thông số đi vào ổn định sẽ khiến cho việc ăn uống đơn giản hơn rất nhiều. Nếu được đúng như cái tem xanh lè đo đạc của mấy ông VN nhà mình thì quá khủng.
Chắc các cụ sẽ cần phải đánh giá thêm sau nhiều thời gian nữa, nhưng em thì chắc sẽ không thắc mắc j thêm nữa










.
Chả biết mấy ông VN có đo ko hay là chém gió ra :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top