đổi chéo cho an toàn bác ạ
Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất thoai.Đảo lốp và cân bằng động có cần hay không?
Xe cơ quan lốp đi tính theo côngtomet được 90k km thì km thực chắc được 50k km thôi cụ a vì bị tua rồiXe cơ quan em mới thay lốp sau hơn 90 k km, mà gai trông còn ngon lắm.
Xe em mới gần 5v, mới chỉ đảo lốp, lái thẳng tắp, không lệch lạc. Đi hơn 500km trong ngày không mỏi tay mỏi vai.
Cái món chỉnh độ chụm thì em cứ theo STHD. Hiện đang đi ngon thì cứ đi thôi.
Chắc chắn điều đó là không có, lái xe còn phải ghi số km khi chạy ngoại tỉnh. Chuyện nầy chắc chắn không có ở cơ quan em. Lèm nhèm chuyện xăng cộ hay tương tự là bị đuổi ngay.Xe cơ quan lốp đi tính theo côngtomet được 90k km thì km thực chắc được 50k km thôi cụ a vì bị tua rồi
Em cũng gặp nhiều bác tài chạy lốp được gần 10 vạn rồi, nhưng vấn đề lưu ý là ngoài độ cao của hoa nên xem chất lượng cao su như thế nào, như có bị lão hóa không? hay còn độ đàn hồi không?Xe cơ quan em mới thay lốp sau hơn 90 k km, mà gai trông còn ngon lắm.
Xe em mới gần 5v, mới chỉ đảo lốp, lái thẳng tắp, không lệch lạc. Đi hơn 500km trong ngày không mỏi tay mỏi vai.
Cái món chỉnh độ chụm thì em cứ theo STHD. Hiện đang đi ngon thì cứ đi thôi.
Xe cơ quan thì đi cũng nhiều, chạy 3 năm đã 9 vạn nên cao su trông còn ngon lắm. Theo kinh nghiệm chú lái xe thì: lốp theo xe bao giờ cũng bền hơn lốp lắp sau. Các lốp lắp sau thường chỉ 6 - 7 vạn là cùng.Em cũng gặp nhiều bác tài chạy lốp được gần 10 vạn rồi, nhưng vấn đề lưu ý là ngoài độ cao của hoa nên xem chất lượng cao su như thế nào, như có bị lão hóa không? hay còn độ đàn hồi không?
Các quy trình bảo dưỡng lốp đã được hãng khuyến cáo đấy đủ trên website các cụ nên tham khảo.