danh mục khuyến nghị đầu tư năm của SSI và VCBS

Biển số
OF-48971
Ngày cấp bằng
18/10/09
Số km
22
Động cơ
458,420 Mã lực
Nơi ở
hà thành
năm 2019 sẽ có nhiều khó khăn, them em sẽ là một năm lên ngôi của đầu tư giá trị.
các cụ tham khảo khuyến nghị của SSI và VCBS rồi bóng bàn nhớ







 

dautuphatdat

Xe đạp
Biển số
OF-615241
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
21
Động cơ
118,170 Mã lực
Đầu Tư Phát Đạt xin gửi đến các bạn nhận định TTCK cho ngày 21/2:
Tiếp nối các tín hiệu cảnh báo sớm về khả năng xảy ra trạng thái điều chỉnh trong các phiên vừa qua, thị trường phiên 20/2 chứng kiến áp lực bán mạnh xuất hiện ở nhiều cổ phiếu thuộc nhóm trụ dẫn dắt cũng như midcap đã tăng giá khá nhiều trong thời gian qua.


VNINDEX 20/1: Nguồn Fireant
Tuy nhiên nhờ hiệu ứng từ việc VHM tiếp tục duy trì giao dịch tích cực từ phiên 19/02 mà thị trường vẫn duy trì được đà tăng nhẹ để trở lại khu vực 970 điểm trong trạng thái “xanh vỏ đỏ lòng”. Phiên hôm nay chúng ta cũng tiếp tục chứng kiến sự nổi lên của những cổ phiếu hầu như chỉ tích lũy trong giai đoạn thị trường chạy nước rút như BID, LPB, dòng Chứng khoán (riêng HCM được hưởng lợi từ việc chia cp thưởng). Nhìn sang nhóm dẫn dắt thì chưa có dấu hiệu chỉnh xong, tuy nhiên điểm tích cực là cầu ngoại lúc này vẫn đang tỏ ra hữu ích trong việc đỡ thị trường, và diễn biến vĩ mô lúc này cũng chưa có gì quá tiêu cực, góp phần giúp cho nhóm vốn hóa lớn có một phiên điều chỉnh lành mạnh, giữ lại điểm số cho Index và phủ nhận tín hiệu từ nến ngày phiên liền trước.
Phiên ngày mai 21/2 có 2 câu chuyện có thể tạo ra những ảnh hưởng mạnh lên thị trường cơ sở, đó là việc HĐTL tháng 2 của TTPS đáo hạn và lượng cổ phiếu mua tại phiên 18/02 – phiên đánh vượt MA200 tạo hưng phấn lên toàn thị trường về tài khoản của NĐT. Đến thời điểm hiện tại thị trường nói chung và những cổ phiếu đánh break trong phiên này (KBC, POW, VSC…) diễn biến ở nhiều mức độ khác nhau nhưng hầu như chưa thực sự tạo được hiệu ứng tích cực đáng kể tiếp nối diễn biến này. Phiên ngày mai thị trường sẽ thêm một lần nữa được kiểm nghiệm nội lực trước các nhân tố này. Trước mắt thị trường vẫn đang ở trong vùng quá mua ngắn hạn và khả năng dòng tiền hưng phấn tiếp tục kéo lên có xuất hiện ở giai đoạn này hay không vẫn là một dấu hỏi. Rủi ro ngắn hạn đối với việc mở vị thế mua các mã thuộc nhóm vốn hóa lớn dẫn dắt thị trường đang ở mức cao do đó NĐT có thể hướng sự chú ý sang nhóm midcap có cơ bản tốt và hút được dòng tiền lớn trong giai đoạn này.
Các mã và vùng giá tương ứng anh chị có thể theo dõi, canh mua trong phiên ngày mai nếu có vùng giá điều chỉnh phù hợp: VSC, KBC, TCM, VGC.
Theo dõi thêm đối với: GAS, VCB, PLX, NTL, VC3, MSN, CEO, MPC, ACB.
Tỷ trọng đầu tư khuyến nghị hiện tại ở mức 60 – 70% tài khoản. Ngoài ra anh chị NĐT quan tâm đến các mã cụ thể có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúc anh chị NĐT sẽ có 1 ngày làm việc và giao dịch hiệu quả!
 

kimvuive

Xe máy
Biển số
OF-380225
Ngày cấp bằng
30/8/15
Số km
94
Động cơ
245,140 Mã lực
Tuổi
33
Danh mục khuyến nghị kết mỗi VEA,TCM,VHM
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top